เบนซ์ สตาร์แฟลก ร่วมกับ Mercedes-Benz Thailand จัดกิจกรรม Charter flight พาลูกค้าไปบุรีรัมย์ กับ “Private Circuit Driving Experience” พร้อมเปิดโปรโมชั่นพิเศษในงานมอเตอร์โชว์ก่อนใคร “ผ่อน 0% นาน 5 ปี”

นายชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบนซ์ สตาร์แฟลก จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี และเมอร์เซเดส-มายบัค (Mercedes-Maybach) อย่างเป็นทางการ กล่าวว่า เพื่อสร้างความพึงพอใจและให้ประสบการณ์ที่เหนือกว่ากับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เบนซ์ สตาร์แฟลก ได้ร่วมกับ Mercedes-Benz Thailand จัดกิจกรรม “Private Circuit Driving Experience” เพื่อมอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟบนสนามแข่งขันจริง ให้ลูกค้าได้สัมผัสกับความยอดเยี่ยมของสมรรถนะและประสิทธิภาพที่เหนือกว่าของรถ Mercedes-Benz และ Mercedes-AMG ในแต่ละรุ่น อาทิ GLE 350de 4MATIC Exclusive, GLS 350 d 4MATIC AMG, S 350 d Exclusive, S 580 e AMG Premium, Mercedes-AMG C 43 4MATIC Coupe, Mercedes-AMG CLS 53 4MATIC, Mercedes-AMG GLA 35 4MATIC, Mercedes-AMG GLE 53 4MATIC รวมถึงให้ความรู้ด้านเทคนิคการขับ การควบคุมรถ การเบรก การขับขี่อย่างปลอดภัย ตลอดจนมีความมั่นใจ คุ้นเคยกับการใช้ฟังก์ชั่นและเทคโนโลยีความปลอดภัยต่างๆ

เพื่อให้ลูกค้าเต็มอิ่มกับอารมณ์สปอร์ต และมีประสบการณ์การขับขี่บนสนามแข่งขันราวกับมืออาชีพ กิจกรรม “Private Circuit Driving Experience” ที่จัดขึ้นครั้งนี้ เบนซ์ สตาร์แฟลก ยังได้รับความร่วมมือจาก Mercedes-Benz Thailand ส่งทีม Instructor “อั๋น-สิรคุปต์ เมทะนี” มาให้ความรู้ พร้อมสอนวิธีการขับบนสนามแข่งแบบเอ็กซ์คลูซีฟมากๆ ซึ่งลูกค้าทุกคนจะได้เรียนรู้ทักษะการขับขี่ การควบคุมรถ การควบคุมพวงมาลัย ในช่วงความเร็วต่างๆ ตลอดจนวิธีการขับช่วงโค้งอย่างมั่นใจ และกล้าที่จะใช้ความเร็วในช่วงทางตรง เพื่อสัมผัสถึงประสิทธิภาพของพละกำลังที่ใส่มาในรถแต่ละรุ่น

เบนซ์ สตาร์แฟลก ยังคงมุ่งมั่นรักษาความเป็นที่หนึ่งทั้งด้านยอดขายและการบริการหลังการขาย โดยที่ผ่านมามีการจัดดีลดีๆ โปรโมชั่นแรงๆ ตามคอนเซปต์ “Best Deal Guarantee” ให้ลูกค้าแบบไม่ยั้ง สมกับความเชื่อมั่นว่า “ออกรถให้ได้ดีลดีที่สุดต้องที่ เบนซ์ สตาร์แฟลก” ซึ่งเป็นความแตกต่างที่ลูกค้าสามารถเปรียบเทียบได้อย่างชัดเจน สำหรับใครที่กำลังรอคอยแคมเปญมอเตอร์โชว์นั้นยิ้มกว้างได้เลย มีโปรโมชั่นสุดแรงที่จัดมาให้ลูกค้าได้เลือกตัดสินใจก่อนใคร กับโปรโมชั่นตามใจลูกค้า เริ่มจากโปรแกรมผ่อนไร้กังวล ดอกเบี้ย 0% นาน 60 เดือน หรือเลือกดาวน์ 5%* หรือเลือกขับฟรี 90 วัน* หรือเลือกโปรแกรมบำรุงรักษาและขยายประกันคุณภาพ Mercedes-Benz Service Plus (MBSP) นาน 5 ปี* หรือ ประกันภัย 2 ปี* (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) นอกจากนี้ ยังมีข้อเสนอพิเศษให้ลูกค้าได้พิจารณาตัดสินใจอีกมากมาย อาทิ นำรถเก่ามา Trade in การรันตีให้ราคาดีกว่า และ Mercedes-Benz Certified (MBC) ไม่ต้องดาวน์* เช่น รุ่น GLA 250 ราคา 1,349,000 บาท ส่วน C350e Exclusive ราคา 1,139,000 บาท

เพื่อให้ลูกค้าได้ชมรถ Mercedes-Benz แต่ละรุ่น ก่อนตัดสินใจ ตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคม-3 เมษายน ที่ โชว์รูม เบนซ์ สตาร์แฟลก ถนนวิภาวดี-รังสิต จะขยายเวลาเปิดบริการถึง 22.00 น. เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวก ปลอดภัย แบบ New normal พร้อมมีบริการของว่างและทีมที่ปรึกษาการขายดูแลให้บริการแบบเอ็กซ์คลูซีฟทุกวัน โดยลูกค้าสามารถนัดหมายเข้าชมรถ Mercedes-Benz จองบริการ Private Showroom ได้ทุกวัน รวมถึงลูกค้าที่ สนใจ The New S Class เบนซ์ สตาร์แฟลก ยังจัด Exclusive Showroom ให้บริการแบบส่วนตัวอีกด้วย

Best Deal Guarantee ต้องที่ Benz Star Flag “มาเป็นเจ้าของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่ เบนซ์ สตาร์แฟลก” ลูกค้าที่สนใจสามารถมาที่โชว์รูม ถนนวิภาวดีรังสิต ได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 8.00 – 18.00 น. และถึง 22.00 น. ช่วงวันที่ 18 มีนาคม ถึง 3 เมษายน หรือ โทร 02-248-6699 รวมถึงติดต่อผ่านทางโซเซียลมีเดียได้ทุกช่องทาง www.starflag.mercedes-benz.co.thFacebook : Benz Star Flag Instagram @ BenzStarFlag Line @ Benzstarflag