SBITO ร่วมกับ ตลท.และเหล่าพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ จัดแข่งรอบชิงฯ โครงการ ‘SBITO GAME OF TRADE ร่ายเวทย์ เทรดหุ้นให้เป็นโปร’

บริษัทหลักทรัพย์ เอสบีไอ ไทย ออนไลน์ จํากัด ปลื้มกระแสตอบรับจากโครงการ ‘SBITO GAME OF TRADE ร่ายเวทย์ เทรดหุ้นให้เป็นโปร’หลังจับมือตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และเหล่าพันธมิตรแบรนด์ ประกอบด้วย บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน),บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด และบริษัท เครือไทย โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) ปลุกกระแสการเทรดหุ้นออนไลน์ในไทย ผ่านรูปแบบการแข่งขันสไตล์เกมออนไลน์ e-sport หวังสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้ด้านการเงินการลงทุนในไทยให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ช่วยให้กลุ่มนักลงทุนมือใหม่ได้เข้าใจขั้นตอนและช่องทางการเทรดหุ้นขั้นพื้นฐานแบบครบครัน โดยการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศได้จัดขึ้นที่ AIS eSports Studio ชั้น 2 ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ โดยผู้สนใจสามารถชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.sbito.co.th/ หรือ https://www.facebook.com/Sbithaionline/


มร.คาซึนาริ โอกาวะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ เอสบีไอ ไทย ออนไลน์ จํากัด หรือ SBITO ผู้ให้บริการธุรกิจนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์แบบออนไลน์ชั้นนำของไทย เปิดเผยว่า โครงการ ‘SBITO GAME OF TRADE ร่ายเวทย์ เทรดหุ้นให้เป็นโปร’ เปิดโอกาสให้กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่สนใจด้านการลงทุนที่มีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไปเข้าร่วมโครงการได้ โดยได้ประสานความร่วมมือกับแบรนด์พันธมิตรชั้นแนวหน้า เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่แก่นักลงทุนในไทยให้ได้เปิดโลกการลงทุนยุคใหม่ผ่านโลกออนไลน์ นักลงทุนรุ่นใหม่ที่ได้เข้าร่วมโครงการในครั้งนี้จะได้รับรู้เกี่ยวกับความสะดวกและความคุ้มค่า ด้วยการเลือกเทรดหุ้นผ่านระบบออนไลน์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของนักลงทุนในปัจจุบันได้อย่างลงตัว ทั้งยังสร้างให้เกิดความตระหนักและเห็นโอกาสว่า การลงทุนซื้อขายหุ้นเป็นสิ่งที่น่าสนใจและเป็นการลงทุนที่ยอดเยี่ยมอย่างมาก ช่วยเพิ่มพูนทักษะความรู้ความสามารถในการลงทุนเพื่อสร้างนักลงทุนคุณภาพสู่ตลาด จะส่งผลให้ตลาดหุ้นและตลาดทุนไทยเกิดการพัฒนาได้อย่างมาก ดังเช่นในหลายประเทศที่การซื้อขายหุ้นผ่านออนไลน์เป็นที่นิยมเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

โดยโค้งสุดท้ายของการแข่งขันโครงการ ‘SBITO GAME OF TRADE ร่ายเวทย์ เทรดหุ้นให้เป็นโปร’ ทำให้ได้สุดยอด 9 นักเทรดหุ้นออนไลน์มือใหม่สไตล์ e-sport จาก 3 ทีมโค้ชนักเทรดหุ้นระดับเทพของไทย ซึ่งทั้ง 9 ท่านที่ได้โชว์พอร์ตผลงานการเทรด ที่รวมทั้งการเลือกซื้อ การวิเคราะห์ และสร้างกำไรอย่างโดดเด่นมาโดยตลอด ประกอบด้วย
• 3 สมาชิกจากทีม “โค้ชเคน-คุณสุรเชษฐ์ เศรษฐพัชรกุล” จาก House of Thunder
ได้แก่ คุณวัชรพงศ์ แก้วก่อศรี, คุณจารุพันธุ์ เจนพัฒนกุล และคุณพิสิษฐ์ อรุณรันต์
• 3 สมาชิกจากทีม “โค้ชกุ๊ก-คุณกฤติยา คุณาบริมาส” จาก House of Cyclone
ได้แก่ คุณสมปอง จำปาสุข, คุณอรรถพล อมรอรรถกิจ และคุณวรกานต์ สุรัติชัย
• 3 สมาชิกจากทีม “โค้ชรัฐ-คุณรัฐพล พิทยาวิริยะกุล” จาก House of Lava
ได้แก่ คุณธิติ วิสิฐสิริ, คุณสุกัลยา เลิศเรืองปัญญา และคุณสุพัฒ ปิยะพันธ์

โดยผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศอันดับที่ 1 ของการแข่งขันโครงการ ‘SBITO GAME OF TRADE ร่ายเวทย์ เทรดหุ้นให้เป็นโปร’ ในปีนี้ ได้แก่ คุณวัชรพงศ์ แก้วก่อศรี รับเงินรางวัล 50,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล

รางวัลชนะเลิศอันดับที่ 2 ได้แก่ คุณจารุพันธุ์ เจนพัฒนกุล
รับเงินรางวัล 20,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล
รางวัลชนะเลิศอันดับที่ 3 ได้แก่ คุณสุพัฒ ปิยะพันธ์
รับเงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล
รางวัลชนะเลิศอันดับที่ 4 ได้แก่ คุณสมปอง จำปาสุข
รับเงินรางวัล 4,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล
รางวัลชนะเลิศอันดับที่ 5 ได้แก่ คุณพิสิษฐ์ อรุณรัตน์
รับเงินรางวัล 4,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล
รางวัลชนะเลิศอันดับที่ 6 ได้แก่ คุณอรรถพล อมรอรรถกิจ
รับเงินรางวัล 3,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล
รางวัลชนะเลิศอันดับที่ 7 ได้แก่ คุณธิติ วิสิฐสิริ
รับเงินรางวัล 3,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล
รางวัลชนะเลิศอันดับที่ 8 ได้แก่ คุณวรกานต์ สุรัติชัย
รับเงินรางวัล 3,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล
รางวัลชนะเลิศอันดับที่ 9 ได้แก่ คุณสุกัลยา เลิศเรืองปัญญา
รับเงินรางวัล 3,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล