เปิดสนาม ไทยแลนด์ มิกซ์ฯ 2022 กับคอนเซปต์วันแห่งความรัก

การแข่งขันกอล์ฟผสมชาย-หญิง ไทยแลนด์ มิกซ์ โฮสต์บาย ทรัสต์กอล์ฟ 2022 พร้อมเปิดฉากแข่งขันสนามแรกแล้ว 10-13 ก.พ.นี้ ชิงเงินรางวัล 3 ล้านบาท ณ สนาม สปริงฟิลด์ รอยัล คันทรี คลับ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี กับคอนเซปต์การแข่งขัน “Love Is All Around” ต้อนรับเทศกาลวันแห่งความรักในเดือน ก.พ.นี้ แสดงให้เห็นถึงความรักที่เกิดขึ้นภายในทัวร์

รายการนี้นับเป็นการออกสตาร์ทฤดูกาลแข่งขันเก็บคะแนนสะสม ออร์เดอร์ ออฟ เมอริต ของ ทรัสต์กอล์ฟ ทัวร์ 2022 กับการแข่งขันในรูปแบบผสม ชาย-หญิง เป็นปีที่ 2 แข่งขันระหว่างวันที่ 10-13 ก.พ.นี้ ณ สนาม สปริงฟิลด์ รอยัล คันทรี คลับ แบบพาร์ 72 ผู้ชายระยะ 7,043 หลา และผู้หญิงระยะ 6,350 หลา ชิงเงินรางวัลรวม 3 ล้านบาท แชมป์รับเงินรางวัล 450,000 บาท

ด้วยการที่เป็นทัวร์ผสมระหว่างนักกอล์ฟ ชาย-หญิง ทำให้มักจะเห็นบรรยากาศแห่งความรักที่เกิดขึ้นภายในทัวร์ ไม่ว่าจะเป็นความรักระหว่างครอบครัว ความรักของหนุ่มสาว หรือจะเป็นความรักระหว่างเพื่อน “โปรเท่ห์” อรินทพล นุชเสถียร ผู้จัดการทัวร์ ของศึก ไทยแลนด์ มิกซ์ฯ จึงบังเกิดไอเดียในการจัดการแข่งขันรายการนี้ภายใต้ “ธีม” “Love Is All Around” ที่แสดงออกถึงความรักที่รายล้อมอยู่รอบตัวเรา ด้วยการนำนักกอล์ฟคู่รักอย่าง “โปรโอม” แสงชัย แก้วเจริญ และ “โปรบิว” กันยลักษณ์ ปรีดาสุทธิจิตต์ ร่วมกับ “โปรนุ้ก” บุษบากร สุขพันธ์ และ “โปรเคน” นรัส เหลืองเพชราภรณ์ พร้อมด้วย “โปรว่าน” จารวี บุญจันทร์ และ “โปรจอม” ดิตถกร ชูวงษ์ ร่วมกิจกรรม “โฟโต้ คอล” (Photo call) ถ่ายภาพโปรโมตการแข่งขัน ณ สนามสปริงฟิลด์ฯ

“โปรเท่ห์” เผยว่า “ความรักเป็นเรื่องที่ดีเสมอ ความรักสำหรับบางคนอาจจะหมายถึงการดูแลเอาใจใส่ ในที่นี้อาจจะหมายถึงเพื่อนสนิทหรือคู่รักที่คอยให้กำลังใจกันและกันมอบความหวังดีให้กัน คอยเป็นแรงผลักดันเพื่อไปให้ถึงจุดหมาย ในขณะที่หลายคน ความรักคือการให้ โดยที่ไม่หวังอะไรตอบแทน เช่น ความรักของพ่อและแม่ที่ยอมทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อลูกเพื่อให้ประสบความสำเร็จ”

“โชคดีเหลือเกินที่ ทรัสต์กอล์ฟ ทัวร์ เราได้มองเห็นความรักในหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นคู่รัก สามีภรรยา ที่มาแข่งกอล์ฟในรายการเดียวกันคู่พ่อลูกในสถานะแคดดี้คู่ใจที่นอกเหนือไปจากการแบกถุงให้ลูกสาวและยังได้เดินดูแลให้กำลังใจลูกอย่างใกล้ชิด หรือแม้กระทั่งคู่พี่น้องหรือเพื่อนสนิทที่ล้วนแต่เป็นความรักดีๆ ที่มอบให้กันและกันโดยเฉพาะในเดือนแห่งความรักนี้ จะเป็นการเริ่มปีที่มีแต่ความสุข รอยยิ้ม ความหวังดีที่มีให้กันในทุกๆรูปแบบของความรัก ทรัสต์กอล์ฟ ทัวร์ ขอให้ทุกคนมีรักที่ดีตลอดปี 2022 นี้และตลอดไป”

การแข่งขัน ไทยแลนด์ มิกซ์ฯ จัดการแข่งขันโดย ทรัสต์กอล์ฟ ด้วยการสนับสนุนจาก การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.), กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ และ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, ธนาคารกรุงเทพฯ, บริษัท บี.กริม, บริษัท บอนด์ โฮลดิ้งส์, เอไอเอสเพลย์, บริดจ์สโตน, ทรัสต์ ฟาร์มาซี, ทรัสต์ไลฟ์สตรีมมิ่ง, อาดิดาส กอล์ฟ, ศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.), ศูนย์การค้าธนิยะ พลาซ่า, สนามสปริงฟิลด์ รอยัล คันทรี คลับ โดยมีนักกอล์ฟร่วมแข่งขันทั้งสิ้น 132 ราย แบบสโตรคเพลย์ 4 วัน 72 หลุม หลังจบ 36 หลุม ตัดตัวที่อันดับ 60 และเสมอ