FIT Auto มอบสิทธิพิเศษ สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์จาก Carsome รับสิทธิ์ตรวจเช็กสภาพรถยนต์ฟรี 35 รายการ

นายไพศาล อุดมกุลวณิชย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจหล่อลื่น บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ พร้อมด้วย นายศิวภูมิ เลิศสรรค์ศรัญย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คาร์ซัม (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมเปิดตัวแคมเปญ “FIT Auto x Carsome” การจับมือพันธมิตรทางธุรกิจในการส่งเสริมบริการให้กับลูกค้า ระหว่างศูนย์บริการยานยนต์ FIT Auto และCarsome แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซสำหรับซื้อขายรถยนต์มือสองครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเข้าถึงลูกค้าผ่านช่องทางที่หลากหลาย และแลกเปลี่ยนพื้นที่ประชาสัมพันธ์ รวมทั้งเพิ่มโอกาสในการสร้างยอดขายสำหรับทั้งสองธุรกิจมากยิ่งขึ้น โดย FIT Auto มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อและรับมอบรถยนต์จาก Carsome ภายใน 30 เมษายน 2565 เมื่อเข้าใช้บริการที่ศูนย์บริการยานยนต์ FIT Auto รับสิทธิ์บริการตรวจเช็กสภาพรถยนต์ฟรี 35 รายการ พร้อมบริการเปลี่ยนถ่ายลมยางไนโตรเจนฟรี มูลค่า 200 บาท และรับส่วนลดสูงสุด 100 บาท สำหรับการซื้อผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น PTT Lubricants ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2565 ที่ศูนย์บริการยานยนต์ FIT Auto ทุกสาขาทั่วประเทศที่ร่วมรายการ

นายไพศาล เปิดเผยว่า จากเทรนด์การเติบโตของตลาดการซื้อขายรถยนต์ผ่านแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในปัจจุบัน Carsome ถือเป็นพันธมิตรที่แข็งแกร่งในอุตสาหกรรมรถยนต์มือสองระดับเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยบริการแบบครบวงจรตั้งแต่ต้นจนจบสำหรับผู้ซื้อและผู้ขายรถยนต์รายย่อย ตลอดจนตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ พร้อมฐานลูกค้าที่กว้างและหลากหลาย จึงถือเป็นโอกาสที่ทั้ง FIT Auto และ Carsome จะร่วมกันส่งมอบประสบการณ์ที่ดีผ่านการมอบสิทธิประโยชน์ ให้กับลูกค้า เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ต้องการความสะดวกสบายและความคุ้มค่า โดยคาดว่าการร่วมมือนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้า Carsome และ FIT Auto จะยังคงมุ่งแสวงหาพันธมิตรที่เหมาะสม พร้อมพัฒนาสินค้าและบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อขยายโอกาสรองรับการเติบโตทางธุรกิจในอนาคต

เลือกซื้อรถยนต์มือสองคุณภาพดีจาก Carsome และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของแคมเปญ FIT Auto x Carsome ได้ที่ https://bit.ly/3DmOC9K