เอเอเอสฯ ส่งมอบน้ำดื่ม 36,000 ขวดแก่บุคลากรด่านหน้า และผู้ได้รับผลกระทบไวรัสโควิด-19

บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่าย รถยนต์เบนท์ลีย์ รถยนต์ปอร์เช่ และผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์ระดับพรีเมียมออโต้กริม อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ตระหนักถึงผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19)ซึ่งส่งผลกระทบอย่างหนักเป็นวงกว้าง โดยถึงแม้ว่าสถานการณ์ล่าสุดของตัวเลขจำนวนผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 และผู้รักษาหายจะมีแน้วโน้มที่ดีขึ้นตามลำดับ แต่เรายังคงต้องให้ความสำคัญสูงสุดกับมาตรการรักษาความสะอาด สุขอนามัย และการดูแลตัวเองให้ห่างไกลจากความเสี่ยงในการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระหน้าที่ของบุคลากรด้านสาธารณสุขด่านหน้าที่ต้องแบกรับภาระอย่างหนักในการดูแลรักษาผู้ป่วย

บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด จึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบกำลังใจให้กับแพทย์ พยาบาล บุคลากรด้านสาธารณสุข และผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ภายใต้โครงการ ‘AAS Care’ ด้วยการมอบน้ำดื่มบรรจุขวดตรา เบนท์ลีย์ และ น้ำดื่มบรรจุขวดตรา ปอร์เช่ เพื่อการบริโภค จำนวนรวมทั้งสิ้น 36,000 ขวด ให้แก่ 4 หน่วยงาน ดังนี้

• โรงพยาบาลสนามธรรมศาสตร์ โดย โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ
• โรงพยาบาลสนามใต้ร่มพระบารมี โดย โรงพยาบาลมงกุฏวัฒนะ
• ศูนย์ฉีดวัคซีนโควิด-19 และศูนย์พักคอย ประกันสังคมเขตพื้นที่ 2 ร่วมกับ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
• ล้งอีจีน ของเพจอีจัน สำหรับลูกเพจที่ต้องกักตัวหรือได้รับผลกระทบจากการติดเชื้อไวรัสโควิด-19

บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด หวังเป็นอย่างยิ่งว่ากำลังใจที่เรามอบให้จะเป็นแรงขับเคลื่อนให้เราทุกคนเรียนรู้ที่จะก้าวเดินต่อไปข้างหน้าและผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปด้วยกันอย่างเข้มแข็ง โดย บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าส่งกำลังใจ และช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง ภายใต้โครงการ ‘AAS Care’ ด้วยอีกหนึ่งการส่งมอบกำลังใจผ่าน ‘ถุงยังชีพ’ จำนวน 500 ชุด แก่ชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งคาดว่าจะเริ่มส่งมอบช่วงต้นเดือนกันยายนนี้

ทั้งนี้ บริษัทฯ ยังคงมาตรการด้านสุขอนามัยและการรักษาความสะอาดขั้นสูงสุดในการให้บริการ ณ โชว์รูม และศูนย์บริการฯ ทุกแห่ง และสนับสนุนให้พนักงานทุกคนได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 ให้ครบ 100% เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ให้เกิดขึ้นภายในประเทศไทยโดยเร็ว เพราะความปลอดภัยของพนักงานและลูกค้าคือสิ่งที่เราให้ความสำคัญมากที่สุด และเพื่อเป็นการตอกย้ำความมั่นใจให้กับเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking After YOU and Your CAR)” และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name You Can Trust” มานานกว่า 30 ปี