ผู้ว่าฯ สุรินทร์ หนุนท่องเที่ยว New Normal ชูสุรินทร์ รุ่งเรืองสู่เมืองเกษตรอินทรี

นายสุวพงศ์ กิติภัทย์พิบูลย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ เป็นประธานพิธีและให้การต้อนรับคณะ คาราวาน&แรลลี่รถยนต์ New Normal “เที่ยวอีสานพร้อม” ปี 2564 ตอน “ตอนคิดถึงชุมชนท่องเที่ยว”  พิชิต 20 จังหวัดภาคอีสาน เข้าสู่จังหวัด สุรินทร์ รุ่งเรืองสู่เมืองเกษตรอินทรีย์ ที่โรงแรมทองธารินทร์ จังหวัดสุรินทร์

สมชาย ชมภูน้อย ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคอีสาน ททท.

โดยมี นายสมชาย ชมภูน้อย ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคอีสาน ททท. พร้อมด้วย นางสาวธมลวรรณ เจริญวงศ์วิสิฐ ผู้อำนวยการสำนักงานสุรินทร์ ททท.ให้การต้อนรับ สุรินทร์ รุ่งเรืองสู่เมืองเกษตรอินทรีย์ และเป็นเมืองเกษตรอินทรีย์จังหวัดเดียวของประเทศ

นอกจากนี้ ยังได้รับเกียรติจาก นายวัฒนา พุฒิชาติ ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ กล่าวต้อนรับผ่านระบบออนไลน์

สุวพงศ์ กิติภัทย์พิบูลย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์

ทั้งนี้โดย ททท.สำนักงานสุรินทร์ โดย นางสาวธมลวรรณ เจริญวงศ์วิสิฐ ผู้อำนวยการสำนักงานสุรินทร์ ททท. แถลงแผนการตลาดการท่องเที่ยว ททท.สำนักงานสุรินทร์ ปี 2565

 

นายสุวพงศ์ กิติภัทย์พิบูลย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ กล่าวว่า ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายนเป็นต้นไป เริ่มขับเคลื่อนกิจกรรมทางเศรษฐกิจ ด้วยการตรวจคัดงาน ตรวจคัดกรองคน ถ้าเราสามารถจัดการเรื่องนักท่องเที่ยวที่จะเข้าพื้นที่ของจังหวัดสุรินทร์ได้ เราจะเปิดจังหวัดไปเรื่อยจนถึงานช้างที่จะจัดขึ้นในวันที่ 9-20 ธันวาคมนี้ ขณะนี้ได้มีการทดสอบการจัดงานขนาดเล็กไปเรื่อยๆจนถึงงานใหญ่ ท่านที่เข้ามาแล้วฉีดวัคซีน 2 เข็ม ได้รับการตรวจ ATK ภายใน 72 ชั่วโมง ก็สามารถเดินทางเข้าจังหวัดสุรินทร์ได้

ธมลวรรณ เจริญวงศ์วิสิฐ ผู้อำนวยการสำนักงานสุรินทร์ ททท.

การที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ภูมิภาคภาคอีสานได้นำคาราวาน&แรลลี่รถยนต์ New Normal “เที่ยวอีสานพร้อม” ปี 2564 ตอน “ตอนคิดถึงชุมชนท่องเที่ยว”  พิชิต 20 จังหวัดภาคอีสาน ภายใต้การนำของ ท่านสมชาย ชมภูน้อย ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคอีสาน ททท.

ซึ่งได้นำผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวเข้ามาถือว่าเป็นการเปิดตัวใหม่ เพราะทุกจังหวัดก็ปิดตัวมาเหมือนกัน ทางจังหวัดสุรินทร์ต้องขอขอบคุณการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ซึ่งท่านที่มาจะเห็นความพร้อมของเมืองสุรินทร์ ที่สามารถดูแลทุกท่านให้มีความปลอดภัย

ขณะนี้ทางจังหวัดสุรินทร์ได้ทำโครงการ สุรินทร์รุ่งเรืองสู่เมืองเกษตรอินทรี เพื่อให้จังหวัดสุรินทร์มีอาหารเกษตรอินทรีย์ที่มีคุณภาพ และปลอดภัยทำเป็นวัตถุดิบเพื่อส่งไปยังร้านอาหหารทั่วประเทศ หรือโรงแรมต่างๆ ตามมาตรฐาน SHA ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โดยทางจังหวัดจะมีป้ายบ่งบอกควบคู่กับป้ายมาตรฐาน SHA ซึ่งจะเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวอีกด้านหนึ่ง

เมื่อนักท่องเที่ยวได้เข้ามาจังหวัดสุรินทร์ จะได้รับทั้งสินค้าและบริการที่จะสามารถต้อนรับนักท่องเที่ยวได้ในช่วงเวลาที่คณะได้มาเที่ยวจังหวัดสุรินทร์คงจะได้ชมสถานที่ท่องเที่ยว รวมถึงได้สัมผัสลองชิมอาหารที่สะอาดและปลอดภัย และคิดว่าทุกท่านจะได้นำไปบอกต่อ ให้กับทุกท่านที่ต้องการออกไปท่องเที่ยวจังหวัดเมืองรอง สุรินทร์ยินดีต้อนรับสู่  สุรินทร์ รุ่งเรืองสู่เมืองเกษตรอินทรีย์