เอ็ม เอ เอ็น เผยความสำเร็จปี’64 ด้วยยอดจดทะเบียนรถบรรทุกรวมกว่า 91 คัน

เอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส ประเทศไทย ผู้นำนวัตกรรมด้านยานยนต์เพื่อการพาณิชย์ชั้นนำจากประเทศเยอรมนี เผยยอดจดทะเบียนรถบรรทุกในประเทศไทยรวมกว่า 91 คัน ในปี 2564 โดยยังมีรถบรรทุกอีกจำนวนหลายคันที่เตรียมส่งมอบให้แก่ลูกค้าผู้ประกอบการภายในช่วงสิ้นปีนี้

ในปี 2564 เอ็ม เอ เอ็น เดินหน้าขยายธุรกิจและทำการตลาดเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าผู้ประกอบการในหลากหลายอุตสาหกรรมที่ต้องใช้รถบรรทุกในการสร้างและขยายธุรกิจ โดยยอดจดทะเบียนรถบรรทุกกว่า 91 คันนี้ ถือเป็นหนึ่งความสำเร็จที่บ่งบอกถึงการเติบโตของเอ็ม เอ เอ็น ในตลาดประเทศไทย รวมถึงความเชื่อมั่นของลูกค้าผู้ประกอบการจากทุกพื้นที่ที่มีต่อแบรนด์ เอ็ม เอเอ็น ด้วยตัวรถบรรทุกมาตรฐานระดับโลกที่มาพร้อมสมรรนะที่แข็งแกร่ง รวมถึงบริการหลังการขายที่ครอบคลุมและศูนย์บริการที่พร้อมให้คำปรึกษาและคำแนะนำแก่ลูกค้าอย่างทั่วถึง

คุณจักรพงษ์ ศานติรัตน์ ผู้อำนวยการ เอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส ประเทศไทย กล่าวว่า
“นับเป็นผลงานที่เอ็ม เอ เอ็น รู้สึกภาคภูมิใจอย่างยิ่ง และเอ็ม เอ เอ็นขอขอบคุณลูกค้าผู้ประกอบการทุกท่านที่ให้การตอบรับและไว้วางใจในรถบรรทุกแบรนด์ เอ็ม เอ เอ็น แม้ระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมาจะเป็นช่วงเวลาที่ท้าทายจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด -19 แต่เอ็ม เอ เอ็น ยังคงยืนหยัดในคำมั่นสัญญาตามวิสัยทัศน์ของแบรนด์ในการเป็นผู้ผลิตรถบรรทุกที่ได้มาตรฐาน ใส่ใจบริการหลังการขาย เพื่อส่งเสริมความปลอดภัยของคนขับ และส่งเสริมการขยายธุรกิจของลูกค้าผู้ประกอบการได้อย่างคุ้มค่าที่สุด และ เอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส ประเทศไทย จะยังคงเดินหน้าส่งมอบรถบรรทุกและบริการหลังการขายที่ครอบคลุม เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าผู้ประกอบการได้อย่างตรงจุดและจะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนธุรกิจขนส่งของประเทศไทยต่อไป”

เอ็ม เอ เอ็น ได้นำเข้ารถบรรทุกหัวลากเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่ ได้แก่ MAN TGS 6×4 360 แรงม้า TGS 6×4 400 แรงม้า และ TGS 6×4 440 แรงม้า โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 4.2 ล้านบาท ซึ่งรถบรรทุกทุกคันของเอ็ม เอ เอ็น ถูกประกอบและนำเข้าแบบ CBU 100% จากประเทศเยอรมนี ให้ลูกค้าผู้ประกอบการมั่นใจได้ว่า ทุกชิ้นส่วนอะไหล่ และเครื่องยนต์ต่างๆ ผ่านกระบวนการผลิตและพัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญตัวจริง ส่วนในประเทศไทย เอ็ม เอ เอ็น ได้มีศูนย์บริการที่เป็นตัวแทนอย่างเป็นทางการ พร้อมช่างเทคนิคที่ผ่านหลักสูตรการฝึกอบรมตามมาตรฐานเยอรมัน สามารถให้คำแนะนำอย่างมืออาชีพทั้งด้านการใช้งาน ระบบเทคโนโลยี และอะไหล่ต่างๆ ตามมาตรฐาน MAN Global Standard เช่นกัน
นอกจากนี้เอ็ม เอ เอ็น ยังมีบริการหลังการขายมากมายที่พร้อมตอบโจทย์การใช้งานรถบรรทุกและมอบความมุ่นใจให้แก่ทั้งผู้ประกอบการและคนขับรถบรรทุกเอ็ม เอ เอ็น ด้วยบริการดีๆมากมาย อาทิ MAN PROFIDRIVE บริการฝึกอบรมเพิ่มทักษะการขับขี่ให้กับคนขับรถบรรทุกเพื่อสร้างความมั่นใจและสามารถใช้งานรถบรรทุกเอ็ม เอ เอ็น ได้อย่างประหยัด คุ้มค่า เต็มประสิทธิภาพ รวมถึง บริการหลังการขายที่ครอบคลุมและครบวงจรต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น ฟรีสัญญาบริการบำรุงรักษา COMFORT เป็นระยะเวลา 3 ปี หรือ 300,000 กิโลเมตร ซึ่งมาพร้อมกับ บริการ Onsite Service ซ่อมบำรุงรักษาตามสัญญาบริการให้ถึงที่ทั่วประเทศไทย โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ตลอด 24 ชั่วโมง เป็นระยะเวลา 24 เดือนไม่จำกัดระยะทาง