โตโยต้า เปิดโมเดลใหม่”VELOZ” Crossover อเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง ราคา 7.95-8.75 แสนบาท

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำรถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง สไตล์ Premium Crossover “ALL NEW TOYOTA VELOZ” สู่ตลาดประเทศไทย ด้วยดีไซน์ล้ำสมัย ห้องโดยสารกว้างขวางเทียบเท่ารถระดับ C-segment ภายในกว้างขวาง สะดวกสบาย เบาะที่นั่งโดยสารสามารถปรับได้หลากหลายถึง 7 แบบ เพิ่มอรรถประโยชน์ใช้สอยด้วยแผงหน้าปัด TFT ปรับได้ 4 รูปแบบ ระบบเครื่องเสียง หน้าจอแบบสัมผัสขนาด 9 นิ้ว พร้อมที่ชาร์จโทรศัพท์แบบไร้สาย (Wireless charger) ช่องเสียบ USB 4 จุด และที่วางแก้วน้ำมากถึง 15 จุด ที่สำคัญยังเพียบพร้อมด้วยระบบมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดในรถระดับเดียวกัน ด้วย Toyota Safety Sense หรือ TSS สมรรถนะการขับขี่เหนือกว่าด้วยแพลตฟอร์มขับเคลื่อนล้อหน้าใหม่

ALL NEW TOYOTA VELOZ มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน Dual VVT-i 1.5 ลิตร 106 แรงม้า ประสานการทำงานกับเกียร์อัตโนมัติ CVT ใหม่ มอบอัตราประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงสูงสุดถึง 17.9 กิโลเมตร/ ลิตร ให้อัตราเร่งทันใจ ตอบสนองนุ่มนวล เงียบกว่าในทุกช่วงความเร็ว หยุดรถมั่นใจด้วยดิสก์เบรก 4 ล้อ พร้อมเบรกมือไฟฟ้า สามารถตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้ใช้รถที่เป็นครอบครัว ทั้งการใช้งานในชีวิตประจำวัน และกิจกรรมยามพักผ่อน ตลอดจนตอบสนองความต้องการของกลุ่มธุรกิจ SME สมัยใหม่ได้ในราคาที่ง่ายต่อการเป็นเจ้าของ โดยมีให้ลูกค้าเลือกทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น Premium และ รุ่น Smart

ALL NEW TOYOTA VELOZ มาพร้อม 4 จุดขายหลัก ได้แก่
 ดีไซน์ล้ำสมัย แบบฉบับ Premium Crossover ด้วยภายในห้องโดยสารที่ออกแบบลงตัว ในการใช้งานอเนกประสงค์ ตามแนวคิดการออกแบบ “Proud Active”
 ระบบมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดด้วย Toyota Safety Sense หรือ TSS พร้อมฟังก์ชั่นเพิ่มเติม อาทิ ระบบป้องกันการเหยียบคันเร่งแบบผิดวิธี (Pedal Misoperation Control) ระบบเตือนเมื่อรถคันหน้าเคลื่อนตัว (Front Departure Alert) ระบบเตือนเมื่อออกนอกเลนพร้อมพวงมาลัยดึงกลับอัตโนมัติ (Lane Departure Alert (LDA) With Steering Assist) ในรุ่น Premium
 พื้นที่ภายในกว้างขวาง สะดวกสบาย กับรูปแบบปรับเบาะที่นั่งโดยสารถึง 7 แบบ
 การขับขี่ที่มั่นคง อัตราเร่งดีเยี่ยม จาก Platform ขับเคลื่อนล้อหน้าใหม่ และเกียร์อัตโนมัติแบบ CVT ที่ตอบสนองอัตราเร่งได้ดี และประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น

ALL NEW TOYOTA VELOZ ตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้ใช้รถที่เป็นครอบครัว ทั้งการใช้งานในชีวิตประจำวัน และเป็นอีกหนึ่งสมาชิกของครอบครัวที่พาไปทำกิจกรรมยามพักผ่อนร่วมกัน ตลอดจนสามารถตอบสนองความต้องการของกลุ่มธุรกิจ SME สมัยใหม่ได้ ด้วยราคาที่ง่ายต่อการเป็นเจ้าของ สเปคแบบจัดเต็ม และสมรรถนะการขับขี่เหนือชั้น

