TTC Motor ตอกย้ำความพึงพอใจในด้านการบริการ คว้ารางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมด้านความพึงพอใจจากลูกค้า 2 ปีซ้อน

TTC MOTOR สุดปลื้มกับรางวัลการันตีคุณภาพการบริการหลากหลายรางวัล ที่ได้รับจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย โดยเฉพาะรางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมด้านความพึงพอใจของลูกค้าสูงสุด 2 ปีซ้อน (CSI No.1 Award 2020 & 2021)

คุณอัครินทร์ ตั้งทวีสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ จำกัด ผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์, เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี, เมอร์เซเดส-มายบัคและเมอร์เซเดส-อีคิว อย่างเป็นทางการ เผยว่า TTC Motor รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล ความพึงพอใจสูงสุดจากลูกค้า มากกว่า 10 รางวัล จาก Mercedes-Benz (Thailand) ประจำปี 2021 ในส่วนของรางวัล CSI No.1 2021 Award ทั้ง 2 สาขา
-TTC Motor พัฒนาการ 45
-TTC Motor อุบลราชธานี
พร้อมด้วย รางวัล The Star Smile 2021 Award – SM 600 เป็นของคุณนารากร สูงติวงศ์ (Sales Consultant จาก TTC Motor พัฒนาการ) ในส่วนของ TTC Motor อุบลราชธานี ก็ได้รับความภูมิใจในหลากหลายรางวัล อย่างยิ่ง เช่นเดียวกัน อาทิ
-Sales Competition Award 2021 – THE 2nd RUNNER UP (SM300)
-Service Excellence Award 2021 – Top Customer Take Rate 2021
-Service Excellence Award 2021 – Champion 2021
-Mercedes-Benz After-Sales Star Award 2021
รวมถึง StriveForFive (The most 5 Star Score)
⭐️The Highest Customer Response Rate
⭐️The Best NPS
⭐️The Best 5 Star Rater
⭐️The Best Team of CRM


รางวัลทั้งหมดทั้งสิ้น ถือเป็นกำลังใจในการทำงานอย่างดีของเจ้าหน้าที่ทุกคนของทั้งองค์กร แสดงให้เห็นถึงความพยายามตลอดปี 2021 เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้รับการบริการที่ดีที่สุดจาก TTC Motor
“สำหรับรางวัลต่างๆในปี 2022 ซึ่งเป็นปีที่ TTC Motor บริหารงานขายและจัดจำหน่ายในฐานะผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการทั้ง 4 ซับแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น Mercedes-Benz , Mercedes-AMG , Mercedes-Maybach และ Mercedes-EQ ได้ทำการปรับปรุงโชว์รูม TTC Motor สาขาพัฒนาการ ให้ทันสมัยกว่าที่เคย พร้อมด้วยการบริการที่เหนือระดับ และ Exclusive ยิ่งขึ้นให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจว่า จะได้รับการบริการที่ดีที่สุดจากพวกเรายิ่งๆขึ้นไปอีกด้วย” คุณอัครินทร์กล่าว