ทรัสต์กอล์ฟ ร่วม ม.รังสิต เปิดโอกาสทางการศึกษา มอบทุนเรียนสาขากีฬากอล์ฟฯระดับปริญญาตรีถึงเอก

ทรัสต์กอล์ฟ ศูนย์ฝึกซ้อมและพัฒนาศักยภาพกีฬากอล์ฟด้วยเทคโนโลยีระดับโลกที่ทันสมัย ร่วมกับมหาวิทยาลัยรังสิต เปิดโอกาสทางการศึกษาด้วยการมอบทุนให้กับแชมป์ ไทยแลนด์ มิกซ์ สนามสุดท้าย เข้าศึกษาหลักสูตรระดับ ปริญญาตรี สาขากีฬากอล์ฟ และปริญญาโท-เอก สาขาอุตสาหกรรมกอล์ฟของทางมหาวิทยาลัย ภายหลังได้รับการ อนุมัติหลักสูตรและกระทรวงการอุดมศึกษาฯให้การรับรอง พร้อมเปิดรับสมัครนักศึกษา ในปีการศึกษา 2565

โครงการนี้ นับเป็นอีกก้าวของการผลักดันกีฬากอล์ฟสู่การศึกษาอย่างมีมาตรฐานในระดับอุดมศึกษา ทรัสต์กอล์ฟ โดย ดร.ปริญ สิงหนาท ผู้ก่อตั้ง เล็งเห็นความสำคัญในการผลิตบุคคลากรกอล์ฟที่มีคุณภาพเข้าสู่วงการ จึงได้มีการคิดโครงการดังกล่าวขึ้น ด้วยความร่วมมือจาก มหาวิทยาลัยรังสิต ที่กำลังจะมีหลักสูตรกีฬากอล์ฟอย่างมีมาตรฐานในระดับปริญาตรี สาขากีฬากอล์ฟ และ ปริญญาโท-เอก ในสาขาอุตสาหกรรมกอล์ฟ ในปีการศึกษาปี 2565 นี้

ทั้งนี้ทาง ทรัสต์กอล์ฟ ร่วมกับ มหาวิทยาลัยรังสิต พร้อมมอบทุนการศึกษาให้กับผู้ชนะเลิศในการแข่งขัน “The Last Chapter of 2021” รายการ ไทยแลนด์ มิกซ์ แชมเปี้ยนชิพ 2021 แมตช์สุดท้ายของซีซั่น ซึ่งกำหนดแข่งขันระหว่างวันที่ 28-31 ธ.ค.นี้ที่ สนามอะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ จ.พังงา

พร้อมกันนั้นยังเปิดโอกาสให้กับสมาชิกทัวร์ ที่กำลังสนใจเข้าศึกษาหาความรู้ด้านสาขากีฬากอล์ฟกับทางมหาวิทยาลัยฯสามารถเก็บเป็นหน่วยกิตสะสมเข้าเทียบโอนในวิชาเรียนที่เกี่ยวข้องได้อีกด้วย