 การออกแบบสไตล์พรีเมียมที่เหนือระดับสำหรับชีวิตยุคใหม่
ด้านหน้าของ ALL NEW TOYOTA VELOZ โดดเด่นด้วยกระจังหน้าดีไซน์ขนาดใหญ่พร้อมไฟหน้าแบบ LED บ่งบอกถึงความเป็นเอกลักษณ์ ให้ความรู้สึกที่แข็งแกร่ง พร้อมแผ่นกันใต้ท้องรถสไตล์ Crossover มีแนวเส้นขอบโครเมียมตั้งแต่ด้านหน้าตัวรถ ยาวไปจนถึงด้านหลัง ล้อและซุ้มล้อขนาดใหญ่ ให้อารมณ์แบบ SUV การออกแบบด้านหลัง ตกแต่งด้วยดีไซน์แบบเส้นยาวแนวนอน ยาวไปจนถึงชุดไฟท้ายทั้งสองฝั่งของตัวรถ ให้ความรู้สึกเฉียบคม และมีความพรีเมียมมากยิ่งขึ้น

 การตกแต่งภายในที่มีความอเนกประสงค์ และกว้างขวางเป็นพิเศษ
การออกแบบสไตล์พรีเมียมที่เหนือระดับสำหรับชีวิตยุคใหม่ ภายในกว้างขวางใช้งานได้หลากหลายวัตถุประสงค์ ให้ความสบายแก่ผู้โดยสารในทุกที่นั่ง ระยะห่างระหว่างที่นั่งผู้โดยสารในแถวที่หนึ่ง และแถวที่สองมีขนาดเทียบเท่ากับรถใน C-segment ในขณะที่เบาะแถวที่สองมีระยะเลื่อนได้ถึง 240 มิลลิเมตร นอกจากนี้ ยังออกแบบให้จัดที่นั่งได้อย่างยืดหยุ่น ให้อิสระในการใช้รถมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ ALL NEW TOYOTA VELOZ ยังมาพร้อมที่เปิดประตูขนาดใหญ่ โดดเด่นน่าสนใจ ให้ความรู้สึกถึงคุณภาพระดับพรีเมียม อีกทั้งยังมีดีไซน์คอนโซลแบบสูง และบุด้วยวัสดุนิ่ม สำหรับเบาะนั่ง มีการตกแต่งที่บริเวณด้านข้างอย่างลงตัว ตอกย้ำคุณภาพที่เหนือระดับ

 Platform ขับเคลื่อนล้อหน้าใหม่ ให้สัมผัสการขับขี่ที่มั่นใจและทรงพลัง
ไม่ว่าทางจะเป็นเส้นทางขรุขระ หรือบรรทุกผู้โดยสารเต็มคันรถ ก็รู้สึกได้ถึงความสมดุล และความมั่นคงของรถ Platform และช่วงล่างใหม่ ช่วยให้การขับขี่สบายแม้จะต้องเดินทางไกล นอกจากนี้การผสานการทำงานของเครื่องยนต์ประสิทธิภาพสูง และการเปลี่ยนระบบส่งกำลัง CVT ใหม่ ให้การขับขี่ที่ทรงพลัง และประหยัดน้ำมัน รถรุ่นนี้ยังมาพร้อมกับ Toyota Safety Sense หรือ TSS ให้คุณขับรถได้อย่างมั่นใจ

“ALL NEW TOYOTA VELOZ เป็นรถ MPV สไตล์ Premium Crossover ที่ดูดีมีระดับ พร้อมอรรถประโยชน์ครบครัน ทั้งสมรรถนะการขับขี่ที่ดี และความปลอดภัยที่เหนือระดับ นอกเหนือจากดีไซน์ภายนอกใหม่แล้ว พื้นที่ภายในยังออกแบบให้กว้างขวาง หน้าปัดมาตรวัดความเร็วปรับได้ 4 รูปแบบ เพลิดเพลินกับเครื่องเสียงหน้าจอแบบสัมผัส 9 นิ้ว ทั้งยังมีที่ชาร์จโทรศัพท์แบบไร้สาย (Wireless charger) และจุดเสียบ USB 4 จุด

ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีขนาดห้องโดยสารกว้างขวาง โดยมีระยะการปรับเบาะแถวที่ 2 ยาวถึง 240 มม. แถวที่ 3 กว้างถึง 700 มม. และสามารถปรับพับเบาะได้ 7 รูปแบบ เบาะนั่งนุ่มสบาย พร้อมช่องใส่ Tablet สามารถนั่งชมรายการโปรดได้ตลอดการเดินทาง กว้างขวาง นั่งสบาย สามารถพับเบาะเพื่อโดยสารในที่นั่งแถวที่ 3 ได้ง่ายดาย ที่วางแก้วมากมายทุกที่นั่งรวม 15 จุด เพิ่มความหรูหราอีกระดับด้วยไฟ Ambient light ในห้องโดยสาร พร้อมระบบปรับอากาศอัตโนมัติ ด้านความสะดวกสบาย สามารถปรับเบาะนั่งได้ถึง 7 แบบ โดย ALL NEW TOYOTA VELOZ จะสามารถตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างเต็มพิกัด”

