PT Maxnitron Racing Series พร้อมระเบิดความมัน 19-23 ม.ค.65 สนามแข่ง เมืองประจวบคีรีขันธ์

หลังจากที่เก็บคะแนนสะสมมาทั้งปี 64 ที่ผ่านมา และด้วยสถานะการโควิดมีการเลื่อนการแข่งขันมาในปีนี้ และในเดือนนี้เราจะได้พบการแข่งขันที่หลายท่านเฝ้ารอคอย กับสนามการแข่งขัน ณ เมืองประจวบคีรีขันธ์ ครั้งใหญ่

จากสถานการณ์โควิด ที่ทำให้การแข่งขันต่างๆได้ถูกปรับเปลี่ยนอยู่ตลอดเวลา ตั้งแต่ต้นปี 64 และสำหรับรายการแข่งขัน PT Maxnitron Racing Series นั้น มีกำหนดการแข่งขันทั้งหมด 5 Race เพื่อเก็บคะแนนสะสมตั้งแต่ต้นปีแต่ก็ได้ปรับเปลี่ยนอยู่ตลอดเวลา สนามแรกที่เกิดขึ้นที่ BIRA Circuit : Race 1 – 3 : 22 – 24 ตุลาคม 2564 เพื่อเป็นการแข่งแบบเก็บคะแนนสะสม

สำหรับรุ่นในการแข่งขันทั้งหมด ในรายการ PT Maxnitron Racing Series
SIAM Eco, SIAM 1500 , SIAM Truck ,SIAM GT , Honda City One Make Race , SIAM Eco , SIAM 1500 ,SIAM Truck , SIAM GT
ความน่าสนใจสำหรับรายการแข่งขันของ PT Maxnitron Racing Series นั้นคือ มีรุ่นให้เลือกที่หลากหลายในการแข่งขัน ตั้งแต่รถในกลุ่ม กระบะ ซึ่งเป็นรถที่ได้รับความนิยมในประเทศไทย รถอีโคคาร์ หรือ รถในกลุ่ม GT ที่มีพละกำลังสูง ซึ่งถือเป็นอีเวนต์การแข่งรถยนต์ อีกหนึ่งรายการที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น และอีกหนึ่งรายการที่ร่วมกับการแข่งขัน Honda City One Make Race ที่เพิ่มเติมด้วยนักแข่งทั้งหน้าใหม่และหน้าเก่าที่เข้าร่วมการแข่งขันอย่างหลากหลายยิ่งทำให้เพิ่มสีสันในการแข่งขันได้อย่างมาก
และพลาดไม่ได้กับความมันส์ในนัดที่ 2 ของฤดูกาล ณ เมืองประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งเป็นสนามแข่งขันรถยนต์ในรูปแบบ “สตรีท เซอร์กิต” สนามแข่งติดทะเลที่สวยงามอีกแห่งหนึ่งของประเทศ แต่ด้วยสถานะการโควิด ทำให้ต้องเลือนการแข่งขันจากปี 64 มา จัดในวันที่ 19-23 ม.ค.65 แทน เป็น 2 Race สุดท้ายที่ทุกคนรอคอย


PT Maxnitron Racing Series สร้างประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่เพิ่มขึ้นด้วยการประกาศจับมือกับ Thailand Super Series อย่างเป็นทางการ ถือเป็นรายการแข่งขันที่ผู้คนให้ความสนใจเป็นอย่างมากอีกหนึ่งรายการ ร่วมจัดกิจกรรมการแข่งขัน Charity Race สุดพิเศษ ได้ขนกองทัพรถ Supercar GT3 GTM GTC จากรายการ Thailand Super Series เป็นการรวมตัวของบรรดานักแข่งชั้นแนวหน้า แข่งขันในรูปแบบ Time Attack ณ สนาม พีที ประจวบ สตรีท เซอร์กิต จ. ประจวบคีรีขันธ์ ในวันที่ 19-23 ม.ค.65 นี้ด้วย ถือเป็นการร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่กับการแข่งขันในประเทศไทยเป็นครั้งแรก
เหล่ากองทัพรถแข่งทั่วประเทศจะรวมตัวกันที่ จังหวัด ประจวบคีรีขันธ์ ในวันที่ 19-23 ม.ค.65 เพื่อทำการแข่งขันและชิงชัยในสนามสุดพิเศษที่หลายท่านเฝ้ารอคอยกับบรรยากาศสนามแข่งขันที่ติดทะเล สร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับนักแข่ง และพบกันที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์