ผ่อนคลายกับศาสตร์การนวดไทย ปลอดภัยและใส่ใจด้านสุขอนามัยที่ โพธาลัย เวลเนส แอนด์ ลองเจวิตี้

อีกหนึ่งวิธีในการผ่อนคลายก็คือ การนวด โดยเฉพาะศาสตร์การนวดไทย ถือได้ว่าเป็นมรดกทางภูมิปัญญาของคนไทย ที่มีชื่อเสียงโด่งดังและเป็นที่ยอมรับในระดับโลก ช่วยลดอาการปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญ  เป็นการนวดแผนไทยแบบโบราณยกระดับต้นตำรับจากวัดโพธิ์ ปัจจุบันยังได้เพิ่มเติมมาตรการตามกระทรวงสาธารณสุข เพื่อสร้างความมั่นใจด้านสุขอนามัยเป็นพิเศษและบริการเดลิเวอรี่ถึงบ้าน โดย โพธาลัย เวลเนส แอนด์ ลองเจวิตี้

โพธาลัย เวลเนส แอนด์ ลองเจวิตี้ ตั้งอยู่ โซนอาคาร ไมซ์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ และ โซนกอล์ฟ ปาร์ค ซึ่งทั้ง 2 แห่งอยู่ภายใน โพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค สถานที่แห่งนี้ถูกออกแบบมาอย่างประณีต พิถีพิถัน คำนึงถึงประโยชน์ใช้สอย เน้นความโปร่ง โล่ง ในสไตล์ของความเป็นไทย

และแวดล้อมไปด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ สร้างบรรยากาศให้ร่มรื่นเหมาะสำหรับการผ่อนคลาย ขณะเดียวกัน ตัวอาคารได้ออกแบบสอดแทรกความเป็นไทยหลายมิติอย่างมีเอกลักษณ์ และยังได้นำทั้งท่านวดแบบเชลยศักดิ์ และการนวดแบบราชสำนัก มาประยุกต์ และออกแบบท่านวดที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของโพธาลัย

โดยโพธาลัย เวลเนส แอนด์ ลองเจวิตี้ นั้นได้ก่อตั้งมาตั้งแต่ปีพ.ศ. 2546 โดยมีที่มาจากวัดโพธิ์ และที่สำคัญ มาจากต้นตระกูลตั้งตรงจิตร ซึ่งได้ก่อตั้งโรงเรียนแพทย์แผนไทย วัดพระเชตุพน เพราะการแพทย์แผนไทย มีดีต่อสุขภาพ นอกจากนี้ยังมีการใช้สมุนไพรที่มีความปลอดภัยสูงมาผสมผสานกับเทคนิคการนวดไทยที่มีเอกลักษณ์อย่างโดดเด่น มีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลก

โพธาลัย เวลเนส แอนด์ ลองเจวิตี้ โซนกอล์ฟ ปาร์ค เปิดมาเพื่อให้ความสะดวกสบาย และรองรับผู้ใช้บริการโซนกอล์ฟอย่างปลอดภัยกับการได้ใช้เวลาว่างกับการนวดอีกระดับ ขณะที่สถานการณ์วิกฤตโควิดแพร่ระบาด ทางสปาได้ปฏิบัติตามมาตรการของกรมส่งเสริมบริการเพื่อสุขภาพ (สบส.) กระทรวงสาธารณสุข อย่างเคร่งครัด ดูแลทำความสะอาดห้อง และเว้นระยะห่างด้วยการนัดเป็นเวลา เพื่อไม่ให้ลูกค้ามารอทำให้เกิดความหนาแน่นในสปา ที่สำคัญ ยังมีห้องทรีตเมนต์ถึง 8 ห้อง ซึ่งเป็นห้องเตียงเดียวทั้งหมด เพื่อความปลอดภัยและเพิ่มความเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น

อย่างไรก็ตามส่วนต้อนรับด้านหน้าตกแต่งเรียบง่าย โล่งสบายตา โดย โพธาลัย เวลเนส แอนด์ ลองเจวิตี้ โซนกอล์ฟ ปาร์ค จะเน้นการนวดไทยที่เป็นซิกเนเจอร์ Thai Meridian Massage  การนวดไทยที่นำศาสตร์การนวดของแพทย์ตะวันออกมาผสมผสานเป็นท่วงท่าที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะแบบโพธาลัย ช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อ รวมถึงช่วยในการทำให้เลือดลมไหลเวียนได้ดียิ่งขึ้น

หรือ Head & Shoulder Massage นวดเพื่อให้กล้ามเนื้อบริเวณ คอ บ่าไหล่ และศีรษะผ่อนคลาย เหมาะสำหรับผู้ที่มีอาการปวดศีรษะนอนไม่หลับ รวมถึงการนวดแบบ Thai Holistic Massage เป็นการนวดไทยค่อนข้างหนัก เพื่อปรับสมดุลและฟื้นฟูส่วนต่างๆ ของร่างกาย, Syndrome Therapy Massage เพื่อบรรเทาอาการเมื่อยล้าจากการทำงานและคลายกล้ามเนื้อหลัง ศีรษะ นอกจากนี้ ยังมี Leg & Foot Massage นวดขาจรดปลายเท้า เพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อบริเวณน่อง พร้อมกระตุ้นการทำงานของระบบอวัยวะต่างๆ ภายในให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ

นอกจากนี้ ยังได้มีบริการพิเศษ เพื่อขยายการบริการให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าให้ง่ายขึ้น ด้วยบริการ นวดเดลิเวอรี่ โดยได้ส่งเทอราปิสต์ไปบริการนวดถึงบ้าน เพื่อการลดความเสี่ยง ทั้งนี้ เทอราปิสต์ทุกคนจะต้องผ่านการตรวจสุขภาพ วัดอุณหภูมิ ทำความสะอาดร่างกายทุกครั้งก่อนออกไปให้บริการนอกสถานที่

นอกจากนี้ ยังเหมาะกับกลุ่มผู้สูงอายุที่เดินทางไม่สะดวก ซึ่งมีบริการ นวดไทย นวดน้ำมัน นวดเท้า และนวดสำหรับผู้มีครรภ์ ในระยะเวลานวดเริ่มต้นที่ 1 ชั่วโมง  ที่สำคัญไม่คิดค่าเดินทางในระยะ 15 กม. รอบโพธาลัย

ที่สำคัญ โพธาลัย เวลเนส แอนด์ ลองเจวิตี้ เป็นสปาที่ได้รับรางวัลมากมาย โดยเฉพาะรางวัล สปายอดเยี่ยมระดับโกลด์ จากกระทรวงสาธารณสุข ผ่านมาตรฐานทั้งการบริการ ประสบการณ์ของเทอราปิสต์ รวมถึง ความสะอาดของสถานที่ ทำให้ลูกค้าเชื่อมั่นได้ในด้านศักยภาพการบริการ ความสะอาด และที่สำคัญ ยังเป็นสปาที่ได้รับรางวัลมาอย่างต่อเนื่อง

ผ่อนคลายด้วยความมั่นใจปลอดภัยในการให้บริการ

โพธาลัย เวลเนส แอนด์ ลองเจวิตี้ เลขที่ 28 ซอยโยธินพัฒนา 3 ถนนประดิษฐ์มนูธรรม คลองจั่น บางกะปิ กรุงเทพฯ 10240 เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11.00 – 20.00 น. สำรองเวลาก่อนเข้ารับบริการหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อโทร. 02 – 508 – 5111, 089 – 116 – 6844 หรืออีเมล info@plp.co.th หรือเยี่ยมชมได้ที่ www.plp.co.th