“บิ๊กตุ่ม” ร่วมยินดีเปิดสถาบันกอล์ฟ โปรอาร์ม ที่โพธาลัย

นายสันติ ภิรมย์ภักดี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด เดินทางเป็นประธานในพิธีเปิดสถานบันสอนกอล์ฟ “กิรเดช เพอร์ฟอร์แมนซ์ เซ็นเตอร์” ของ “โปรอาร์ม” กิรเดช อภิบาลรัตน์ ยอดสวิงชาวไทยคนแรกในพีจีเอทัวร์ ณ โพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 มี.ค.ที่ผ่านมา เพื่อเป็นศูนย์การเรียนรู้ในการพัฒนาศักยภาพในด้านกีฬากอล์ฟด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย โดยในงานมี โปรบุญชู เรืองกิจ โปรกอล์ฟระดับตำนานของไทยและ นายพงษ์รัตน์ เหลืองธำรงเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สิงห์ปาร์คเชียงราย จำกัด พร้อมด้วย เหล่านักกอล์ฟมากมายร่วมยินดี

สถาบัน “กิรเดช เพอร์ฟอร์แมนซ์ เซ็นเตอร์” นับเป็นการต่อยอดความสำเร็จของ โปรอาร์ม กิรเดช อภิบาลรัตน์ ยอดสวิงหนุ่มชาวไทยสังกัดของ “สิงห์” และปัจจุบันแข่งขันในศึก พีจีเอ ทัวร์ ที่สหรัฐ ภายหลังจากประสบความสำเร็จกับการเปิดสถาบัน “กิรเดช กอล์ฟ เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์” ณสนามไดร์ฟเกียรติธาดา จนเป็นหนึ่งในสถาบันสอนกอล์ฟที่ได้ผลิตนักกอล์ฟเยาวชนขึ้นมามากมายในขณะนี้

งานนี้ได้รับเกียรติจาก “บิ๊กตุ่ม” นายสันติ ภิรมย์ภักดี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด บิ๊กบอสแห่งค่ายสิงห์ เดินทางมาเป็นประธานในการตัดริบบิ้นเปิดสถาบัน “กิรเดช เพอร์ฟอร์แมนซ์ เซ็นเตอร์” พร้อมกับทดสอบเครื่องซิมูเลเตอร์ของสถาบัน โดยมีโปรกอล์ฟของสถาบันให้คำแนะนำ

นายสันติ ภิรมย์ภักดี ได้กล่าวคำอวยพรในการตัดริบบิ้นเปิดสถาบัน กิรเดช เพอร์ฟอร์แมนซ์เซ็นเตอร์ ว่า “ยินดีมากกับ โปรอาร์ม ในการก่อตั้งสถาบันแห่งนี้ และขอให้ประสบความสำเร็จแม้ว่าวันนี้เค้าจะไม่อยู่ เพราะต้องเดินทางไปทำหน้าที่ของตัวเองที่ สหรัฐ ก็อยากจะเป็นหนึ่งในกำลังใจกับงานในครั้งนี้”

ปัจจุบัน โปรอาร์ม เล่นกอล์ฟใน พีจีเอ ทัวร์ ของ สหรัฐอเมริกา และได้ส่งคลิปวีดีโอถึงการก่อตั้งสถาบัน กิรเดช เพอร์ฟอร์แมนซ์ เซ็นเตอร์ ว่า “จุดเริ่มต้นคือมันเป็นอีกรูปแบบที่้ท้าทาย ในการพัฒนาเพื่อให้นักกอล์ฟทุกคนสามารถรู้จักสวิงกอล์ฟจริงๆ ผ่านเครื่องซิมูเลเตอร์ พร้อมกับอุปกรณ์ช่วยเหลือ และเทคโนโลยีอันทันสมัย ด้านการสวิงครบทุกจุด เพื่อให้ได้วงสวิงที่ถูกต้อง”

สถาบัน กิรเดช เพอร์ฟอร์แมนซ์ เซ็นเตอร์ (KIRADECH PERFORMANCE CENTER) เป็นสถาบันสอนกอล์ฟยุคใหม่ที่พร้อมมอบประสบการณ์กอล์ฟอันเหนือระดับให้กับผู้เรียนในการสร้างพื้นฐานกอล์ฟให้ถูกต้องอย่างมืออาชีพ ด้วยเทคโนโลยีการสอนที่ดีที่สุดในปัจจุบัน ตอบโจทย์การเรียนรู้ทักษะวงสวิงของนักกอล์ฟทุกเพศ ทุกวัย และทุกระดับฝีมือในห้องเรียนทั้งแบบIndoor และ Outdoor ที่มาพร้อมเทคโนโลยีกอล์ฟที่ใช้ในการสอนที่ทันสมัยที่สุดในปัจจุบัน( Indoor Golf Simulator, Trackman, Sam Puttlab) ซึ่งจะได้เรียนรู้ทักษะกีฬากอล์ฟแบบครบวงจรที่สุดในประเทศไทย ไม่ว่าการสร้างวินัยและสมาธิที่ดีให้กับบุตรหลาน การสร้างสุขภาพร่างกายให้ดีขึ้นให้กับตัวเอง การเล่นกอล์ฟเพื่อเข้าสังคมใสวัยทำงาน รวมถึงการต่อยอดกีฬากอล์ฟไปสู่เส้นทางอาชีพ สถาบันแห่งนี้พร้อมตอบโจทย์ความต้องการในทุกรูปแบบ

พิเศษในช่วงโปรโมชั่นเปิดกิจกรรมรับส่วนลด 10 เปอร์เซ็นต์เมื่อซื้อแพ็คเกจ เบสิค โดยแบ่งออกเป็น จูเนียร์ โปร และ ซีเนียร์ โปร แบ่งออกเป็น 10, 20 และ 40 เซคชั่น เริ่มตั้งแต่ เบสิคแพ็คเกจ, โปร แพ็คเกจ (บริการแทร็คแมน) และ คอมโบ แพ็คเกจ (แซม พัตต์แล็บ + แทร็คแมน) ผู้สนใจสามารถสอบถามได้ที่ 090-996-2295