THE SKIN DOCTORS มอบประสบการณ์สุด Exclusive กันดินเนอร์หรู พร้อมเปิดตัว นวัตกรรม Treatment Secret WOW

THE SKIN DOCTORS สถาบันอันดับหนึ่งในเมืองไทย ที่เชี่ยวชาญด้านการดูแลทุกปัญหาผิวหน้าแบบ 360 องศา ด้วยมาตราฐานระดับสากลใ ช้นวัตกรรมที่ทันสมัยในการดูแลผิวพรรณได้เปิดตัว นวัตกรรมทรีตเมนต์ตัวใหม่ที่มีชื่อว่า Secret wow ในงาน  “Top Secret Angel Skin”  ณ เรือเจ้าพระยาครูซ วันที่ 1 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา

นับเป็นช่วงเวลาดีๆ สำหรับการส่งมอบประสบการณ์พิเศษ  สำหรับคุณลูกค้าคนสำคัญ ได้ร่วมแชร์ประสบการณ์ และร่วมดินเนอร์กันอย่าง Exclusive กับทริป ที่ทาง The Skin Doctors มอบให้  โดยมีแขกคนสำคัญมาร่วมงาน ได้แก่ รศ.ดร. กฤษติกา คงสมพงษ์ เป็นเจ้าภาพของงาน “Top Secret Angel Skin”

พร้อมด้วย คุณปานทิพย์ กัลยวิมล  CEO  และ คุณณัฐชรัตน์ พลรบ Senior Manager จาก The Skin Doctors  ร่วมพูดคุยและแชร์ประสบการณ์อันน่าประทับใจแก่ลูกค้ากับการได้รับความไว้วางใจ ให้ทางแบรนด์ฯ ได้ดูแลสุขภาพภาพผิวมาตลอดระยะเวลากว่า 10 ปี

ภายในงานยังคงมี Celebrity และแขกผู้มีเกียรติอย่างมากมาย  อาทิ คุณตุ๊กตา จิตรลดา ดิษยนันทน์ (กัลย์จาฤก) คุณเอิร์ธ สายสว่าง คุณโตนนท์ วงบุญ นักแสดง มาร่วมแสดงความยินดี

THE SKIN DOCTORS  ยังคงไม่หยุดยั้งกับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อการดูแลผิวหน้า โดยนำนวัตกรรม ทรีตเมนต์ตัวใหม่ที่มีชื่อว่า Secret wow  มาเปิดตัวภายในงาน  ด้วยเทคโนโลยี Fractional RF Microneedle แก้ปัญหาเรื่อง ริ้วรอย ความเรียบเนียนของผิว  ความแน่นกระชับ ในขั้นตอนเดียว ผสมผสานกับ การใช้ Secret Solution เพื่อเข้ามาช่วยแก้ไขปัญหาผิว และคืนความอ่อนเยาว์สู่ผิว

พร้อมทั้ง ได้นำกิจกรรมความสวยที่คุณสร้างได้ มาสร้างสีสันภายในงาน และกิจกรรมLucky draw มอบรางวัลให้แก่แขกผู้โชคดี และโปรโมชั่นพิเศษให้แก่แขกทุกท่านภายในงาน

THE SKIN DOCTORS พร้อมที่จะดูแลทุกปัญหาผิวพรรณ ของแต่ละบุคคลที่มีความแตกต่างกัน   ตอบโจทย์คนที่ชอบการเห็นผลไว ไม่ต้องทนเจ็บ ไม่ต้องพักฟื้น   ที่ THE SKIN DOCTORS ใส่ใจด้านการวิจัยผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีเพื่อผลลัพธ์สูงสุดอย่างแท้จริง และอัพเดตนวัตกรรมไฮเทคสมัยใหม่ ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร พร้อมทีมแพทย์ และผู้เชี่ยวชาญด้านปัญหาผิวโดยเฉพาะ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือนัดหมายเพื่อเข้ารับบริการได้ที่  โทร. 02-696-1152 หรือ  Call Center  Center  โทร .02-696-1122  (จ – ศ เวลา 9.00-18.00 น.) ช่องทาง Online Line@ :  https://line.me/R/ti/p/%40theskindoctors inbox :   http://m.me/TheSkinDoctors หรือเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ :  www.theskindoctors.co.th