ททท.สำนักงานลพบุรี ชวนเที่ยววันเด็ก SUNFLOWER AMAZE เขาวงกตในทุ่งทานตะวัน พร้อมลุ้นของรางวัล ททท.

นางจิรารัตน์ มีงาม ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานลพบุรี เปิดเผยว่า ทุ่งทานตะวันที่ไร่คุณลำยอง อำเภอพัฒนานิคม จังหวัดลพบุรี จะบานสะพรั่งสวยเหลืองอร่ามพร้อมกันในวันที่ 1 มกราคม 2565 และในระหว่างช่วงปีใหม่นี้จะมีทุ่งทานตะวันของจังหวัดลพบุรีบานรอรับนักท่องเที่ยวอีกหลายไร่เลยทีเดียว ติดตามได้ที่เพจ ททท.สำนักงานลพบุรี แต่ที่พิเศษกว่านี้ระหว่างวันที่ 7-8-9 มกราคม 2565

จิรารัตน์ มีงาม ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานลพบุรี

ททท. ร่วมกับ ไร่ทานตะวัน ไร่คุณลำยอง อำเภอพัฒนานิคม จังหวัดลพบุรี ได้จัดทุ่งทานตะวันในมิติพิเศษ ที่เรียกว่า “ทุ่งทานตะวันเขาวงกด” นั่นก็คือ นอกจากท่านจะได้ขื่นชมความงามของท้องทุ่งทานตะวันสีเหลืองอร่ามแล้ว เรายังจัดพื้นที่ส่วนหนึ่งของไร่คุณลำยองทำเป็น “เส้นทางเขาวงกต” ให้ท่านได้เดินลัดเลาะไปตามเส้นทางที่เราจัดไว้ให้

นอกจากนี้ยังมีการทำกิจกรรม มีของรางวัลแจกอย่างมากมายจาก ททท.อีกด้วย อย่าลืมวันที่ 7-8-9 มกราคม 2565 เป็นช่วงวันหยุด “วันเด็ก” เราอาจจะไม่มีโอกาสไปฉลองวันเด็กที่มีผู้คนมากมาย แต่ที่ทุ่งทานตะวัน “ไร่คุณลำยอง”

ททท. พลิกโฉมทุ่งทานตะวันจังหวัดลพบุรี สู่ SUNFLOWER AMAZE : เขาวงกตในทุ่งทานตะวัน

วันเด็กปีนี้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานลพบุรี ชวนเที่ยวชมทุ่งทานตะวันจังหวัดลพบุรี จังหวัดที่มีการปลูกทานตะวันมากที่สุดในประเทศไทย และไม่ควรพลาดร่วมสนุกกับกิจกรรมสุดพิเศษ “เขาวงกตในทุ่งทานตะวัน : Sunflower Amaze” ภายใต้โครงการ Thailand Festival Experience @ ภาคกลาง ระหว่างวันที่ 7 – 9 มกราคม 2565 ณ ทุ่งทานตะวันไร่คุณรำยอง อำเภอพัฒนานิคม จังหวัดลพบุรี

ภายในงานนักท่องเที่ยวจะได้สนุกสนานกับเส้นทางเขาวงกตในทุ่งทานตะวัน D.I.Y ปั้นลิง ปั้นทานตะวัน หลากหลายมุมถ่ายภาพสวย กิจกรรม CSR เก็บขยะแลกของที่ระลึก ชม ช็อป ของที่ระลึก และสินค้า OTOP จังหวัดลพบุรี

กิจกรรมนี้ จัดขึ้นภายใต้มาตรการควบคุมโรคของกระทรวงสาธารณสุข

พิกัดทุ่งทานตะวันไร่คุณรำยอง : https://goo.gl/maps/1QML6enVB5GwUGsA9

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติ่ม https://tiewpakklang.com/post/8420

หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ ททท.สำนักงานลพบุรี โทร. 036-770096-7 หรือ Facebook Fanpage : TAT Lopburi

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานลพบุรีจัด เรารอท่านอยู่ #เที่ยวใกล้เที่ยวง่ายสไตล์ภาคกลาง #ลพบุรีเมืองน่าเที่ยว #ทททลพบุรี