สัมผัสความสุขอบอุ่นใจในสปาสไตล์บ้านและสวนที่ เดอะวันนารา

ในวันที่เราอาจจะมุ่งมั่นกับการทำงานจนรู้สึกเครียด หรือ ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ เมื่อนั่งทำงานเป็นเวลานานในห้องทำงานเล็กๆ ลองขยับปรับเปลี่ยนบรรยากาศมาพักผ่อน และผ่อนคลายไปกับสปาที่โดดเด่นด้วยคอนเซ็ปต์ สปาบ้านและสวน อีกหนึ่งความสุขที่หาได้บนถนนพระราม 9 ภายใต้แนวคิด “ทุกนาที คือ ความสุขของคุณ”ที่ เดอะวันนารา

เมื่อมาถึง เดอะวันนารา ที่ด้านหน้าร้านโดดเด่นด้วยโลโก้ที่ดูเท่อย่างมีสไตล์ และส่วนตัวบ้านสีขาว ที่ประดับตกแต่งอย่างเรียบง่าย และที่สำคัญนอกจากส่วนของสวนสีเขียว เก้าอี้ในสวนสีขาว น้ำพุบริเวณส่วนกลางของสวนที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย หรือจะเลือกนั่งเก้าอี้โยกชมบรรยากาศได้อีกแบบหนึ่ง ยังสามารถรับรู้ได้ถึงความรู้สึกที่เป็นส่วนตัว เงียบ สงบ รื่นรมย์เพลิดเพลินไปกับเสียงน้ำพุบริเวณสวนที่ตั้งใจประดับตกแต่งอย่างสวยงาม บริหารงานโดย คุณชุติพัณณ์ เหลืองประเสริฐ

ชุติพัณณ์ เหลืองประเสริฐ ผู้จัดการ the Vannara

อย่างไรก็ตามเพียงแค่เดินเข้าสู่ตัวสปา เดอะวันนารา ก็แทบไม่น่าเชื่อเหมือนกันว่าเป็นสปาที่อยู่กลางเมืองย่านพระราม 9 เพราะเมื่อผ่านเข้าสู่บริเวณสปา เสมือนได้เดินทางไปสู่บ้านพักตากอากาศชานเมือง อย่างไรอย่างนั้น

เมื่อก้าวเท้าเข้าสู่บ้านสีขาว ส่วนแรกเป็นส่วนต้อนรับประกอบด้วยห้องโถงที่มีความโล่งโปร่งสบายๆ ในบรรยากาศของสีขาวและสีเขียว แบบที่ไม่หลุดคอนเซ็ปต์ สปาบ้านและสวน พร้อมกับการได้ฟังเสียงเพลงบรรเลงอันไพรเพราะเบาๆ ทำให้รู้สึกผ่อนคลายอย่างบอกไม่ถูก

ทั้งนี้ภายในบ้านยังเลือกประดับตกแต่งด้วยเก้าอี้โซฟาที่สามารถนั่งผ่อนคลายแบบเป็นกันเอง และยังได้รับเครื่องดื่มแบบไทย นั่นก็คือ น้ำมะตูม หอมหวานเย็นชื่นใจจนหลายคนติดใจในเสน่ห์ของรสชาติน้ำมะตูม เรียกได้ว่าเดินทางมาร้อนๆก็สามารถดับกระหายคายร้อนและเรียกความสดชื่นได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

ส่วนห้องโถงนี้ เป็นบริเวณที่ให้ลูกค้าได้เลือกทรีตเมนต์ได้ตรงกับความต้องการอย่างแน่นอน เพราะมีทรีตเมนต์หลากหลาย ชนิด ไม่ว่าจะเป็น นวดสปา ที่ประกอบด้วย นวดอโรม่า ที่มีกลิ่นหอมๆให้เลือกถึง 9 กลิ่น เช่น โรสโกลด์, โรสแมรี่, ลาเวนเดอร์

ซึ่งแต่ละชนิดนั้นก็มีสรรพคุณที่แตกต่างกันออกไป หรือตัวสคลับ ที่ได้ผ่านการคัดสรรวัตถุดิบมาเป็นอย่างดีถึง 5 ชนิด และยังมีตัวสคลับที่ปรับเปลี่ยนไปตามฤดูกาลไว้คอยให้บริการอีกด้วย

