โตโยต้า  เต็มบูธ บางกอก มอเตอร์โชว์   ซื้อรถร่วมลุ้นกับแคมเปญ “Toyota Drive Me Easy ซื้อง่ายได้ลุ้นล้าน”               

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัดร่วมงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์  ครั้งที่ 42 (The 42nd Bangkok International Motor Show) นำเสนอรถยนต์รุ่นล่าสุดหลากหลายรุ่น พร้อมสัมผัสกับประสบการณ์การซื้อรูปแบบใหม่ (New Buying Experience) และประสบการณ์การใช้งานรูปแบบใหม่ (New Usage Experience) พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษกับเเคมเปญ “Toyota Drive Me Easy ซื้อง่ายได้ลุ้นล้าน” ลุ้นรับรางวัลมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท สำหรับลูกค้าที่จองซื้อรถโตโยต้าทุกรุ่นภายในงานหรือที่ผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 24 มีนาคม – 4 เมษายน 2564 ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

“ไฮลักซ์ รีโว่ ใหม่…พลังแกร่งเหนือนิยาม”   แข็งแกร่งในทุกมิติด้วยขุมพลังเครื่องยนต์    GD Super Power ที่ให้กำลังเครื่องยนต์แรงสูงสุด 204 แรงม้า แรงบิด 500 นิวตันเมตร ที่1,600-2,800 รอบ ในรุ่นเครื่องยนต์ 2.8 ลิตร ให้สมรรถนะที่แรง ดุดัน และเร้าใจ แต่ยังคงไว้ซึ่งการประหยัดน้ำมันขั้นสูงสุด นุ่มนวล เกาะถนนมั่นใจด้วยช่วงล่าง SuperFlex Suspension และแหนบกันสะเทือน 3 แผ่น ที่ผลิตจากวัสดุ High-Tensile Steel เพิ่มความนุ่มนวลในการขับขี่เช่นเดียวกับรถ SUV พร้อมระบบบังคับเลี้ยวแบบ Variable Flow Control ปรับน้ำหนักพวงมาลัยให้เหมาะสมในทุกช่วงความเร็ว ขับสบายและช่วยลดความเหนื่อยล้าของ ผู้ขับขี่ในการเดินทางระยะไกล ครบครันด้วยระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลกของรถโตโยต้า “Toyota Safety Sense” พร้อมด้วยอุปกรณ์ความบันเทิงในรถ แบบหน้าจอสัมผัส Touchscreen ที่รองรับการใช้งาน Apple CarPlay และระบบ T-Connect ที่เชื่อมต่อรถและผู้ใช้รถให้เป็นหนึ่งเดียว ซึ่งเป็นอุปกรณ์มาตรฐานในทุกรุ่นย่อย โดยมีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ในทุกรุ่น
“ไฮลักซ์ รีโว่ รุ่น Z-Edition Wild Body ใหม่” รถกระบะตัวเตี้ย “หน้าหล่อแต่งซิ่ง กระบะตัวจริงที่ใครก็มอง” ที่ปรับดีไซน์ภายนอกใหม่ ให้ลงตัวมากยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับการแต่งซิ่งให้โดดเด่นไม่เหมือนใคร อีกทั้งยังสามารถตอบโจทย์ทุกการใช้งานของลูกค้าได้เป็นอย่างดี
ขอแนะนำชุดแต่งพิเศษ สำหรับกระบะรุ่นตัวเตี้ย “Razer Package” ที่ปรับโป่งล้อดีไซน์ใหม่ และล้ออัลลอย 16 นิ้ว เพิ่มความเท่ห์ให้กับตัวรถ เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการความแตกต่างและโดดเด่น สามารถตกแต่งเพิ่มได้ตามความต้องการจากร้านประดับยนต์หรือร้านรถแต่งชั้นนำ และชุดแต่งสำหรับกระบะรุ่นยกสูง “Modellista Black Prime” ด้วย สปอยเลอร์หน้า ชุดตกแต่งกระจังหน้า แต่งไฟตัดหมอกและคิ้วซุ้มล้อ ด้วยสไตล์เรียบหรูแต่ดุดัน
พร้อมเป็นเจ้าของโตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ ใหม่    ราคาเริ่มต้นเพียง 544,000 – 1,239,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและเครื่องปรับอากาศ)
