เกรท วอลล์ มอเตอร์ ขนทัพรุ่นใหม่ จาก 5 แบรนด์ ผงาดในงานเฉิงตู มอเตอร์ โชว์ 2021

เกรท วอลล์ มอเตอร์ โชว์ความยิ่งใหญ่นำขบวนพาเหรดรถยนต์รุ่นใหม่กว่า 12 รุ่นจาก 5 แบรนด์ ทั้ง HAVAL ORA GWM PICK UP WEY และแบรนด์ล่าสุดอย่าง TANK ร่วมจัดแสดงในงาน เฉิงตู มอเตอร์ โชว์ 2021 มหกรรมยานยนต์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 24 ณ เมืองเฉิงตู สาธารณรัฐประชาชนจีน พร้อมเน้นย้ำเทคโนโลยีไฮบริดอันชาญฉลาดผ่านเครื่องยนต์ไฮบริดและไฮบริด DHT ตอกย้ำการเป็นผู้ด้านพลังงานอัจฉริยะในตลาดยานยนต์ระดับโลก

สำหรับมหกรรมยานยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดงานหนึ่งของสาธารณรัฐประชาชนจีน ยักษ์ใหญ่ด้านอุตสาหรรมยานยนต์และเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก กับงาน เฉิงตู มอเตอร์ โชว์ 2021 ซึ่งปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 24 โดยมีรถยนต์จากแบรนด์ต่างๆ กว่า 130 แบรนด์ รวมกว่า 1,600 คัน มาจัดแสดงบนพื้นที่กว่า 200,000 ตารางเมตร ณ Western China International Expo City โดย เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้ร่วมนำรถยนต์รุ่นใหม่กว่า 12 รุ่น จากทั้ง 5 แบรนด์ มาจัดแสดงในงานดังกล่าวให้ผู้มาเยี่ยมชมงานได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ของเทคโนโลยีไฮบริดกับ HAVAL พร้อมเผยโฉม HAVAL Beast เป็นครั้งแรกของโลก


HAVAL แบรนด์รถยนต์ยอดนิยมจาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ มุ่งมั่นพัฒนายนตรกรรมเพื่อก้าวไปสู่การช่วยลดการปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์ให้เป็นศูนย์ (carbon neutralization) หลังจากได้ข้อมูลเชิงลึกจากผลสำรวจความต้องการของผู้บริโภคด้านการเดินทางด้วยพลังงานใหม่ที่สะอาดและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยรถยนต์ใหม่ที่จะเปิดตัวภายใต้แบรนด์ HAVAL จะพัฒนาขึ้นภายใต้ความมุ่งมั่นนี้ ซึ่งภายในงาน HAVAL ได้นำรถยนต์รุ่นใหม่หลากหลายรุ่นมาจัดแสดง อาทิ


• HAVAL Beast (ชื่อที่ใช้ในตลาดจีน) เผยโฉมเป็นครั้งแรกของโลกในงานนี้ และนับเป็นรถยนต์เอสยูวีรุ่นเรือธงของ HAVAL ที่เปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ไฮบริด DHT และ ชิปอัจฉริยะที่เป็นหนึ่งในสุดยอดเทคโนโลยีของอุตสาหกรรมยานยนต์ โดยตัวชิปมีประสิทธิภาพการทำงานและการประมวลผลสูงถึงกว่าล้านล้านครั้งต่อวินาที สามารถวิเคราะห์และจดจำข้อมูลพฤติกรรมของผู้ใช้งานได้อย่างชาญฉลาด ช่วยสร้างและต่อยอดประสบการณ์การขับขี่เหนือระดับได้อย่างยอดเยี่ยม


• HAVAL H6S มาพร้อมเครื่องยนต์ไฮบริด DHT แพลตฟอร์มอัจฉริยะ GWM LEMON และ GWM Coffee Intelligence โดยมีระบบการใช้พลังงาน 2 รูปแบบ ได้แก่ การใช้พลังงานเชื้อเพลิงแบบ 2.0T และ LEMON Hybrid DHT


นอกจากนี้ ภายใต้แบรนด์ HAVAL ยังได้มีการนำรถยนต์รุ่นใหม่อย่าง HAVAL H6 Supreme+ และ HAVAL H9-2022 รวมไปถึงรถยนต์ยอดนิยมรุ่นอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น HAVAL Big Dog (ชื่อใช้ในตลาดจีน) HAVAL Chitu (ชื่อใช้ในตลาดจีน) และ HAVAL JOLION มาจัดแสดงภายในบูธ ทั้งนี้ ภายในปี พ.ศ. 2565 รถยนต์รุ่นหลักของ HAVAL จะติดตั้งระบบไฮบริดอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์ใหม่ของการเดินทางที่ประหยัดและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้น