ขณะที่ตัวสคลับที่โดดเด่นและขายดีเป็นอันดับหนึ่งมาตั้งแต่เปิดให้บริการมากว่า 8 ปี คือ สคลับกาแฟ เป็นกาแฟออแกนิค และมีเม็ดสคลับค่อนข้างหยาบเป็นพิเศษที่สามารถดีท็อกซ์ผิวได้เป็นอย่างดี รวมถึงกลิ่นหอมๆของกาแฟก็ช่วยเพิ่มการผ่อนคลายได้อีกระดับหนึ่ง และหลังจากล้างสคลับตัวออกจะรู้สึกได้ทันทีถึงความเนียน ความนุ่มของผิวได้ทันที นอกจากนี้ยังมีน้ำมันอโรม่าที่รังสรรค์มาเป็นอย่างดี ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ

โดยทุกๆทรีตเมนต์จะเริ่มต้นด้วยการล้างเท้าด้วยเกลือสมุนไพร เพื่อเป็นการส่งสัญญาณและกระตุ้นการรับรู้เบื้องต้นก่อนการเข้าสู่ทรีตเมนต์ตามลำดับ นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ให้บริการนวดเท้าซึ่งมี 3 เตียงให้บริการ ส่วนด้านขวาเป็นเตียงสำหรับนวดไทยจำนวน 4 เตียง ที่เรียงรายอย่างเป็นระเบียบในบรรยากาศที่ตกแต่งไว้อย่างสวยงามและน่าผ่อนคลาย ส่วนบริเวณด้านหลังตัวบ้านยังได้ปรับเป็นห้องอโรม่า ห้องอบ ห้องอาบน้ำ

ส่วนบนชั้น 2 เป็นห้องอโรม่าจำนวน 3 ห้อง 4 เตียง โดยมีห้องนวดคู่ จำนวน 1 ห้อง ในบรรยากาศสีเขียวสดชื่น และได้แบ่งผนังกั้นเพื่อความเป็นส่วนตัวแต่ไม่ห่างกันของคู่รักคนสนิท ส่วนอีก 2 ห้องเป็นห้องนวดเตียงเดี่ยวสีเหลือง และสีม่วง ให้ลูกค้าได้ปรับเปลี่ยนบรรยากาศในครั้งต่อไป

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่าจะเป็นสปาขนาดไม่ใหญ่นัก แต่ด้านการบริการมีครบครันทั้ง 3 ส่วน ประกอบด้วย ส่วนสปา ประกอบด้วย สคลับกับอโรม่า นวดน้ำมันร้อน นวดเทียนร้อน พอกผิวด้วยทองคำ หรือนวดมะพร้าวสกัดเย็น ซึ่งหลักๆทางร้านมีตัวสคลับ 3 ชนิดประกอบด้วย กาแฟ ข้าวหอมมะละ และสคลับทองคำ รวมถึง สคลับตามฤดูกาล เช่น สคลับโกจิเบอร์หรือสคลับบูลเบอรี่ที่ช่วยเพิ่มวิตามินซีให้กับผิวพรรณ เผยผิวใหม่อย่างอ่อนโยน

ขณะที่ ส่วนนวดไทย มีการนวดไทยลงยา นวดไทยประคบ นวดคอบ่าไหล่ และนวดเท้า รวมถึง ส่วนนวดหน้า เช่นนวดบำรุงปรับสภาพผิว หรือทรีตเมนต์ลดเลือนผิวคล้ำ กระ ด่างดำ หรือ กระชับสัดส่วน ที่ใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับสปาโรงแรม 5 ดาว คือ Guinot ผลิตภัณฑ์จากประเทศฝรั่งเสศ เป็นผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยมติดอันดับของสถานเสริมความงามต้นๆ และที่สำคัญ เห็นผลในด้านการสลายเซลลูไลท์จากประสบการณ์เทอราปีสที่มีความชำนาญงานเป็นพิเศษโดยไม่ใช้เครื่องมือ

มาที่เดียวครบสวยจบได้ตั้งแต่ใบหน้าไปถึงรูปร่าง

เดอะวันนารา ตั้งอยู่ที่ถนนพระราม 9 ซอย 43 แยก 15 แขวง สวนหลวง แขวงสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250  เปิดบรการทุกวัน สนใจสอบถามรายละเอียดหรือสำรองทรีตเมนต์ที่ 02 300 5845  หรือเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์http://www.thevannara.com และเฟสบุ้ค FB: https://www.facebook.com/the.vannara/