“โคโรลล่า ครอส” ใหม่…ให้ชีวิตเดินทาง รถยนต์อเนกประสงค์ SUV ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในปัจจุบัน รูปลักษณ์ภายนอกดูโฉบเฉี่ยว ปราดเปรียว ภายในห้องโดยสารกับที่สุดแห่งความกว้างขวาง สะดวกสบาย เพียบพร้อมด้วยพื้นที่อรรถประโยชน์ใช้สอยในการเก็บสัมภาระ สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบ                    ได้หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกการใช้งานและทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในยุคปัจจุบันได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้านสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้นเกินใคร จากสถาปัตยกรรมยานยนต์ใหม่ TNGA จุดศูนย์ถ่วงต่ำ ลดอาการโคลงของตัวรถ ช่วยเรื่องการทรงตัวและการเข้าโค้งดีขึ้น ตอบสนองได้อย่างใจ ให้ความสนุกสนานในการขับขี่อย่างเต็มที่ ครบครันด้วยฟังก์ชันการใช้งานของอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ อาทิ ประตูท้ายเปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้า พร้อมเซนเซอร์เปิด-ปิดฝาท้ายไฟฟ้าแบบ Kick activated และกล้องมองภาพรอบทิศทาง พร้อมมุมมองแบบ 3 มิติ (Panoramic view monitor) มั่นใจมากยิ่งขึ้นกับระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลกของรถโตโยต้า (Toyota Safety Sense)  มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 1.8 ลิตร ทั้งแบบเบนซิน และแบบไฮบริดเจเนเรชันล่าสุด ที่ให้ทั้งอัตราเร่งที่ตอบสนองได้ทันใจและประหยัดน้ำมัน
         พร้อมนำเสนอ รุ่นตกแต่ง ณ จุดขาย ใน 2 สไตล์ เพื่อตอบโจทย์การเดินทางของทุกคนที่แตกต่างกัน
•   Adventure style เพิ่มสไตล์สุดเท่ห์ พร้อมลุยไปทุกที่ ด้วยชุดตกแต่งรอบคัน แร๊คหลังคา และล้ออัลลอยลายใหม่
•   Urban style เพิ่มความล้ำสมัย ดูพรีเมียมมากยิ่งขึ้น ด้วยชุดตกแต่งด้วยชุดสปอยเลอร์รอบคัน และคิ้วตกแต่งประตูหลัง
เป็นเจ้าของ โคโรลล่า ครอส รุ่นเครื่องยนต์เบนซิน ราคา 989,000* บาท  รุ่นเครื่องยนต์ไฮบริด ราคาเริ่มต้นเพียง 1,089,000 – 1,209,000* บาท

 

อีโคคาร์แฮทช์แบ็ค YARIS  และ อีโคคาร์ซีดานยอดนิยม ATIV รุ่นพิเศษ PLAY (Limited Edition) ที่ได้รับการพัฒนาให้ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง ด้วยดีไซน์ใหม่ทั้งภายนอกและภายใน โดดเด่นด้วยกระจังหน้าด้านบนสีดำเงา และล้ออัลลอยปัดเงาสีทูโทน “Dark Mulberry” ลายใหม่ เพิ่มลูกเล่นการตกแต่งภายในห้องโดยสารให้มีความเป็นเอกลักษณ์ ด้วยโทนสีใหม่ “Dark Mulberry” และเบาะหนัง  สีทูโทนขาว-ดำ ที่ตกแต่งด้วยด้ายสี “Dark Mulberry” ครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น ระบบปรับอากาศพร้อมแผ่นกรองอากาศ PM 2.5 กระจกหน้า “Acoustic Glass” แบบช่วยดูดซับพลังงานความร้อน (High Solar Energy Absorption) สะดวกยิ่งกว่าด้วย “Trunk Organizer” ที่จัดเก็บสัมภาระท้ายรถ และกล้องมองรอบคัน “Panoramic View Monitor” มุมมอง 360 องศา แสดงภาพแบบเรียลไทม์ เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีที่เชื่อมต่อผู้ขับและรถให้สนุกกับไลฟ์สไตล์ด้วยแอปพลิเคชัน “PLAY CONNECT Car Telematics” เพิ่มความมั่นใจในทุกเส้นทาง ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการใช้ชีวิต
 YARIS “PLAY” รุ่น LIMITED EDITION 2 รุ่น ราคา (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและเครื่องปรับอากาศ)
– Sport Premium with Black Roof   เกียร์อัตโนมัติ ราคา 716,000 บาท*
– Sport เกียร์อัตโนมัติ ราคา 634,000 บาท*