ด้านสมรรถนะการขับขี่ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน Dual VVT-i 1.5 ลิตร 106 แรงม้า พร้อมเกียร์ CVT ใหม่ ประหยัดน้ำมัน ตอบสนองทันใจ แต่เปลี่ยนเกียร์นุ่มนวล เงียบกว่าในทุกช่วงความเร็ว พร้อมดิสก์เบรก 4 ล้อ ที่ตอบสนองได้ดังใจ พร้อมเบรกมือไฟฟ้า ทันสมัย และสะดวกสบายกว่า 

ALL NEW TOYOTA VELOZ ยังเต็มไปด้วยระบบมาตรฐานความปลอดภัย Toyota Safety Sense หรือ TSS มอบความมั่นใจตลอดการเดินทาง เช่น กล้องมองรอบคัน (Panoramic View Monitor) ระบบความปลอดภัยก่อนการชน (Pre-Collision System) ระบบเตือนเมื่อออกนอกเลนพร้อมพวงมาลัยดึงกลับอัตโนมัติ (Lane Departure Alert (LDA) With Steering Assist) ระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติ (Automatic High Beams) ระบบเตือนเมื่อรถคันหน้าเคลื่อนตัว (Front Departure Alert) ระบบป้องกันการเหยียบคันเร่งแบบผิดวิธี (Pedal Misoperation Control)* (ในรุ่น Premium)

ทั้งยังปกป้องสูงสุดกับระบบมาตรฐานความปลอดภัยโตโยต้าในทุกรุ่น เช่น ระบบช่วยเตือนขณะถอยรถ RCTA (Rear Cross Traffic Alert) ระบบช่วยเตือนมุมอับสายตาที่กระจกมองข้าง (Blind Spot Monitor) และถุงลมเสริมความปลอดภัย SRS 6 ตำแหน่ง เป็นต้น

สมรรถนะการขับขี่ดีเยี่ยม
 เครื่องยนต์ Dual VVT-i ขนาด 1.5 ลิตร 4 สูบแถวเรียง DOHC 16 วาล์ว
กำลังสูงสุด 106 แรงม้า (78 กิโลวัตต์) ที่ 6,000 รอบ/นาที
 ระบบส่งกำลัง เกียร์อัตโนมัติ CVT ตอบสนองการขับขี่มั่นใจ นุ่มนวล และประหยัดน้ำมัน
 ประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 17.9 กิโลเมตร/ ลิตร

CONVENIENT AND COMFORTABLE TOGETHERมากมายหลายฟังก์ชัน…สะดวกสบายไปด้วยกัน
 พวงมาลัยพาวเวอร์ไฟฟ้า EPS ปรับได้ 4 ทิศทาง สูง-ต่ำ และ ใกล้-ไกล
 มาตรวัดแบบเรืองแสง พร้อมจอแสดงผลข้อมูลการขับขี่ แบบจอสี TFT ขนาด 7 นิ้ว มีดีไซน์ให้เลือก 4 แบบ
 เบาะหนังสังเคราะห์ และผ้าสีทูโทน (ดำและเทา) ตกแต่งด้วยด้ายสีเทา
 ไฟสร้างบรรยากาศบริเวณคอนโซลกลาง และแผงข้างประตูด้านหน้า
 กล่องเก็บของด้านท้าย
 อุปกรณ์ชาร์จไฟแบบไร้สาย
 เครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 9 นิ้ว (เฉพาะรุ่น Premium) รองรับ Apple CarPlay Android Auto และ Bluetooth
 ระบบเบรกมือไฟฟ้า พร้อมระบบหน่วงเบรกอัตโนมัติ
 ช่องต่ออุปกรณ์ไฟฟ้า 12V บริเวณกล่องเก็บของ และเบาะนั่งแถวที่ 3
 ระบบ Smart Entry และ Push Start
 ช่องต่อ USB 2 ช่อง สำหรับผู้โดยสารแถว 2
 กุญแจ Remote พร้อมระบบกุญแจนิรภัย Immobilizer

