ลามิน่าฟิล์มรุกหนักตลาดรถยนต์ไฟฟ้าอัจฉริยะ ส่ง Lamina Digital EV Boost ฟิล์มดิจิทัลบูสต์เพื่อรถไฮบริด/อีวี

ลามิน่าฟิล์มรุกหนักตลาดรถยนต์ไฟฟ้าอัจฉริยะ ส่ง Lamina Digital EV Boost ฟิล์มดิจิทัลบูสต์เพื่อรถไฮบริด/อีวี และสมาร์ทคาร์อัจฉริยะโดยเฉพาะ ผนึกคุณสมบัติกันความร้อนยอดเยี่ยม ช่วยลดภาระการใช้พลังงานไฟฟ้าสำหรับระบบปรับอากาศภายในรถและเครื่องยนต์ พร้อมบูสต์สัญญาณดิจิทัลทำงาน 5G สมบูรณ์แบบ รับแนวโน้มตลาดยานยนต์ไฟฟ้าเติบโตเหนือตลาดรถยนต์ปีนี้

นางสาวจันทร์นภา สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคาร “ลามิน่า” ฟิล์มกลุ่มพิเศษ “ลูมาร์” คุณภาพสูง ผลิตโดยซีพีฟิล์มอิงค์ มาตรฐานไอเอสโอ 9001 ในเครือบริษัท อีสต์แมน เคมิคัล จากสหรัฐอเมริกา และอุปกรณ์บรรทุกสัมภาระธูเล่ จากประเทศสวีเดนรวมไปถึงผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์ครบวงจร “แอลลักซ์” คุณภาพเยี่ยมจากสหรัฐอเมริกา แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดเผยว่า แนวโน้มการเติบโตของตลาดรถยนต์ไฮบริด รถยนต์ไฟฟ้า (อีวี) และตลาดสมาร์ทคาร์อัจฉริยะ น่าจะมีการเติบโตมากกว่าอุตสาหกรรมยานยนต์ในภาพรวมปีนี้ เป็นผลมาจากทิศทางการเติบโตของอุตสาหกรรมยานยนต์โลกเติบโตไปในทิศทางเดียวกันทั้งหมด

นอกจากนี้ ยังพบว่าภาครัฐบาลเองก็มีแนวโน้มการสนับสนุนอุตสาหกรรมดังกล่าวไปในทิศทางเดียวกัน ด้วยการออกมาตรการสนับสนุนที่คาดว่าจะมีความชัดเจนและพร้อมที่จะเริ่มดำเนินการได้ในช่วงกลางปีนี้ ทำให้ผู้ผลิตสินค้าอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมยานยนต์จำเป็นต้องปรับตัวเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคเช่นกัน

“สำหรับลามิน่าฟิล์ม เรามีความเชี่ยวชาญในด้านธุรกิจยานยนต์รูปแบบใหม่ เนื่องจากโรงงานซีพีฟิล์มอิงค์ ในประเทศสหรัฐอเมริกามีประสบการณ์กับรถยนต์กลุ่มนี้มายาวนาน ทำให้มีการพัฒนาสินค้ารุ่นใหม่มาอย่างต่อเนื่อง รวมถึง Lamina Digital EV Boost ฟิล์มกรองแสงดิจิทัลบูสต์ ที่เราเปิดตัวในประเทศไทยในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 เป็นครั้งแรก”

ลามิน่า ดิจิทัล อีวี บูสต์ จะเข้ามาเป็นฟิล์มกรองแสงซีรี่ย์ที่ 5 ที่พร้อมรองรับความต้องการของเจ้าของรถยนต์ในยุคดิจิทัล โดยฟิล์มรุ่นนี้ มีการพัฒนาขึ้นมาเพื่อรถยนต์ไฮบริด รถยนต์ไฟฟ้า และสมาร์ทคาร์อัจฉริยะโดยเฉพาะ ด้วยการผลิตจากนวัตกรรม AiCeramic 100% พร้อมด้วยเทคโนโลยี DigitalBoost ที่ทำให้ได้ฟิล์มกันร้อน กันยูวีที่ดีเยี่ยม รวมถึงช่วยประหยัดพลังงานเป็นเลิศ

ความพิเศษอีกอย่างของฟิล์มกรองแสงซีรี่ย์นี้ ก็คือด้วยประสิทธิภาพการป้องกันความร้อนที่สูงเป็นพิเศษจึงช่วยลดภาระการทำงานของระบบปรับอากาศภายในรถ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงานในแบตเตอรี่ให้ได้นานมากขึ้นกว่าเดิม และยังช่วยบูสต์สัญญาณดิจิทัลต่าง ๆ ภายในรถทั้ง 5G และ WiFi ให้ทำงานได้อย่างเร็ว แรง ลื่น และเสถียร อีกทั้งยังให้วิสัยทัศน์ที่ยอดเยี่ยมในทุกช่วงเวลาและสภาพอากาศ

