เที่ยวอีสาน..ปลายฝนต้นหนาว กับสีสันบรรยากาศเทศกาลฮาโลวีน เรื่องผีๆแดนอีสาน

นายสมชาย ชมภูน้อย ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคตะวันออกเฉียงเหนือ (ภาคอีสาน) การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า  กิจกรรมท่องเที่ยวภูมิภาคภาคอีสาน เที่ยวอีสานวิถีใหม่ New Normal  ปลายเดือนตุลาคม 2564 กับแนวคิด หรือ Theme “เที่ยวอีสานพร้อม เที่ยวอีสาน..ปลายฝนต้นหนาว

ในบรรยากาศพักผ่อนหย่อนคลายหลากหลายสไตล์ ในหน้าหนาวกำลังจะมาถึงเร็วๆนี้ กับสีสันบรรยากาศเทศกาลฮาโลวีน 31 ตุลาคมปีนี้ เรื่องผีๆแดนอีสาน ยกตัวอย่างเช่น ผีตาโขน @ด่านซ้าย เลย ผีขนน้ำบ้านนาซ่าว @เชียงคาน เลย  ผีบุ้งเต้า(ทำจากน้ำเต้า) @ภูเรือ เลย ผีหน้ากากนานาชาติ @เมืองเลย ฯลฯ

นายสมชาย ชมภูน้อย ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคตะวันออกเฉียงเหนือ (ภาคอีสาน) การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)

การส่งเสริมตลาดท่องเที่ยวภาคอีสานปลายฝนต้นหนาว 20 จังหวัด ปลายเดือนตุลาคมนี้ จึงได้นำเสนอกิจกรรมบรรยากาศหนาวเย็นกำลังจะมาถึงมานำเสนอเป็นทางเลือก เที่ยวอีสานวิถีใหม่ New Normal

นักท่องเที่ยวสามารถเลือกตัดสินใจออกแบบโปรแกรมเดินทางไปท่องเที่ยวแบบวิถีใหม่ New Normal เน้นความปลอดภัยสุขอนามัยกับเที่ยวอีสานพร้อม สำหรับทุกท่านที่ได้รับวัคซีนตามมาตรฐานสาธารณสุขสุขสามารถเดินทางท่องเที่ยวในภาคอีสาน 20 จังหวัดโดยไม่ต้องถูกกักตัว 14 วัน ได้

และมีการกิจกรรมท่องเที่ยวได้ในหลายๆ พื้นที่ได้พร้อมรับโครงการ “ทัวร์เที่ยวไทย” “เราเที่ยวด้วยกัน” “เที่ยวอีสานคนละครึ่ง” กับบรรยากาศผ่อนคลายสีสันเทศกาลฮาโลวีน เรื่องผีๆแดนอีสาน 31 ตุลาคมนี้