โนโวเทลแห่งใหม่ล่าสุด โนโวเทล กรุงเทพ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต พร้อมเปิดให้บริการ

โนโวเทลแห่งใหม่ล่าสุดในกรุงเทพฯ โนโวเทล กรุงเทพ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เปิดบ้านจัดงานซอฟท์โอเพนนิ่งต้อนรับแขกผู้มีเกียรติร่วมงานเปิดตัวในวันที่ 12 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา

โดยมี คุณณสุจินต์ หวั่งหลี กรรมการบริษัท พิพัฒนสิน จำกัด และคุณเขต หวั่งหลี กรรมการผู้จัดการบริษัท พิพัฒนสิน จำกัด พร้อมคณะทีมผู้บริหารโรงแรมฯ ให้การต้อนรับแขกผู้เข้าร่วมงานพิธีทำบุญเลี้ยงพระ

และร่วมรับประทานบุฟเฟ่ต์พรีเมียมอาหารกลางวันที่ห้องอาหารฟู้ด เอ็กซเชนจ์ ห้องอาหารสไตล์โมเดิร์นที่แผงไปด้วยความสวยหรูและสะดวกสบาย ได้รับเกียรติจาก .ต.อ.ดร ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง นายกเทศมนตรีนครรังสิต เข้าร่วมงาน

โนโวเทล โนโวเทลโฮเทล สวีทแอนด์รีสอร์ท (Novotel Hotels, Suites & Resorts) คือปลายทางในการเดินทางที่ได้รับการออกแบบให้เป็นสถานที่ที่ สะดวกสบายและมีชีวิตชีวา แขกสามารถพักผ่อนและเพลิดเพลินใจไปกับช่วงเวลาที่สำคัญ แบรนด์นาเสนอตัวเลือกหลากหลายทั้ง โรงแรม ห้องสวีท และรีสอร์ท

สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางมาท่องเที่ยวและเพื่อติดต่อธุรกิจ พรั่งพร้อมไปด้วยบริการที่หลากหลายทั้งห้องพักที่ออกแบบตามหลักสุนทรียะและ ความสะดวกในการใช้งาน บริการอาหารตลอด 24 ชั่วโมง ห้องประชุม พนักงานที่มีความใส่ใจและกระตือรือร้น พื้นที่สำหรับเด็กๆ ล็อบบี้อเนกประสงค์ และฟิตเนสเซ็นเตอร์ มีโรงแรมโนโวเทลกว่า 530 แห่ง ในกว่า 60 ประเทศ

 

โนโวเทล เป็นส่วนหนึ่งของแอคคอร์ เครือข่ายโรงแรมและการบริการชั้น น าระดับสากลที่มอบประสบการณ์การพักผ่อนที่โดดเด่นและเป็นที่น่าจดจ าในโรงแรม รีสอร์ท และเรสซิเดนซ์กว่า 5,200 แห่ง รวมถึงร้านอาหารและ บาร์กว่า 10,000 แห่ง ใน 110 ประเทศทั่วโลก เยี่ยมชมได้ที่ www.novotel.com | all.accor.com | group.accor.com