Lamina Digital EV Boost จะเข้ามาเสริมทัพฟิล์มกรองแสงดิจิทัลที่ลามิน่าฟิล์มเป็นผู้นำตลาดอยู่ในปัจจุบัน จากการมีสินค้าทำตลาดแล้ว 4 ซีรี่ย์ ประกอบไปด้วย Lamina Digital Ceramatrix ฟิล์มเซรามิคแท้ตัวจริงคุณภาพอันดับหนึ่ง Lamina Digital CM Icon ฟิล์มเพื่อผู้ใช้รถยุค 5G Lamina Digital CM One ฟิล์มเพื่อรถสมาร์ทคาร์ใหม่ป้ายแดงและ Lamina Digital Mystery ฟิล์มถนอมดวงตาเพื่อสุขภาพ

“ด้วยเทคโนโลยี  Lamina Digital Boost  บูสต์ชีวิตให้เป็น 1 เดียวกับโลกดิจิทัล     จะทำให้ฟิล์มกรองแสงลามิน่า รองรับการเชื่อมต่อสัญญาณดิจิทัล 5G และ WiFi ภายในรถทุกระบบทั้งระบบอินโฟเทนเมนต์และระบบช่วยเหลือการขับขี่อัตโนมัติได้อย่างดีเยี่ยม รวมถึงการอัพเดทซอฟท์แวร์และเฟิร์มแวร์อัตโนมัติโดยไม่ทิ้งคุณสมบัติพื้นฐานอย่างการกันความร้อนและการกันรังสียูวี ซึ่งลามิน่าฟิล์มทำได้อย่างที่ไม่เคยมีฟิล์มกรองแสงใดทำได้มาก่อน”

นางสาวจันทร์นภากล่าวว่า แนวโน้มอุตสาหกรรมยานยนต์พลังงานรูปแบบใหม่จะเป็นเทรนด์ที่สำคัญของอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทย โดยมีการประเมินว่าตลาดรถยนต์พลังงานใหม่จะมียอดจำหน่ายเพิ่ม 100% เป็นราว 1 แสนคันในปีนี้ ขณะที่ตลาดรถยนต์ไฟฟ้า 100% ก็อาจจะมียอดจดทะเบียนสูงถึงเกือบ 2 หมื่นคัน ซึ่งเป็นแนวโน้มที่เติบโตเหนือกว่าการขยายตัวของอุตสาหกรรมในภาพรวม

ทั้งนี้ มีการประเมินว่าอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยในปี 2565 อาจจะขยายตัวได้ถึง 8-10% หรือคิดเป็นตัวเลข 8.4 – 8.5 แสนคัน  ซึ่งหากขยายตัวตามตัวเลขนี้ ก็น่าจะส่งผลดีต่อธุรกิจฟิล์มกรองแสงรถยนต์ในประเทศไทยให้ขยายตัวตามเช่นกัน โดยลามิน่าประเมินว่าตลาดฟิล์มกรองแสงจะขยายตัวที่ระดับ 8% และบริษัทตั้งเป้าหมายรายรับในปี 2565 ที่ 740 ล้านบาท เติบโต 10% ซึ่งเป็นการเติบโตเหนือตลาด

สำหรับการเข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ในปีนี้ ลามิน่าฟิล์มมาพร้อมแนวคิด Boost Up Your Life พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษ เมื่อจองติดตั้งฟิล์มลามิน่าในซีรีย์ Digital Boost รุ่นใดก็ได้ เลือกรับโปร ผ่อน 0% นานสูงสุดถึง 10 เดือน พร้อมรับชุดผลิตภัณฑ์ดูแลปกป้องยานยนต์แอลลักซ์จากประเทศสหรัฐอเมริกา หรือเลือกเป็นเครื่องฟอกอากาศภายในรถ มูลค่ารวมกว่า 3,000 บาท

โปรโมชั่นนี้เริ่มตั้งแต่ 23 มีนาคม – 3 เมษายน 2565 ที่บู๊ธลามิน่า รหัสบี 2 อิมแพค อาคารชาเลนเจอร์ 1 เมืองทองธานี เท่านั้น พร้อมรับชมสินค้าที่ยกทัพกันมาอย่างเต็มที่ โปรโมชั่นอื่น ๆ ที่น่าสนใจตลอดทั้งงาน หรือเลือกจองผ่าน Laminafilms.com ก็ได้เช่นกัน รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ที่ โทร. 02-422-2345

“ไม่ใช่แค่เพียงเรื่องของสินค้าและโปรโมชั่นเท่านั้น ลามินาฟิล์มยังยึดมั่นในการให้บริการลูกค้าอย่างดีที่สุด ด้วยประสบการณ์ในประเทศกว่า 27 ปี และเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายกว่า 770 แห่งทั่วประเทศ การรับประกันคุณภาพสินค้านาน 7 ปี พร้อมบริการให้คำปรึกษาออนไลน์ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคว่าจะได้รับบริการที่ดีที่สุดเหนือใคร” นางสาวจันทร์นภากล่าวสรุป