CP FOTON เคาท์ดาวน์แคมเปญ “พลิกวิกฤต ไม่ทิ้งกัน! ช่วยผ่อนคนละครึ่ง นานสูงสุด 24 เดือน พร้อมประกันภัยชั้น 1 ฟรี”

บริษัท ซีพี โฟตอน เซลส์ จำกัด ปล่อยแคมเปญ “พลิกวิกฤต ไม่ทิ้งกัน! ช่วยผ่อนคนละครึ่ง นานสูงสุด 24 เดือน พร้อมประกันภัยชั้น 1 ฟรี” สำหรับรถบรรทุก และรถบัส ซีพี โฟตอน ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2564 เพื่อช่วยเหลือลูกค้าหรือผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบจากโรคระบาดโควิด-19 ให้สามารถออกรถไปทำเงินได้อย่างสบายใจ

นายกฤษณะ เศรษฐธรางกูร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพี โฟตอน เซลส์ จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถเพื่อการพาณิชย์แบรนด์ ซีพี โฟตอน กล่าวว่า ซีพี โฟตอน และผู้แทนจำหน่าย ซีพี โฟตอน ทั่วประเทศ ขานรับนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจ จัดหนัก! จัดเต็ม! ด้วยการออกแคมเปญ “พลิกวิกฤต ไม่ทิ้งกัน! ช่วยผ่อนคนละครึ่งนานสูงสุด 24 เดือน พร้อมประกันภัยชั้น 1 ฟรี” สำหรับลูกค้าหรือผู้ประกอบการที่ซื้อรถบรรทุก และรถบัสแบรนด์ ซีพี โฟตอน
ตลอดระยะเวลา 1 เดือนที่ผ่านมา แคมเปญนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี มีลูกค้าหรือผู้ประกอบการจำนวนมากให้ความสนใจ ซึ่งตอนนี้เหลือระยะเวลาแคมเปญอีกเพียงไม่ถึงเดือน จึงอยากเชิญชวนให้ผู้ที่สนใจเข้ามาสอบถามรายละเอียด และเงื่อนไขต่างๆ ได้ที่ ผู้แทนจำหน่ายฯ ของ ซีพี โฟตอน ทั่วประเทศ หรือติดต่อสอบถามผ่านทาง Call Center โทร. 0-2826-9800 Facebook: CP FOTON และ www.cpfoton.co.th


สำหรับแคมเปญนี้ได้เริ่มมาตั้งแต่ วันที่ 1 เมษายน 2564 และจะไปสิ้นสุดวันที่ 30 มิถุนายน 2564 เท่านั้น ทั้งนี้ก็เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ให้สามารถออกรถไปทำเงินได้อย่างสบายใจ แบ่งเบาเรื่องเรื่องการผ่อนชำระ รวมถึงประกันภัยชั้น 1 ฟรี!
พร้อมกันนี้ ในส่วนยอดขายรถเพื่อการพาณิชย์ของทาง ซีพี โฟตอน ตั้งแต่เดือนมกราคมถึงเดือนเมษายน 2564 ที่ผ่านมา โดยส่วนหนึ่งจากผลของแคมเปญ “พลิกวิกฤต ไม่ทิ้งกัน! ช่วยผ่อนคนละครึ่งนานสูงสุด 24 เดือน พร้อมประกันภัยชั้น 1 ฟรี” ที่ได้รับความสนใจ ช่วยผลักดันให้ยอดขายของ ซีพี โฟตอน มีจำนวนทั้งสิ้น 73 คัน ซึ่งแม้ในช่วงเวลาปัจจุบันนี้ ที่เราต้องเจอปัญหา และอุปสรรคมากมาย โดยเฉพาะปัญหาโรคระบาด โควิด-19 และปัญหาด้านเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่อง แต่เราก็ยังมุ่งมั่นที่จะก้าวไปสู่แถวหน้าของวงการรถเพื่อการพาณิชย์ของเมืองไทย ตามสโลแกนของเราที่ว่า “ซีพี โฟตอน รถบรรทุกและรถบัส คุณภาพระดับเวิลด์คลาส จาก ซีพี”