7 SEATS FOLDABLE STYLES
ไปด้วยกันทั้งบ้านก็นั่งสบาย…จะขนของก็ยิ่งสบาย เพราะปรับพับเบาะได้มากถึง 7 แบบ
1. BIG ROOM พับแถว 2 และแถว 3
2. SMALL ROOM พับแถว 3
3. RELAX MODE พับแถว 1 เอนราบ
4. DAY BED พับแถว 2 เอนราบ
5. LONG STUFF พับแถว 3 และเบาะกลางแถว 2
6. FREE FORM พับแถว 3 และแถว 2 ด้านซ้ายหรือขวา
7. CABINET พับแถว 3 ด้านซ้ายหรือขวา

EVERYWHERE TOGETHER
ให้ทุกที่มีเราไปด้วยกัน…
 ไฟหน้า LED พร้อมด้วย Light Guiding
ไฟเลี้ยวแบบ Sequential
ไฟตัดหมอกหน้า
 วัสดุตกแต่งบริเวณไฟตัดหมอกหน้า (เฉพาะรุ่น Premium)
 วัสดุตกแต่งด้านข้างประตู (เฉพาะรุ่น Premium)
 วัสดุตกแต่งสปอยเลอร์หลัง (เฉพาะรุ่น Premium)
 ล้ออัลลอยปัดเงาสีทูโทน ขนาด 17 นิ้ว (เฉพาะรุ่น Premium)
 เสาอากาศแบบครีบฉลาม
 ไฟท้ายแบบ LED Light Guiding

SAFE TOGETHER
ความปลอดภัย…ที่พร้อมดูแลกัน
 ระบบความปลอดภัยก่อนการชน (Pre-Collision System) (เฉพาะรุ่น Premium)
 ระบบเตือนเมื่อออกนอกเลนพร้อมพวงมาลัยดึงกลับอัตโนมัติ (Lane Departure Alert (LDA) With Steering Assist) (เฉพาะรุ่น Premium)
 ระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติ (Automatic High Beams) (เฉพาะรุ่น Premium)
 ระบบเตือนเมื่อรถคันหน้าเคลื่อนตัว (Front Departure Alert) (เฉพาะรุ่น Premium)
 ระบบป้องกันการเหยียบคันเร่งแบบผิดวิธี (Pedal Misoperation Control) (เฉพาะรุ่น Premium)

ACTIVE SAFETY
 กล้องมองรอบคัน (Panoramic View Monitor) (เฉพาะรุ่น Premium)
 กล้องมองภาพขณะถอยหลัง (เฉพาะรุ่น Smart)
 ระบบช่วยเตือนขณะถอยรถ RCTA (Rear Cross Traffic Alert)
 ระบบช่วยเตือนมุมอับสายตาที่กระจกมองข้าง (Blind Spot Monitor)
 สัญญาณไฟฉุกเฉินขณะเบรกกะทันหัน (Emergency Brake Signal)
 ระบบควบคุมการทรงตัว (Vehicle Stability Control)
 ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน (Hill-start Assist Control)

PASSIVE SAFETY
 ถุงลมเสริมความปลอดภัย SRS 6 ตำแหน่ง (คู่หน้า / ด้านข้าง / ม่านด้านข้าง)

โตโยต้า เวลอซ มีให้ลูกค้าเลือก 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น PREMIUM และ รุ่น SMART มีสีภายนอกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีขาวมุก, สีดำ, สีแดง และ ใหม่ สีเงิน “Purplish Silver Mica Metallic
พร้อมกันนี้ เรายังมีข้อเสนอสุดพิเศษ ดาวน์ 15% พร้อมดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% นาน 60 เดือน พร้อมแพ็กเกจขยายการรับประกัน 5 ปี หรือ 150,000 กม. และพิเศษยิ่งกว่าด้วยฟรีค่าแรงเช็กระยะถึง 100,000 กม

เลือกเป็นเจ้าของ “ALL NEW TOYOTA VELOZ” ได้ 2 รุ่น 4 สี
– ใหม่ สีเงิน Purplish Silver Mica Metallic – สีแดง Dark Red Mica Metallic
– สีขาวมุก Platinum White Pearl** – สีดำ Black Metallic

**สำหรับสีพิเศษ Platinum White Pearl เพิ่ม 7,000 บาท

ในราคาคุ้มค่าต่อการเป็นเจ้าของ
 Premium ราคา 875,000 บาท****
 Smart ราคา 795,000 บาท****