ททท. ผนึก กรมการท่องเที่ยว เปิดตัว Workation Paradise Throughout Thailand ปักหมุดให้ประเทศไทยกลายเป็นสวรรค์ของนักท่องเที่ยว

นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)  ร่วมด้วย นายบุญเสริม ขันแก้ว รองอธิบดีกรมการท่องเที่ยว ผู้แทนหน่วยงานภาครัฐและเอกชน แถลงข่าวเปิดตัวโครงการ Workation Paradise Throughout Thailand ตอบโจทย์พฤติกรรมนักท่องเที่ยว F.I.T ด้วยการท่องเที่ยววิถีใหม่ หรือ New Normal ภายใต้แนวคิด Working & Outing from Somewhere เปลี่ยนทุกที่เป็นสถานที่ทำงานคู่ท่องเที่ยว

โดยมี นายสมชาย ชมภูน้อย ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ททท. , น้องเข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล และน้องเชียร์ ทิฆัมพร ร่วมในงานแถลงข่าวฯ ณ The Jam Factory, Bangkok สืบเนื่องจากความสำเร็จของโครงการ Workation Thailand ในปีที่ 1 และ 2 ที่ผ่านมา สามารถสร้างกระแสการท่องเที่ยวในรูปแบบ Workation ได้เป็นอย่างดี

โดย “Workation Paradise Throughout Thailand” ปีที่ 3 ในครั้งนี้ ททท. ร่วมกับ 450 ผู้ประกอบการนำเสนอแพกเกจพิเศษที่จะสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจ พร้อมได้ยกระดับการบริการคุณภาพการบริการด้วยการบูรณาการความร่วมมือกับ True Health ด้วยการเข้าถึงการบริการด้านสุขอนามัยจากบุคลากรทางการแพทย์ที่มีความรู้ ความสามารถ ครอบคลุมทุกปัญหาด้านสุขภาพ ผ่าน Application “หมอดี” ให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเกิดความอุ่นใจ ระหว่างเดินทางไปพำนัก ณ ชุมชนท่องเที่ยวในจังหวัดต่าง ๆ ทั่วประเทศ ซึ่งเป็นการให้บริการแบบ New Normal อย่างแท้จริง

และอีกหนึ่งกิจกรรมที่สำคัญที่เป็นไฮไลท์ที่จะสร้างสีสันและความสนุกสนานให้แก่ผู้เดินทางตามแคมเปญ ก็คือกิจกรรม The Best Workation Place ร่วมเฟ้นหาสถานที่ Workation ที่ต้องลองไปสักครั้งในชีวิต ซึ่งกิจกรรมเปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวที่ได้ออกไปท่องเที่ยวพร้อมกับทำงานในสถานที่ต่างๆภายในประเทศไทย ถ่ายภาพหรือวิดีโอ แล้วโพสต์ ลงบนโซเชียลมีเดียและติด #WorkationParadise #WorkationThailand เพียงเท่านี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นของรางวัลสำหรับการท่องเที่ยวมูลค่ารวมสูงถึง 1,000,000 บาท โดยทท. หวัง # ทั้ง2 คำนี้ จะ ทำให้ประเทศไทยในทุกจังหวัดเป็น สวรรค์ และ หมุดหมายใหม่สำหรับ นักท่องเที่ยว นักเดินทาง และคนทำงานทั่วโลก

ทั้งนี้ ผู้ประกอบการที่สนใจนำเสนอแพ็กเกจท่องเที่ยวและสิทธิพิเศษ หรือนักท่องเที่ยวที่สนใจ

สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.tourismthailand.org/workationthailand หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Official Line : @workationthailand

#WorkationThailand  #WorkationParadise