ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป  พร้อมกระหึ่ม Big MOTOR SALE 2023 เทศกาลแสดงยานยนต์และจำหน่าย รถอยากขาย… จัดเต็ม !! ผนึกกำลังค่ายรถชั้นนำตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์   25 สิงหาคม – 3 กันยายนนี้ ที่ ไบเทค บางนา

ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป ผู้จัดงาน “Big MOTOR SALE 2023 เทศกาลแสดงยานยนต์และจำหน่าย” เดินหน้าผนึกกำลังค่ายรถชั้นนำ ทั้งรถยนต์ รถอเนกประสงค์ ยานยนต์ไฟฟ้า และมอเตอร์ไซค์ เตรียมความพร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการ อยากได้รถ…จบในงานเดียว   25 สิงหาคม – 3 กันยายน 2566 ณ ฮอลล์ 101 – 104 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

นายจรวย ขันมณี  ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป และ ประธานคณะกรรมการอำนวยการจัดงาน เผยว่า “Big MOTOR SALE 2023 เทศกาลแสดงยานยนต์และจำหน่าย ประกาศความพร้อมในการก้าวสู่ปีที่ 10 โดยได้รับการตอบรับการจองพื้นที่จากผู้ประกอบการในแวดวงยานยนต์ ทั้งผู้ผลิตและจำหน่ายรถยนต์  รถอเนกประสงค์ ยานยนต์ไฟฟ้า มอเตอร์ไซค์ รวมทั้งการปรากฏตัวของ “Taxi Drone”  eHang 216   ไม่มีคนขับ แต่รับผู้โดยสารได้ 2 ที่นั่ง  ขับเคลื่อนด้วยพลังจากแบตเตอรี่  เรียกว่าเป็นพาหนะรูปแบบใหม่สำหรับการเดินทางแบบหลีกเลี่ยงรถติด/น้ำท่วม และ ควบคุมเวลาได้ ใช้ได้ทั้งในเมืองและตามแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ  และยังมีรถยนต์มือสองพรีเมี่ยม  รวมถึงอุปกรณ์ตกแต่ง มาแสดงเต็มพื้นที่การจัดงาน  เนื่องจากอุตสาหกรรมรถยนต์ในช่วงปี 2566 นี้ มีแนวโน้มเติบโตจากปัจจัยหนุนต่างๆ  โดยเฉพาะการฟื้นตัวของเศรษฐกิจ ดังจะเห็นได้จากผู้ผลิต/จำหน่ายยานยนต์มีแผนเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่เพื่อกระตุ้นตลาดอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ไตรมาส 1 และ 2 รวมทั้งรถยนต์ไฟฟ้าที่กำลังได้รับความสนใจจากผู้บริโภคเป็นอย่างมาก ทั้งด้านเทคโนโลยี นวัตกรรม การประหยัดพลังงาน และยังได้รับการสนับสนุนจากภาครัฐด้านนโยบายอุดหนุนภาษีรถยนต์ไฟฟ้าอีกด้วย ดังนั้นการจัดงาน Big MOTOR SALE 2023 นี้จึงเป็นอีกส่วนสำคัญที่ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในช่วงกลางปีได้อย่างดี งานนี้นอกจากได้รับการสนับสนุนจากผู้ผลิต ผู้จำหน่าย และผู้ให้บริการด้านยานยนต์ที่มอบความเชื่อมั่นเข้าร่วมงานเต็มพื้นที่แล้ว  เรายังทำการประชาสัมพันธ์เพื่อเชิญชวนให้ผู้สนใจเข้าชมงานอย่างเต็มที่ทุกช่องทางทั้งออนไลน์และอ๊อฟไลน์  โทรทัศน์-วิทยุ สื่อสิ่งพิมพ์  ป้ายบิลบอร์ด และโฆษณาผ่านจอ LED  ทั่วกรุงเทพฯ  นอกจากนี้เรายังร่วมกับ  สถานีบริการน้ำมัน SHELL จำนวน 250 แห่ง  THAI SMILE BUS รถประจำทางพลังไฟฟ้า  รถไฟฟ้ามหานคร หรือ MRT  รวมทั้ง Robinhood  ผู้ให้บริการขนส่งพัสดุ  เพื่อเรียกคนเข้างาน   ทำให้  มั่นใจอย่างยิ่งว่าจะมีผู้บริโภคที่มาชมงานและเลือกซื้อรถใหม่กันอย่างหนาแน่นกว่าครั้งไหนๆ แน่นอน”

งานในปีนี้มาพร้อมคอนเซ็พท์ คาร์นิวัล (Carnival) ที่จะสร้างความสุขแก่ผู้เข้าชมงานตลอด 10 วัน    ชมและทดลองขับรถรุ่นใหม่ล่าสุด ว้าว!! ทุกคัน และโปรโมชั่นสุดพิเศษจากผู้ประกอบการ รวมถึงรถทดลองขับ  และความบันเทิงหลากหลาย ทั้งมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง และสตรีทแดนซ์  รวมทั้งไฮไลท์ยนตกรรมอากาศยาน 2 ที่นั่งไร้คนขับ (Taxi Drone)

กำหนดการแสดงงาน Big MOTOR SALE 2023 ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม – วันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน 2566  (วันธรรมดา 12.00 น. – 21.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ 11.00 น. – 21.00 น.)

** เป็นพิเศษสำหรับการเปิดงานวันแรก 25 สิงหาคม 2566 เปิดให้ประชาชนผู้สนใจเข้าชมงานตั้งแต่ 10.00 น.

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : bigmotorsale  บัตรเข้าชมงานราคา 100 บาท พร้อมกระดาษโน้ตอย่างดี 1 กล่อง  (จำนวนจำกัด 30,000  ชิ้น)  และยังมีโปรโมชั่นมอบความประหยัด 100 % เพียงสแกน  QR Code บนปกนิตยสารในเครือยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป ฉบับเดือนสิงหาคม 2566 และที่หน้าเพจ bigmotorsale, นักเลงมอเตอร์ไซค์ และ เพจยานยนต์กรุ๊ป นำไปแสดงที่เคาน์เตอร์ 104 ไบเทคบางนาตลอดวันแสดงงาน