ททท.อีสาน จัดกิจกรรมกอล์ฟนำร่องผ่อนคลายนัดพิเศษ Lady Golf Isan New Normal ปี 4

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ภูมิภาคภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จัดกิจกรรม Lady Golf Isan New Normal ปี 4 และ Premium Golf Cool Isan” ในวันที่ 23-25 กันยายน 2564 ณ สนามกอล์ฟเขาใหญ่ คันทรี คลับ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

นับเป็นหนึ่งในกิจกรรมนำร่อง Korat Green Box เพื่อเตรียมแผนการเปิดเมืองเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยว ระยะที่ 3 ตามนโยบายของรัฐบาลต่อไป ตลอดจนเพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่นและรูปแบบการจัดกิจกรรมนำร่อง New Normal เข้ากับสถานการณ์ COVID ในปัจจุบัน โดยกิจกรรมดังกล่าวเป็น Special Event ต่อยอดจากการจัดโปรโมชั่นพิเศษของ ททท. “กอล์ฟอีสาน คนละครึ่ง” จำนวนกว่า 1,000 สิทธิ์ ตั้งแต่ 1 มิถุนายน – 31 สิงหาคม 2564 ณ สนามกอล์ฟในภาคตะวันออกเฉียงเหนือที่เข้าร่วมโครงการ โดยได้รับความสนใจและเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากบรรดานักกอล์ฟทั่วประเทศและผู้ประกอบการสนามกอล์ฟภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

 

 

นายสมชาย ชมภูน้อย ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ททท. กล่าวว่า กิจกรรมดังกล่าว ททท.ได้จัดขึ้นในเดือนกันยายนนี้ในTheme “#อีสานผ่อนคลาย” นับเป็นกิจกรรมนำร่องการเดินทางท่องเที่ยวแบบผ่อนคลายจากสถานการณ์ COVID รูปแบบกิจกรรมท่องเที่ยวสำหรับสร้างความเชื่อมั่นกับการเดินทางผ่านนักท่องเที่ยวกลุ่มกอล์ฟ เนื่องจากกีฬากอล์ฟเป็นอีกประเภทกิจการที่ส่วนใหญ่มีการจัดกิจกรรมได้ภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย หรือมาตรฐาน SHA (Amazing Thailand Safety & Health Administration)

ประกอบกับทำให้เงินหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจท่องเที่ยวอีกช่องทางหนึ่ง นักท่องเที่ยวค่อนข้างมีการใช้จ่ายสูงและมีการกระจายรายได้ไปยังผู้ประกอบการและผู้ให้บริการหลายภาคส่วน รวมทั้งผู้ประกอบการมีความพร้อมในการให้บริการภายใต้มาตรการที่รัฐกำหนด ททท.จึงได้ร่วมกับ ThaiOrganize พร้อมพันธมิตร และสนามกอล์ฟต่างๆ จัดกิจกรรม Exclusive เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวผ่านกีฬากอล์ฟ กับกิจกรรม “Lady Golf Isan New Normal ปี 4 และ Premium Golf Cool Isan” ขึ้นในวันที่ 23-25 กันยายน 2564 ณ สนามกอล์ฟเขาใหญ่ คันทรี คลับ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ ททท. จัดมาอย่างต่อเนื่อง และได้รับการตอบรับที่ดีเสมอมา สำหรับไฮไลท์กิจกรรมภายในงานปีนี้ จัดขึ้นเป็นพิเศษทั้ง Online และ Onsite ขยายการจัดกิจกรรมเดิมจัดเพียงวันเดียว ได้ปรับกิจกรรมใหม่เป็น 3 วัน เพื่อเป็นการรักษาระยะห่าง ให้เป็นไปตามมาตรฐานสาธารณสุข

Meet & Greet กิจกรรมออนไลน์ “นางฟ้าก้านเหล็ก” โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรม Lady Golf และ Premium Golf เป็นผู้โชคดีจากการเข้าร่วมกิจกรรมโปรโมชั่น“กอล์ฟอีสาน คนละครึ่ง” และในส่วนของ Premium Golf มีทั้งนักกอล์ฟ VIP, Celebrity , Influencer และสื่อมวลชน เข้าร่วมงานด้วยตลอดทั้ง 3 วัน

ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ททท. กล่าวเพิ่มเติมว่า ททท. กิจกรรมดังกล่าวถือเป็นหนึ่งในการนำร่อง Korat Green Box และจะมีกิจกรรมอื่นๆตามมาอีกมากมาย ซึ่งได้รับความร่วมมือที่ดีจากพันธมิตรผู้ประกอบธุรกิจท่องเที่ยว หน่วยงานต่างๆในจังหวัดนครราชสีมา ก่อให้เกิดการกระตุ้นการเดินทางและการใช้จ่ายเงินจากนักท่องเที่ยวอย่างทั่วถึงไปสู่ธุรกิจท่องเที่ยวในภาคอีสานทั้งทางตรงและทางอ้อม นับเป็นการช่วยเหลือผู้ประกอบการ กระตุ้นเศรษฐกิจ พร้อมๆกับการสร้างสรรค์และยกระดับมาตรฐานผู้ประกอบการกีฬากอล์ฟตามแนวทางมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย (SHA) ทั้งนี้ เพื่อส่งเสริมให้เกิดการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ “เที่ยวอีสาน สะดวก สบาย ปลอดภัย ได้มาตรฐาน”