DFSK ลุยเข้ม SUV ส่ง GLORY 560 ใหม่ ตั้งราคา 749,000 บาท

อีวี ฮาลิโคนิก ผู้จัดจำหน่ายรถแบรนด์ DFSK เปิดตัวรถยนต์ DFSK รุ่น GLORY 560 ครั้งแรกในงานมอเตอร์โชว์ โคราช วันที่ 4 – 12 ธันวาคมนี้ที่ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ โคราช สุดพิเศษราคา 749,000 บาทสำหรับลูกค้าที่จอง 100 คันแรก ชูความเป็น FAMILY B-SUV 7 ที่นั่ง คันแรกของไทย ออฟชั่นครบ ในราคารถซีดาน

นายพิทยา ธนาดำรงศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ อีวี ฮาลิโคนิก เปิดเผยว่า ภายหลังการแนะนำรถยนต์ DFSK รุ่น GLORY i-Auto ซึ่งเป็นรถ SUPER CITY SUV 7 ที่นั่ง ได้รับการตอบรับอย่างดีจากตลาด โดยสามารถจำหน่ายได้แล้ว กว่า 100 คัน และพบว่ายังมีช่องว่างทางการตลาดที่ DFSK สามารถเจาะรุกตลาดเพิ่มเติมได้อีก จึงได้เดินหน้าเปิดตัว รถยนต์ DFSK รุ่น GLORY 560 ในงาน มอเตอร์โชว์ โคราช เราจะเปิดตัว รถยนต์ DFSK รุ่น GLORY 560 เป็นครั้งแรกในไทย ในราคาสุดพิเศษ เริ่มต้น 749,000 บาท สำหรับลูกค้าที่จอง 100 คันแรก


สำหรับ GLORY 560 เป็นรถ SUV ขนาด 7 ที่นั่ง ที่มีขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 1,499 ซีซี. เทอร์โบชาร์จ กำลังสูงสุด 150 แรงม้าที่ 5,600 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 220 นิวตันเมตรที่ 1,800 – 4,000 รอบต่อนาที ระบบขับเคลื่อนล้อหน้า ช่วงล่างหน้าหลังเป็นระบบแม็คเฟอร์สันอิสระ ช่วงล่างพร้อมเหล็กกันโคลง/เทอร์ชอนบีมพร้อมเหล็กกันโคลง ดีสก์เบรค 4 ล้อ


ส่วนภายในห้องโดยสาร ได้รับการออกแบบทันสมัยที่จัดเต็มด้วยเทคโนโลยีชั้นนำ จอแสดงข้อมูลขนาด HD 8 นิ้ว ทัชสกรีน เบาะออกแบบเพื่อการนั่งสบายตามหลัก เออร์เกอโนมิค หรือ ERGONOMIC ที่นั่งคนขับปรับ 6 ทิศทาง ผู้โดยสารด้านหน้า 4 ทิศทาง เบาะแถวที่สองพับได้ 60/40 มีที่ท้าวแขนตรงกลาง และที่วางแขนตรงกลางแถวสอง พวงมาลัยเป็นแบบมัลติฟังก์ชันพร้อมปรับเอียงได้ และมีระบบอัจฉริยะ (Intelligent Features) ประกอบด้วยระบบนำทาง GPS รีโมทอัจฉริยะ Keyless และปุ่ม Push Start ระบบเสียงหน้าจอสัมผัสแบบลอยตัว HD กระจกไฟฟ้าขึ้น/ลง ควบคุมด้วยรีโมท รีโมทเซ็นทรัลล็อค มีเบรกมืออัตโนมัติ มีระบบครูซคอนโทรล เพิ่มความสะดวกสบายในการขับขี่ระยะทางไกล พร้อมด้วยระบบปลดล็อคอัตโนมัติกรณีเกิดการปะทะ


สำหรับระบบความปลอดภัยประกอบด้วยระบบช่วยเบรคอิเล็กทรอนิกส์ (EBA) ระบบควบคุมการลื่นไถล (TCS) ระบบควบคุมการทรงตัวของรถ (ESP) ระบบป้องกันการไหลทางลาดชัน (HHC) ระบบเซ็นเซอร์จอดรถพร้อมกล้องมองหลัง ถุงลมนิรภัยคู่หน้า เบรคมือแบบไฟฟ้า (EPB) ระบบเบรค ABS + EBD และระบบตัดสตาร์ทพร้อมเสียงเตือนภัยเมื่อถูกจารกรรม
ทั้งนี้ บริษัท อีวี ฮาลิโคนิก จำกัด ได้ก่อตั้งและดำเนินธุรกิจในประเทศไทย เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถ SUV มัลติแบรนด์แห่งแรกของไทย ตั้งแต่เดือนมีนาคม พ.ศ. 2564 โดยได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ SUV แบรนด์ DFSK ค่ายรถยนต์ชั้นนำจากประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน แต่ผู้เดียวในประเทศไทย ปัจจุบัน บริษัท อีวี ฮาลิโคนิก จำกัด มีการแต่งตั้งดีลเลอร์ทั่วประเทศแล้ว 14 แห่ง และมีแผนงานจะเร่งขยายแต่งตั้งดีลเลอร์เพิ่มเติมเพื่อขยายเครือข่ายในด้านการขายและบริการหลังการขายให้ครอบคลุมทั่วประเทศในอนาคตอันใกล้