มหกรรมสุขภาพใหญ่ที่สุดแห่งปี Thailand International Health Expo 2022 เริ่มแล้ว วันนี้ถึง 20 มีนาคม

บ่ายวันนี้ (17 มีนาคม 2565) นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมพิธีเปิดงาน Thailand International Health Expo 2022

โดยมี นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เป็นประธานเปิดงานฯ ร่วมกับ ดร.สาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข ผู้บริหารสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (TCEB) และสำนักงานกองทุนสนับสนุนและส่งเสริมสุขภาพ (สสส.)

โดยภายในงาน ททท. ในฐานะผู้ร่วมสนับสนุนการจัดงานฯ ได้ร่วมแสดงพาวิลเลี่ยน ภายใต้แนวคิด Smart” Health & Wellness Tourism Destination การท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์กับนวัตกรรมเพื่อสุขภาพ นำเสนอเรื่องราวการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ การท่องเที่ยวในยุคปกติใหม่ พร้อมทั้งนำผู้ประกอบการที่ได้รับรางวัล Thailand Tourism Awards ครั้งที่ 13 และผู้ประกอบการที่ได้รับมาตรฐาน SHA, SHA+ เสนอขายแพคเกจพิเศษให้แก่บุคคลทั่วไปที่เข้าชมงาน

นอกจากนี้ นายแพทย์ธเรศ กรัษนัยรวิวงค์ อธิบดีกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ ได้มอบรางวัล Thai  World Class Spa รางวัลคุณภาพมาตรฐานประกอบการสปา พร้อมด้วย ดร.สุวภรณ์ แนวจำปา ผู้อำนวยการกองสนับสนุนส่งเสริมบริการสุขภาพ กระทรวงสาธารณสุข, เอิร์ธ สายสว่าง ผู้บริหารโอเอซิสสปา พร้อมเจ้าหน้าที่ โอเอซิสสปา เข้าร่วมงาน ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน กรุงเทพฯ

ทั้งนี้ งาน Thailand International Health Expo 2022 กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 17 – 20 มีนาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ 1 – 3 ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

#การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย