โรงแรมแกรนด์ ฟอร์จูน กรุงเทพฯ เปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมนำนวัตกรรมไบโอโซนให้บริการเป็นแห่งแรก

โรงแรมในเครือฟอร์จูน นำโดย นายสุนทร อรุณานนท์ชัย กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะผู้บริหาร โรงแรมในเครือฟอร์จูน บริษัท ซี.พี.แลนด์ จำกัด (มหาชน) จัดงานเปิดตัว โรงแรมแกรนด์  ฟอร์จูน กรุงเทพฯ

พร้อมเปิดให้บริการในรูปแบบใหม่ด้วยระบบฆ่าเชื้อ มีการติดตั้งเครื่องไบโอโซน (BIOZONE) เพื่อกำจัดเชื้อโรค ไวรัส แบคทีเรีย ซึ่งได้รับการรับรองมาตรฐานจาก BCS Laboratories, INC – Gaineville, Florida  ที่ได้ติดตั้งบริเวณห้องพัก ห้องอาหาร  สถานที่ต่างๆภายในโรงแรม  และที่สำคัญ เป็นโรงแรมต้นแบบในเครือแห่งแรกในประเทศไทย ที่ติดตั้งเครื่องไบโอโซน (BIOZONE) ฆ่าเชื้อโรคได้ 99.9 ที่บริเวณสระน้ำชั้น 12 ของโรงแรม

นายสุนทร อรุณานนท์ชัย กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะผู้บริหาร โรงแรมในเครือฟอร์จูน บริษัท ซี.พี.แลนด์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า  มั่นใจการท่องเที่ยวยังคงเชื่อมั่นในความแข็งแกร่งและศักยภาพของกลุ่มอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ที่จะเปิดให้บริการในประเทศไทย พร้อมเปิดตัวโรงแรมแกรนด์  ฟอร์จูน กรุงเทพ ซึ่งได้ทำการปรับปรุงพร้อมกับคอนเซปท์ที่ทันสมัย ภายใต้การออกแบบสไตล์ร่วมสมัยผสานเข้ากับความสง่างามคลาสสิค อันน่าประทับใจให้กับแขกผู้เข้าพักและผู้เข้าใช้  เปิดไปเมื่อวันที่15 ตุลาคมที่ผ่านมา

สุนทร อรุณานนท์ชัย กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะผู้บริหาร โรงแรมในเครือฟอร์จูน บริษัท ซี.พี.แลนด์ จำกัด (มหาชน)

โรงแรมแกรนด์  ฟอร์จูน กรุงเทพฯ ตั้งอยู่บนถนนรัชดาภิเษกใจกลางย่านธุรกิจของกรุงเทพมหานคร มีห้องพักจำนวน 402 ห้อง พร้อมทั้งให้บริการห้องประชุม ห้องจัดเลี้ยง ฟิตเนส สปา ห้องอาหารนานาชาติ วัน รัชดา  เมโทรเลาจน์ และห้องอาหารจีน หนาน หยวน ภายใต้การรับรองความสะอาดตามมาตรฐานของ SHA Plus จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

โรงแรมแกรนด์ ฟอร์จูน กรุงเทพฯ บริหารงานภายใต้แบรนด์ฟอร์จูนกรุ๊ป   หนึ่งใน13โรงแรม ในเครือฟอร์จูน เปิดให้บริการในรูปแบบใหม่ด้วยระบบฆ่าเชื้อ มีการติดตั้งเครื่องไบโอโซน (BIOZONE) เพื่อกำจัดเชื้อโรค ไวรัส แบคทีเรีย ซึ่งได้รับการรับรองมาตรฐานจาก BCS Laboratories, INC – Gaineville, Florida  ที่ได้ติดตั้งบริเวณห้องพัก ห้องอาหาร  สถานที่ต่างๆภายในโรงแรม และที่สำคัญ เป็นโรงแรมต้นแบบในเครือฟอร์จูน แห่งแรกในประเทศไทยที่ติดตั้งเครื่องไบโอโซน (BIOZONE) ฆ่าเชื้อโรคได้ 99.99%

ปัจจุบันธุรกิจโรงแรมภายใต้แบรนด์ “ฟอร์จูน” มีทั้งซื้อกิจการมาและมีการปรับปรุงใหม่ ลงทุนใหม่รวม 4-5 โรงแรม จำนวนห้องพักกว่า 400 ห้อง และปีนี้เปิดพร้อมให้บริการครบแล้ว 13 โรงแรม ใน 9 จังหวัด ห้องพักรวม 2,000 ห้องแบ่งการให้บริการออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่

  1. City Hotel ระดับ 4-5 ดาว ได้แก่ โรงแรมแกรนด์ ฟอร์จูน กรุงเทพฯ  โรงแรมแกรนด์ ฟอร์จูน นครศรีธรรมราช โรงแรมฟอร์จูน โคราช จังหวัดนครราชสีมา  ฯลฯ
  2. Resort Hotel ระดับ 3-4 ดาว ได้แก่ โรงแรมฟอร์จูน เชียงของ โรงแรมฟอร์จูนริเวอร์วิวนครพนม โรงแรมฟอร์จูน วิวโขง นครพนม โรงแรมฟอร์จูน แสงจันทร์ บีช ระยอง และ โรงแรมฟอร์จูนคอร์ทยาร์ดเขาใหญ่ ฯลฯ
  3. Lifestyle and Convenient Hotel ระดับ 2-3 ดาว ได้แก่ โรงแรมฟอร์จูน ดี เขาใหญ่ โรงแรมฟอร์จูน ดี แม่สอด โรงแรมฟอร์จูน ดี เลย และ โรงแรมฟอร์จูน บุรีรัมย์ โรงแรม ฟอร์จูน พิษณุโลก ฯลฯ

นายสุนทร กล่าวว่า แนวคิดการขยายธุรกิจโรงแรม เน้นจังหวัดเมืองท่องเที่ยว ด่านการค้าชายแดน แหล่งอุตสาหกรรมและมองภาพร่วม ที่เกิดจากพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวปัจจุบันที่เปลี่ยนไป มีรูปแบบท่องเที่ยวที่เป็นไลฟ์สไตล์มากขึ้น บริษัทจึงหันมาโฟกัสลงทุนในโรงแรมที่เจาะลูกค้าเฉพาะกลุ่มมากขึ้นทั้งนี้ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าซึ่งเป็นกลุ่มนักท่องเที่ยวหรือกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ ที่นิยมเดินทางท่องเที่ยว เพื่อหาประสบการณ์ แต่ก็ยังชอบเรื่องความง่าย ความสะดวกสบายและสะอาดเป็นสำคัญ

อีกทั้ง  โรงแรมในเครือฟอร์จูน ยังตอบสนองของนโยบาลรัฐบาลในการส่งเสริมการท่องเที่ยว ซึ่งโรงแรมในเครือฟอร์จูน เป็นโรงแรมอยู่ตามสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ ที่สะดวก ทันสมัย อาทิโรงแรมฟอร์จูน ดี เขาใหญ่, โรงแรมฟอร์จูน ดี แม่สอด, โรงแรมฟอร์จูน ดี เลย และ โรงแรม ฟอร์จูน พิษณุโลก โรงแรมฟอร์จูน แสงจันทร์ บีช จ.ระยองและ โรงแรมฟอร์จูนคอร์ทยาร์ดเขาใหญ่  ฯลฯ เป็นต้น