* • ราคาที่แสดงข้างต้นเป็นราคารถมาตรฐาน รวมราคาอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ และภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว
  • อุปกรณ์ตกแต่งพิเศษจำหน่ายและติดตั้ง บริษัท ไทย ออโต้ คอนเวอชั่น จำกัด
  • สำหรับสีพิเศษ Ice Pink Metallic และสี Platinum white Pearl ราคาบวกเพิ่ม 7,000 บาท
    (ยกเว้น YARIS PLAY รุ่น Sport Premium with Black Roof มีเฉพาะสีพิเศษ และราคารวมสีพิเศษแล้ว)
 ATIV “PLAY” รุ่น LIMITED EDITION 2 รุ่น ราคา (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและเครื่องปรับอากาศ)
– Sport Premium   เกียร์อัตโนมัติ ราคา 699,000 บาท**
– Sport เกียร์อัตโนมัติ ราคา 624,000 บาท**
“โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์…สัญลักษณ์แห่งความสำเร็จ” โดดเด่นด้วยมาตรฐานและคุณภาพแห่งการผลิตมาตรฐานระดับโลก กับรูปลักษณ์ที่หรูหรา ทันสมัย ตามแนวคิดในการออกแบบ “Prestige & Cool” เต็มเปี่ยมด้วยสมรรถนะการขับขี่อันยอดเยี่ยม พร้อมระบบบังคับเลี้ยวแบบ VFC (Variable Flow Control) ทำให้น้ำหนักพวงมาลัยแปรผันตามความเร็ว ควบคุมรถได้แม่นยำ มั่นใจมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังเพิ่ม Balance shaft ที่ช่วยลดเสียงและแรงสั่นสะเทือนของเครื่องยนต์ที่ส่งเข้าสู่ห้องโดยสาร พร้อมพื้นทีใช้สอยกว้างขวางสะดวกสบายภายในห้องโดยสาร และระบบ T-Connect ที่เพิ่มความมั่นใจในการขับขี่ตลอดการเดินทาง เหมาะสำหรับการใช้งานทั้งในเมืองและแบบสมบุกสมบัน  มาพร้อมกันทั้ง 2 รุ่น 2 ดีไซน์ โดยมี   รุ่นมาตรฐาน และรุ่น Legender
• รุ่นมาตรฐาน  ดีไซน์กระจังหน้าขนาดใหญ่ พร้อมแถบกันชนล่างสีเงิน เพิ่มความรู้สึกแข็งแกร่งให้กับตัวรถ    ดูหรูหรา บึกบึน พร้อมปรับปรุงเครื่องยนต์ 2.4 GD Super Power ให้ประหยัดน้ำมันมากขึ้นกว่าเดิม พร้อมระบบ Cruise Control และสัญญาณกะระยะ 6 ตำแหน่ง ช่วยขับขี่ได้อย่างสะดวกสบายและปลอดภัย รองรับระบบ Apple Carplay ที่จะเชื่อมต่อคุณและความบันเทิงได้อย่างอิสระ
• รุ่น Legender” (เลเจนเดอร์) โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ และฟังก์ชันการใช้งานที่ทันสมัย เส้นสายเฉียบคม ออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ ให้ความรู้สึกโฉบเฉี่ยว สะกดทุกสายตาด้วยกระจังหน้าดีไซน์ล้ำสมัย และไฟหน้า DayTime Running Light แบบ Light Guiding พร้อมไฟเลี้ยว LED แบบ Sequential            และไฟสูงและไฟต่ำแบบ LED เครื่องยนต์ 2.4 และ 2.8 GD Super Power ตอบสนองทุกการขับขี่ด้วยระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ และ 4 ล้อ แบบ Sigma 4 ทำงานร่วมกับระบบแสดงสถานะการเลี้ยวของล้อ ระบบ A-TRC และ DAC ตอบรับไลฟ์สไตล์ชีวิตประจำวันด้วย กล้องมองรอบคัน แท่นชาร์จไฟแบบไร้สาย และ ระบบประตูท้ายเปิด-ปิดด้วยไฟฟ้า พร้อม Kick Sensor พร้อมด้วยระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลกของรถโตโยต้า Toyota Safety Sense
พร้อมเป็นเจ้าของ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ใหม่
รุ่นมาตรฐาน
ราคาเริ่มต้นเพียง 1,349,000 – 1,524,000 บาท
รุ่น Legender
ราคาเริ่มต้นเพียง 1,564,000 – 1,839,000 บาท
สำหรับลูกค้าที่จองซื้อรถยนต์โตโยต้าทุกรุ่นภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42
และที่ผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ ร่วมลุ้นรับบัตรกำนัลฯ มูลค่าสูงสุด 1 ล้านบาท รวมมูลค่า 10 ล้านบาท