-ORA สร้างปรากฎการณ์ที่งานเฉิงตู มอเตอร์ โชว์ ด้วยการรวมตัวของรถยนต์พลังงานใหม่หลากหลายรุ่น


ขณะที่ORA แบรนด์รถไฟฟ้าจาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้นำเสนอรถยนต์พลังงานใหม่หลากหลายรุ่นมาจัดแสดงพร้อมกันภายในงานภายใต้คอนเซปต์ “Meow Star People Party” ที่มาพร้อมประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกสนานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เตรียมพร้อมมัดใจผู้ขับขี่โดยเฉพาะคุณสุภาพสตรี นำโดยรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ อาทิ
• ORA Good Cat GT Mulan (ชื่อใช้ในตลาดจีน) ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในงานนี้ พร้อมสร้างประสบการณ์การขับขี่อันน่าหลงใหล เพื่อให้คุณผู้หญิงสามารถปลดปล่อยแรงบันดาลใจและความชื่นชอบของตัวเองได้อย่างเต็มที่ในทุกๆ การเดินทาง
• ORA Ballet Cat (ชื่อใช้ในตลาดจีน) เป็นการเผยโฉมรถยนต์ไฟฟ้าสีชมพูหวานแหว๋วเป็นครั้งแรกที่มาพร้อมความเข้าใจผู้หญิงมากขึ้น เตรียมส่งมอบประสบการณ์การเดินทางที่ปลอดภัยให้สาวๆ ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ORA ยังได้นำรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่รุ่นอื่นๆ อย่าง ORA Cherry Cat (ชื่อใช้ในตลาดจีน) ซึ่งเป็นรุ่นที่เผยโฉมเป็นครั้งแรกในงานนี้ รวมไปถึงและรุ่นอื่นๆ เช่น ORA Lightning Cat (ชื่อใช้ในตลาดจีน) และ ORA Punk Cat (ชื่อใช้ในตลาดจีน) มาให้ผู้เยี่ยมชมงานได้ยลโฉมอย่างเต็มที่


-GWM PICK UP ประกาศความสำเร็จในการส่งมอบรถกระบะ POER ครบ 200,000 คัน อย่างเป็นทางการ
GWM PICK UP ตอกย้ำความเป็นแบรนด์รถกระบะยอดนิยมที่งานเฉิงตู มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 24 ด้วยการประกาศความสำเร็จอย่างเป็นทางการในการส่งมอบรถกระบะ POER ให้กับลูกค้าครบ 200,000 คัน ภายในระยะเวลา 2 ปี ก้าวสู่การเป็นแบรนด์รถกระบะระดับไฮเอนด์ที่เติบโตเร็วที่สุดของประเทศจีนด้วยยอดขายและยอดส่งมอบ 200,000 คัน ภายในงานยังได้มีการจัดแสดงรถกระบะ POER หลากหลายรุ่น โดยมีรุ่นใหม่อย่าง

• POER Everest Edition นำเทรนด์ใหม่ของตลาดรถกระบะด้วยรูปลักษณ์ที่หล่อเหลา เปี่ยมไปด้วยขุมพลังอันโดดเด่นและความปลอดภัยขั้นสูง อีกทั้งยังเพียบพร้อมด้วยความอัจฉริยะและสมรรถนะในการขับขี่
แบบออฟโรดอันยอดเยี่ยม

-เผยโฉมครั้งแรกในโลกของ TANK 400 และ TANK 500
TANK แบรนด์ใหม่ล่าสุดจาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ ที่ตอบโจทย์ลูกค้าที่มีความชื่นชอบเฉพาะกลุ่มได้อย่างชัดเจน โดยภายใต้แบรนด์ TANK ได้มีการนำ TANK 400 และ TANK 500 ซึ่งเป็นรถยนต์รุ่นใหม่และเพิ่งเผยโฉม
เป็นครั้งแรกในงานนี้มาจัดแสดง เพื่อนำเสนอการยกระดับประสบการณ์การขับขี่ที่มากกว่า ด้วยการผนึกกำลังอันแข็งแกร่งระหว่างสมรรถนะ เทคโนโลยีสุดล้ำและความหรูหราระดับไฮเอนด์

