อ็ม เอ เอ็น จัดงาน “MAN เคียงข้างคุณทุกเส้นทาง” มอบอุปกรณ์ดูแลสุขอนามัยที่ดี ร่วมเคียงข้างสิงห์รถบรรทุกฝ่าวิกฤตโควิด-19

เอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส ประเทศไทย ผู้นำนวัตกรรมด้านยานยนต์ เพื่อการพาณิชย์ชั้นนำจากประเทศเยอรมนี นำโดยคุณจักรพงษ์ ศานติรัตน์ ผู้อำนวยการ เอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส ประเทศไทย เดินหน้ามอบ MAN Care Kit  อุปกรณ์ส่งเสริมสุขอนามัยที่ดีให้คนขับรถบรรทุกในช่วงวิกฤตการแพร่ระบาดโควิด -19  ผ่านโครงการ ‘MAN เคียงข้างคุณทุกเส้นทาง #MANSTANDBYYOU’ เพื่อร่วมเป็นกำลังใจและส่งต่อความห่วงใยให้กับคนขับรถบรรทุก กลุ่มคนสำคัญผู้ขับเคลื่อนธุรกิจภาคขนส่งแม้ในช่วงโควิดแพร่ระบาด โดยจัดงาน ณ จุดจอดรถบรรทุกสำคัญ ได้แก่ NICD ศูนย์กระจายสินค้าลาดกระบัง ท่าเรือคลองเตย และจุดพักรถกรมทางหลวงเส้นทางบางปะกงต่อเนื่องตลอดช่วงเดือนสิงหาคม

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ส่งผลให้ธุรกิจหลายๆภาคส่วนต้องหยุดชะงักและหลายบริษัทมีนโยบายให้พนักงานทำงานที่บ้าน อย่างไรก็ตามบทบาทของคนขับรถบรรทุกนั้นเป็นอาชีพที่ต้องรับความเสี่ยงในการออกจากบ้านทุกวันเพื่อทำหน้าที่ขนส่งสินค้าของผู้ประกอบการไปให้ถึงจุดหมายปลายทางตามเวลาที่กำหนด เอ็ม เอ เอ็น เล็งเห็นถึงความสำคัญและความเสียสละของคนขับรถบรรทุกที่ยังคงทำหน้าที่ขับรถส่งสินค้าเพื่อให้การขนส่งของประเทศยังดำเนินไปได้อย่างต่อเนื่อง จึงขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมสุขอนามัยที่ดีของคนขับรถบรรทุกด้วยการตั้ง MAN SPIRIT TEAM เดินสายมอบ MAN Care Gift Set อุปกรณ์ในการดูแลสุขอนามัย ไม่ว่าจะเป็น เจลแอลกอลฮอล์ และ หน้ากากอนามัย เพื่อเป็นกำลังใจพร้อมส่งต่อความห่วงใยให้กับคนขับรถบรรทุกท่าน ตามจุดจอดรถบรรทุกสำคัญ ได้แก่ NICD ศูนย์กระจายสินค้าลาดกระบัง ประตู 6 จำนวน 2 วัน ท่าเรือคลองเตย จำนวน 2 วัน และจุดพักรถกรมทางหลวงเส้นทางบางปะกง จำนวน 1 วัน

“เอ็ม เอ เอ็น ตระหนักถึงความเสียสละและรับผิดชอบของคนขับรถบรรทุกเป็นอย่างดีโดยเฉพาะในสถานการ์ณวิกฤตโควิดครั้งนี้ จึงอยากขอเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อความห่วงใยให้กับคนขับรถทุกท่าน ที่ถือว่าเป็นกลุ่มคนสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจในหลายๆภาคส่วน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่ากิจกรรมของเอ็ม เอ เอ็น ในครั้งนี้จะช่วยสร้างกำลังใจให้คนขับรถบรรทุกในการเดินหน้าขนส่งสินค้าในช่วงวิกฤตครั้งนี้ รวมถึงมอบอุปกรณ์จำเป็นที่ใช้ในการป้องกันและรักษาสุขภาพที่ดีของคนขับทุกคนเอ็ม เอ เอ็นก็จะขอเคียงข้างและฝ่าวิกฤตนี้ไปกับคนขับทุกท่านเช่นกัน”คุณจักรพงษ์ ศานติรัตน์ ผู้อำนวยการ เอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส ประเทศไทย กล่าว

กิจกรรม MAN เคียงข้างคุณทุกเส้นทาง #MANSTANDBYYOU ในครั้งนี้เป็นการสานต่อวิสัยทัศน์ของเอ็ม เอ เอ็น ที่คำนึงถึงความสำคัญของคนขับรถบรรทุกและต้องการส่งเสริมความปลอดภัยรวมถึงคุณภาพชีวิตของคนขับรถบรรทุก โดยที่ผ่านมาเอ็ม เอ เอ็น ได้พัฒนาเทคโนโลยีของรถบรรทุก เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ได้อย่างสะดวกสบายตลอดระยะทาง รวมถึงรวมถึงจัดโปรแกรมฝึกอบรมเสริมเทคนิคการขับเพื่อเพิ่มความมั่นใจและปลอดภัยในการขับขี่บนท้องถนนเช่นกัน