เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยกทัพรถยนต์ xEV ร่วมงาน “ดีพร้อม มอเตอร์โชว์” 9-16 กุมภาพันธ์ 2565

เกรท วอลล์ มอเตอร์ จับมือกรมส่งเสริมอุตสาหกรรมและสมาคมอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย ขนทัพรถยนต์พลังงานไฟฟ้า (xEV) ที่อัดแน่นด้วยนวัตกรรมยานยนต์แห่งอนาคต ร่วมงาน ดีพร้อม มอเตอร์ โชว์ (DIPROM MOTOR SHOW 2022) ณ อาคารศูนย์ประชุมและแสดงสินค้าอุตสาหกรรมภาคเหนือ จ.ลำปาง วันที่ 9-16 กุมภาพันธ์ 2565 นำรถยนต์พลังงานไฟฟ้าไปร่วมงานครบทั้ง 3 รุ่น ทั้ง HAVAL H6 Hybrid SUV รถยนต์คอมแพคเอสยูวียอดนิยม ORA Good Cat เจ้าเหมียวไฟฟ้า 100% ขวัญใจผู้บริโภคชาวไทย และ All New HAVAL JOLION Hybrid SUV เจ้าสิงโตอารมณ์ดี

นายครรชิต ไชยสุโพธิ์ รองประธาน ฝ่ายกิจการองค์กรและรัฐกิจสัมพันธ์ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ในโอกาสที่กรมส่งเสริมอุตสาหกรรมได้ร่วมกับสมาคมอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยจัดงาน ดีพร้อม มอเตอร์ โชว์ ที่จังหวัดลำปาง เกรท วอลล์ มอเตอร์ ซึ่งเป็นบริษัทที่ให้บริการเทคโนโลยีอัจฉริยะระดับโลก (Global Intelligent Technology Company) และมุ่งเน้นการขึ้นสู่การเป็นผู้นำด้านรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย (xEV Leader) มีความยินดีอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการกระตุ้นการจับจ่ายของภาคประชาชนและสร้างความคึกคักให้กับอุตสาหกรรมยานยนต์ในภาคเหนือ ซึ่งจะช่วยให้เศรษฐกิจในภาพรวมเดินหน้าต่อไปได้ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ด้วยการนำรถยนต์ไฟฟ้าทั้ง 3 รุ่น มาจัดแสดงให้ผู้บริโภคในจังหวัดลำปางและจังหวัดใกล้เคียงในพื้นที่ภาคเหนือได้สัมผัสอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรก ไม่ว่าจะเป็น All New HAVAL H6 Hybrid SUV ORA Good Cat และ All New HAVAL JOLION Hybrid SUV เราเชื่อมั่นว่ายานยนต์ xEV คุณภาพทั้ง 3 รุ่นจาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ ที่มาพร้อมนวัตกรรมขับเคลื่อนอัจฉริยะซึ่งตอบโจทย์การใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์การขับขี่ของผู้บริโภคได้อย่างครบครัน จะได้รับความสนใจและการตอบรับเป็นอย่างดีเยี่ยมเฉกเช่นทุกครั้งที่ผ่านมา”

สำหรับรถยนต์ที่ เกรท วอลล์ มอเตอร์ นำมาจัดแสดงในงาน ดีพร้อม มอเตอร์ โชว์ มีทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่

All New HAVAL H6 Hybrid SUV
รถยนต์เอสยูวียอดนิยมขวัญใจชาวไทย ที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีการขับขี่อัจฉริยะ ผสานการการออกแบบที่สวยงาม พร้อมห้องโดยสารที่กว้างขวางและสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย All New HAVAL H6 Hybrid SUV นับเป็นรถเอสยูวีที่มีขนาดใหญ่ที่สุดเมื่อเทียบกับรถในคลาสเดียวกัน โดดเด่นด้วยสมรรถนะการขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 1.5 ลิตรเทอร์โบ ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าให้กำลังรวมสูงสุด 243 แรงม้า ให้แรงบิดรวมสูงสุด 530 นิวตันเมตร ระบบเกียร์แบบ DHT ที่รองรับระบบการขับเคลื่อนที่หลากหลายของรถยนต์ไฮบริด

