ร้อยเอ็ด ประกาศความพร้อม เปิดเมือง เปิดหอโหวต Unseen New Series

จังหวัดร้อยเอ็ด ประกาศความพร้อม เปิดเมือง เปิดหอโหวต Unseen New Series เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยว สร้างความมั่นใจและความปลอดภัยจากสถานการณ์ Covid ตามมาตรฐานสาธารณสุข กับ “ROI ET Tower Covid Free Setting”

เมื่อวันอังคารที่ 16 พฤศจิกายน 2564 เวลา 16.00 น. ณ หอโหวตร้อยเอ็ด ถนนสุริยเดชบำรุง ตำบลในเมือง อำเภอเมือง  จังหวัดร้อยเอ็ด โดยมีผู้ร่วมแถลงข่าว&ร่วมเปิดตัว “ROI ET Tower Covid Free Setting” อันประกอบด้วย

นายภูสิต สมจิตต์ ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด ,

นายแพทย์ปิติ ทั้งไพศาล นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดร้อยเอ็ด ,

นายบรรจง โฆษิตจิรนันท์ นายกเทศมนตรีเมืองร้อยเอ็ด ,

นายสมชาย ชมภูน้อย ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคตะวันออกเฉียงเหนือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)

หอโหวต นับเป็นหอชมเมือง Landmark แห่งใหม่ และแหล่งท่องเที่ยวใหม่ของจังหวัดร้อยเอ็ด (ซึ่งสร้างเป็นรูปทรงโหวต เครื่องดนตรีเครื่องเป่าในวงดนตรีพื้นเมืองอีสาน หอโหวตมีสูง 101 เมตร) ROIET TOWER หรือ หอโหวด 101 ตั้งอยู่ใจกลางเมือง หน้าบึงพลาญชัยจังหวัดร้อยเอ็ด  โดย ททท.ได้ประกาศให้ “หอโหวต” เป็น Unseen New Series ของจังหวัดร้อยเอ็ด

สมชาย ชมภูน้อย ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคตะวันออกเฉียงเหนือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)

และ ธนวัน กาสี ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานขอนแก่น  ได้เสนอแผนการตลาดท่องเที่ยว กับ โฉมใหม่การเปิด หอโหวด Unseen New Series ด้วยกิจกรรมการตลาดและท่องเที่ยวจังหวัดร้อยเอ็ด ในช่วงแรก ดังนี้

1. ช่วงปีใหม่ จัดโปรโมชั่นกระตุ้นตลาดโดยการแจกของที่ระลึกแบบพรีเมี่ยม จาก ททท. สำหรับ นักท่องเที่ยวที่จองที่พักค้างคืนช่วง countdown ในโรงแรมจังหวัดร้อยเอ็ดที่ผ่านมาตรฐาน SHA จำนวน 101 ห้องแรก กับของขวัญปีใหม่ 2022 จำนวน 101 รางวัล

2.แจกของที่ระลึกพิเศษจาก ททท. เดือนละ 5 ชิ้น สำหรับนักท่องเที่ยวที่ขึ้นชมหอโหวต 101 โดยการ Random จากผู้ scan qr code ขึ้นหอโหวตโดยสามารถติดตามรายชื่อผู้โชคดีและข้อมูลดังกล่าวได้จาก page ททท.สำนักงานขอนแก่น ช่วงเดือนธันวาคม 2564  – กันยายน 2565

3.ททท.สำนักงานขอนแก่น ร่วมกับสายการบิน air asia ใช้หางตั๋วเครื่องบินท่านที่เดินทางมาที่สนามบินร้อยเอ็ด แลกบัตรขึ้นชมหอโหวต 101 ฟรี จาก ททท.และเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด ช่วงเดือนมีนาคม – พฤษภาคม 2565

4.ททท.สนับสนุนจังหวัดร้อยเอ็ดและเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด จัดกิจกรรมร้อยเอ็ดเคาท์ดาวน์2022 แบบ New Normal ต่อไป