Blue Card แจ้งข่าวดี เปลี่ยนวิธีแลกคะแนนใหม่ไม่ต้องพกบัตร ลดสัมผัส สะดวก ง่าย แลกได้ทันที

Blue Card บัตรสะสมคะแนน พร้อมความสุขหลากหลายสไตล์ในบัตรเดียว ขอแนะนำวิธีแลกคะแนนรูปแบบใหม่ไม่ต้องพกบัตร หมดปัญหาบัตรหาย บัตรชำรุด อีกทั้งยังช่วยลดการสัมผัส ตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคในยุคสถานการณ์โควิด – 19 ให้สมาชิกได้แลกคะแนนเป็นส่วนลดแทนเงินสดที่ PTT Station และร้านค้าในเครือ OR ได้แก่ Café Amazon, Texas Chicken, ฮั่วเซ่งฮงติ่มซำ, จิฟฟี่ และ Pearly Tea ได้รวดเร็วกว่าเดิม สะดวกกว่าด้วยการไม่ต้องใช้บัตรสมาชิกในการแลกคะแนนอีกต่อไป เพียงแจ้งเบอร์โทรศัพท์ที่ลงทะเบียนไว้กับ Blue Card จากนั้นแจ้งรหัส Blue Code 4 หลัก โดยรหัส Blue Code เริ่มต้นของสมาชิกคือ วันเกิดและเดือนเกิดของสมาชิก เพียงเท่านี้ก็สามารถแลกคะแนนได้ทันที ส่วนสมาชิกท่านใดยังสะดวกใช้บัตร สามารถยื่นบัตร Blue Card ให้พนักงาน พร้อมแจ้งรหัส Blue Code ได้เลยเช่นกัน และสำหรับการสะสมคะแนน Blue Card นั้นยังคงสามารถแจ้งเบอร์โทรศัพท์ หรือยื่นบัตรเพื่อสะสมคะแนนได้เหมือนเดิม


ทั้งนี้ สมาชิกสามารถเปลี่ยนรหัส Blue Code ใหม่ได้เองที่แอปพลิเคชัน Blue Card เลือกหมวดด้านล่างที่ “ข้อมูลส่วนตัว” และเลือกเมนู “เปลี่ยน Blue Code” โดยสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.pttbluecard.com/th/pr/promotion/1643851743166181

สมัครสมาชิก Blue Card ฟรี ได้ที่ PTT Station และร้านค้าในเครือ OR ทุกสาขา หรือสมัครทางออนไลน์ได้ที่ https://www.pttbluecard.com/th/auth/register/user พร้อมสะสมคะแนนง่าย ๆ ได้ทันที แถมยังไม่พลาดรับทุกสิทธิพิเศษเพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Blue Card ติดมือถือไว้ ดาวน์โหลดได้ที่ https://goo.gl/Et7iaY

#BlueCard #สิทธิพิเศษตามไปทุกที่ #ความสุขหลากสไตล์ในบัตรเดียว #Cardless