ทรัสต์กอล์ฟ พร้อมระเบิดศึกแมตช์ที่สองชิง 3 ล้าน 15-18 เม.ย.นี้ที่ อัลไพน์

ทรัสต์กอล์ฟ ประกาศพร้อมจัดการแข่งขัน ทรัสต์กอล์ฟทัวร์ รายการที่ 2 ศึกกอล์ฟผสมชายหญิงรายการ “ไทยแลนด์ มิกซ์ โฮสต์ บาย ทรัสต์กอล์ฟ” ชิงเงินรางวัลรวม 3 ล้านบาท 15-18 เมษายน 2564 ณ สนาม อัลไพน์ กอล์ฟ รีสอร์ท จ.เชียงใหม่ ชิงโทรฟี่พร้อมเงินรางวัล 450,000 บาท จัดแข่งขันรูปแบบสนามปิด พร้อมมาตรการป้องกันการแพร่ระบาด ไวรัส โควิด-19 ของศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) ซึ่งนักกีฬาทุกคนอีกทั้งผู้ติดตาม และเจ้าหน้าที่ ที่มีส่วนเกี่ยวข้องจะต้องผ่านการตรวจคัดกรอง โควิด-19 จากกระทรวงสาธารณสุข และเมื่อถึงสถานที่จัดการแข่งขันจะมีโควิดพาสปอร์ตสำหรับตรวจวัดอุณหภูมิในรอบเช้า กลางวัน และเย็นและต้องแจ้งไทม์ไลน์ย้อนหลัง7วันก่อนเข้าทัวร์นาเมนท์ หลังจากจบการแข่งขันต้องตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19ซ้ำอีกรอบ ถ้าไม่ผ่านการตัดตัวต้องตวรจก่อนกลับอย่างเคร่งครัด

รายการ “ไทยแลนด์ มิกซ์ โฮสต์ บาย ทรัสต์กอล์ฟ” รายการที่ 2 เป็นหนึ่งใน 5 รายการแข่งขันของศึก “ทรัสต์กอล์ฟ ทัวร์ 2021” โดยสนามนี้เป็นรายการที่ 2 ซึ่งเป็นการแข่งขันร่วมกันระหว่างโปรอาชีพชาย-หญิง ชิงเงินรางวัลรวม 3 ล้านบาท แชมป์รับ 450,000 บาท จัดขึ้นภายใต้การสนับสนุนจาก การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สนามอัลไพน์ กอล์ฟ รีสอร์ท เชียงใหม่ ธนาคารกรุงเทพฯ บริษัท บี.กริม และ เวียดเจต แอร์ ดอทคอม ฯลฯ

แข่งขันจะมีนักกอล์ฟเข้าร่วมการแข่งขันทั้งสิ้น 144 ราย แบบสโตรคเพลย์ 4 วัน 72 หลุม ระหว่างวันที่ 15-18 เมษายน 2564 ตัดตัวที่อันดับ 60 หรือเสมอหลังจบการแข่งขันวันที่ 2 ที่ 36 หลุมเพื่อชิงตำแหน่งแชมป์สองวันสุดท้าย เดิมทีการแข่งขันรอบคัดเลือกจะมีขึ้นในวันจันทร์ที่ 12 เมษายนนี้ แต่เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ ไวรัส โควิด-19 ระลอกที่ 3 ซึ่งทั้งนี้ได้มีประกาศขอความร่วมมือจากการกีฬาฯ ในการจัดการแข่งขันภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาด ทำให้มีการเลื่อนการแข่งรอบคัดเลือกออกไปแข่งในวันพุธที่ 14 เมษายนนี้เป็นรอบควอลิฟาย คัดนักกอล์ฟชาย 5 คน และหญิง 5 คนเข้าสู่รอบทัวร์นาเม้นท์

รายการนี้ การแข่งขันจัดแบบ นิว นอร์มอล ไม่เปิดให้มีแฟนกอล์ฟเข้ามาชม ทั้งนี้แฟนกอล์ฟสามารถ ติดตามชมการแข่งขัน ได้ทางไลฟ์สตรีมมิ่ง ช่องทาง เฟสบุ๊ค และ ยูทูป ของ ทรัสต์กอล์ฟ และ T-Sports มีดึงสัญญาณ ให้ชมติดขอบจอ และสามารถเข้าไปชมการเข้าแข่งสดๆ หรือชมย้อนหลังผ่านทาง แอปฯ AIS PLAY ทั้งทางระบบ IOS และ Androids

สำหรับผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ทางเว๊บไซต์ http://www.trustgolftour.com