“แสงสุดท้าย” คอนเซปต์สวิงไทยแลนด์ มิกซ์ สนามสุดท้าย

ศึกกอล์ฟผสม ชาย-หญิง ไทยแลนด์ มิกซ์ โฮสต์บาย ทรัสต์กอล์ฟ ดำเนินมาจนถึงสนามสุดท้ายภายใต้คอนเซปต์ “แสงสุดท้าย” ที่เหมือนเป็นการบอกถึงการสิ้นสุดปีอันท้าทายของแมตช์แข่งขันรูปแบบใหม่ กับก้าวยิ่งใหญ่ที่รอคอยในปีหน้า กับแมตช์แข่งขันที่ชิงเงินรางวัลรวม 5 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 28-31 ธ.ค.นี้ กับแมตช์แข่งขันอาชีพแรกของสนามกอล์ฟน้องใหม่ อะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ จ.พังงา

ปีนี้ ทรัสต์กอล์ฟ โดย ดร.ปริญ สิงหนาท ผู้ก่อตั้ง ได้เข้ามาปลุกกระแสกอล์ฟในเมืองไทยกับการจัดทัวร์นาเม้นท์กอล์ฟ ทรัสต์กอล์ฟทัวร์ เป็นรูปแบบใหม่ที่เปิดโอกาสให้นักกอล์ฟอาชีพ ชาย-หญิง ได้ร่วมแข่งขัน และชิงเงินรางวัลในสนามเดียวกันเป็นครั้งแรกของเมืองไทย เพื่อเป็นอีกเวทีสำหรับนักกอล์ฟทุกเพศ ทุกวัย ได้มีแมตช์แข่งขัน

อย่างไรก็ตามเหมือนเช่นทุกๆการเดินทางที่ต้องเผชิญหน้ากับอุปสรรคต่างๆมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งอุปสรรคสำคัญของการแพร่ระบาดของ ไวรัส โควิด-19 ที่่ส่งผลกระทบกับทุกๆภาคส่วน และรวมถึงการแข่งขัน แต่ด้วยความร่วมมือจากหลายๆฝ่าย ทำให้ผ่านพ้นมาจนถึงรายการสุดท้ายของปี ซึ่งเกิดขึ้นมาจากการมองเห็นความสำคัญของคำว่า “นักกอล์ฟอาชีพ” ที่จำเป็นจะต้องมีแมตช์แข่งขัน และเป็นเวทีให้กับนักกอล์ฟทุกๆคน

ถึงตรงนี้ ทรัสต์กอล์ฟ ทัวร์ ได้มาเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนวงการกอล์ฟในเมืองไทย จากความสำเร็จของการแข่งขันที่ผ่านมา จนมาถึงสนามสุดท้ายของปีที่รวบรวมเอาสุดยอดนักกอล์ฟชั้นนำของประเทศทั้งชาย-หญิง เข้าร่วมแข่งขัน โดยมีเงินรางวัล 5 ล้านบาทเป็นเดิมพัน กับการสานต่อแรงบันดาลใจในการเป็น “นักกีฬาอาชีพ” ที่ทุกคนภาคภูมิใจ