All New HAVAL JOLION Hybrid SUV
รถยนต์เอสยูวีจากแบรนด์ HAVAL กับฉายาเจ้าสิงโตอารมณ์ดี ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การขับขี่ที่สนุกสนานด้วยรูปลักษณ์ภายนอกอันโฉบเฉี่ยวสะท้อนถึงสุนทรียภาพแห่งอนาคต มาพร้อมเทคโนโลยีการขับขี่อัจฉริยะ โดดเด่นด้วยไฟหน้า LED เต็มรูปแบบ พร้อม Daytime Running Light ดีไซน์ล้ำสมัยโฉบเฉี่ยวอันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมระบบ Welcome light เมื่อปลดล็อค และไฟส่องสว่างหลังดับเครื่องยนต์ Follow Me Home ผสานกับการออกแบบภายในแบบ 360 องศา ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าให้กำลังรวมสูงสุด 190 แรงม้า ให้แรงบิดรวมสูงสุด 375 นิวตันเมตร มาพร้อมกับระบบเกียร์แบบ DHT และเทคโนโลยีคันเร่งอัจฉริยะ (Intelligent Single Pedal) ให้ผู้ขับขี่สามารถเร่งหรือชะลอความเร็วได้เพียงคันเร่งเดียว อีกทั้งยังสร้างขึ้นบน GWM LEMON PLATFORM แพลตฟอร์มโมดูล่าร์อัจริยะเช่นเดียวกับรถยนต์ All New HAVAL H6 Hybrid SUV อีกด้วย

ORA Good Cat
เจ้าเหมียวไฟฟ้า 100% ที่เปี่ยมไปด้วยสมรรถนะซึ่งเข้ามาสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับตลาดรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าแบบ Permanent Magnet Synchronous Motor ให้กำลังสูงสุด 105 kW หรือ 143 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุด 210 นิวตันเมตร และความเร็วสูงสุด 152 กิโลเมตร/ชั่วโมง มาพร้อมกับรูปลักษณ์ภายนอกอันล้ำสมัยแต่แฝงไปด้วยความคลาสสิกเหนือกาลเวลาภายใต้คอนเซ็ปต์ Retro Futuristic ส่วนภายใน ได้รับการออกแบบอย่างประณีตภายใต้แนวคิด “Intelligent Cockpit with Exquisite Craftsmanship” พร้อมด้วยอุปกรณ์ที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีครบครัน ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอ Integrated Double Screen ที่แบ่งออกเป็นหน้าจอแสดงผลการขับขี่แบบดิจิตอล (Full TFT) ขนาด 7 นิ้ว และหน้าจอระบบมัลติมิเดียพร้อมระบบสัมผัส ขนาด 10.25 นิ้ว รวมไปถึงระบบกรองอากาศ CN95 ซึ่งสามารถลดปริมาณฝุ่น PM 2.5 และลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ ORA Good Cat สามารถวิ่งได้ระยะทางไกลสูงสุดถึง 500 กิโลเมตร ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง (ตามมาตรฐาน NEDC) และสามารถปรับโหมดการขับขี่ได้ 5 รูปแบบ ได้แก่ โหมดมาตรฐาน โหมดสปอร์ต โหมดอีโค่ โหมด อีโค่พลัส และโหมดอัตโนมัติ ซึ่งผู้ขับขี่สามารถปรับได้เองตามที่ต้องการ

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังจัดเต็มกับกิจกรรมพิเศษอีกมากมากมาย อาทิ การทดสอบสมรรถนะรถยนต์ทั้ง 3 รุ่น พร้อมรับหมวกสุดเท่ห์เป็นของที่ระลึก หรือถ่ายภาพขณะเยี่ยมชมบูธแล้วโพสต์ลงโซเชียลมีเดียพร้อมติดแฮชแท็ก #GWMTH รับผ้าเช็ดรถคุณภาพดี ฟรี! ทันที และลูกค้าที่จองรถในงานยังจะได้รับกระเป๋าเป้สุดคูลเป็นของสมนาคุณอีกด้วย โดยที่บูธจะมีน้อง Intelligent Ambassador (iAM) ที่พร้อมต้อนรับ ดูแล และให้คำแนะนำอย่างเต็มที่ตลอดทั้งงาน

สัมผัสกองทัพรถยนต์ไฟฟ้าพร้อมด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีอันล้ำสมัย รวมถึงกิจกรรมสนุกๆ มากมายจาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในงาน ดีพร้อม มอเตอร์ โชว์ ตั้งแต่วันที่ 9 – 16 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 11.00 – 20.00 น. ณ บูธหมายเลข A2 อาคารศูนย์ประชุมและแสดงสินค้าอุตสาหกรรมภาคเหนือ จังหวัดลำปาง