• TANK 400 รถเอสยูวีแบบออฟโรดขนาดกลาง-ใหญ่ ที่มีการผสมผสานระหว่างสมรรถนะและเทคโนโลยีสุดล้ำ ช่วยเพิ่มประสบการณ์การขับขี่แบบออฟโรดอันยอดเยี่ยม ที่มีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางสะดวกสบาย และสามารถใช้งานได้จริง เหมาะกับไลฟ์สไตล์ผู้ใช้ที่มีความต้องการเฉพาะตัว บ่งบอกตัวตนที่มีความเท่ห์ ทันสมัย และรักการผจญภัยในแบบออฟโรด
• TANK 500 รถเอสยูวีแบบออฟโรดขนาดกลาง-ใหญ่ โดยเป็นรถรุ่นที่ผลิตเป็นจำนวนมากรุ่นแรกของซีรีย์ลักชัวรี่ระดับไฮเอนด์ ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 3.0T V6 + 9at นับเป็นรถยนต์ลักชัวรี่ระดับไฮเอนด์และออฟโรดระดับท็อปที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ในสถานการณ์ที่หลากหลาย ทั้งการเดินทางไกลหรือใช้งานในประจำวัน ตลอดจนไลฟ์สไตล์แบบออฟโรด เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบกลางแจ้งและแบบสมบุกสมบัน


-WEY เปิดพรีเซล WEY Macchiato พร้อมเผยโฉม Concept Car รถเรโทรอัจฉริยะ เจนเนอเรชั่นใหม่
เป็นครั้งแรก
WEY แบรนด์ลักชัวรี่เอสยูวีของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ สร้างความโดดเด่นภายในงาน เฉิงตู มอเตอร์ โชว์ ปีนี้ ด้วยการเปิดพรีเซลรถยนต์เอสยูวีไฮบริดอัจฉริยะรุ่นใหม่ พร้อมเผยโฉม Concept Car รถเรโทรอัจฉริยะ เจนเนอเรชั่นใหม่เป็นครั้งแรก
• WEY Macchiato (ชื่อใช้ในตลาดจีน) รถเอสยูวีอัจฉริยะ มาพร้อมเครื่องยนต์ไฮบริด และดีไซน์เฉพาะตัวที่สะดุดตาและน่าทึ่ง โดดเด่นด้วยสีสันที่งดงาม สะท้อนความเป็นแบรนด์ลักซัวรี่เอสยูวีได้อย่างลงตัว และได้มีการเปิดพรีเซล WEY Macchiato ในงานนี้อีกด้วย


• Concept Car รถเรโทรอัจฉริยะ เจนเนอเรชั่นใหม่ (Concept Car: A new generation of Intelligent Retro of WEY) ซึ่งเผยโฉมเป็นครั้งแรกที่งานนี้ มาพร้อมกับการผสานความความเป็นเรโทรที่ดูย้อนยุคเข้ากับสุนทรียศาสตร์ร่วมสมัย และความสวยงามอันเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร ผนวกกับเทคโนโลยีอันล้ำสมัย ที่สร้างประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกสนานและปลอดภัย สร้างนิยามใหม่ของคำว่าเรโทรที่ไม่ได้ล้าสมัยอีกต่อไป
สำหรับงานเฉิงตู มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 24 นี้ ได้เริ่มจัดแสดงตั้งแต่วันที่ 29 สิงหาคมที่ผ่านมา และจะจัดแสดงไปจนถึงวันที่ 7 กันยายน นี้ ซึ่งตลอดระยะเวลาในการจัดงาน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้นำพาเหรดรถยนต์พลังงานใหม่มาจัดแสดง พร้อมส่งมอบประสบการณ์การเยี่ยมชมบูทต่างๆ ในรูปแบบใหม่และให้ผู้ที่มาเยี่ยมชมได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด และ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังคงยึดมั่นแนวทางในการดำเนินธุรกิจที่ให้ผู้บริโภคเป็นหัวใจ เพื่อเดินหน้าสร้างสรรค์ พัฒนา และส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ล้ำสมัย สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในแบบเฉพาะบุคคลได้มากยิ่งขึ้น รวมไปถึงการปรับองค์กรให้เปี่ยมไปด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก ที่สามารถสร้างคุณค่าให้กับผู้บริโภคทั่วโลกได้อย่างแท้จริง