มิตซูบิชิ เสริมฐานความแข็งแกร่งจิตวิญญาณแห่งแรลลี่อาร์ทกับกลุ่มแฟนคลับ ผ่านกิจกรรม ‘RALLIART CLUB MEET’

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด เดินหน้าตอกย้ำจิตวิญญาณแห่งชัยชนะ
ในหมู่แฟน ๆ แรลลี่อาร์ท ด้วยการจัดงาน ‘RALLIART CLUB MEET’ ครั้งแรกในประเทศไทย โดยร่วมมือกับXO Motorsport ซึ่งภายในงานยังเปิดโอกาสให้เหล่าสาวกตัวจริงและผู้คลั่งไคล้แรลลี่อาร์ทกว่า 300 ราย ร่วมจัดแสดงรถแต่งมิตซูบิชิที่แฝงไว้ด้วยจิตวิญญาณแห่งรถแข่ง และหาดูที่ไหนไม่ได้ งานดังกล่าวจัดขึ้น ในวันที่ 27 มีนาคม 2565 ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี

งาน RALLIART CLUB MEET ในครั้งนี้ มีการจัดแสดงรถแต่งแรลลี่อาร์ทดีไซน์สุดพิเศษที่ปรับแต่งโดยเหล่าผู้หลงใหลในแรลลี่อาร์ทชาวไทย ซึ่งประกอบไปด้วยรถแต่งรุ่นต่าง ๆ เช่น Tommi Mäkinen Lancer Evolution, Triton Full Option Midnight Team racing-commercial Triton และรุ่นอื่น ๆ อีกทั้ง มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยังพร้อมส่งความสุขให้เหล่าแฟนคลับด้วยแรลลี่อาร์ทรุ่นปัจจุบัน นอกจากนี้ ท่ามกลางรถยนต์มิตซูบิชิที่หาชมได้ยากกว่า 50 คัน ยังมีการจัดแสดงรถยนต์ มิตซูบิชิ ปาเจโร ปี 1985 ที่ได้ชัยชนะถึง 7 สมัย จากรายการแข่งขัน ดาการ์ แรลลี่ (DAKAR Rally) รวมถึงรุ่นขวัญใจแฟนคลับในตำนานอย่าง Mitsubishi Lancer WRC05 ที่ยังไม่มีรถแข่งรุ่นใดเทียบได้อีกด้วย

XO Motorsport ไม่เพียงแค่จับมือกับทาง มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ในการร่วมกันจัดงาน CLUB MEET ในครั้งนี้เท่านั้น แต่ยังได้ร่วมกันแปลงโฉมรถยนต์รุ่นพิเศษ “Mitsubishi Triton Street Racer” และนำมาจัดแสดงไว้ในงานเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้เหล่าแฟนคลับแรลลี่อาร์ทให้เกิดไอเดียการปรับแต่งรถยนต์ตามแบบฉบับของตัวเอง
รถยนต์รุ่นพิเศษ Triton Street Racer อัดแน่นไปด้วยการออกแบบทรงสปอร์ตที่เหนือขั้น พร้อมตกแต่งด้วยกล่อง ECU ปรับขึ้นสูงถึง 170 HP ล้ออัลลอยด์ Rotiform สีขาว และอัปเกรดช่วงล่างให้โหลดต่ำด้านหน้า 2.5 นิ้ว และ โหลดต่ำด้านหลัง 3.0 นิ้ว ดีไซน์ภายในรถเวอร์ชันนี้ มาพร้อมด้วยเบาะ Bucker Seat จาก RECARO และพวงมาลัยจาก MOMO ที่ช่วยเสริมความโฉบเฉี่ยว และปลุกจิตวิญญาณแห่งการแข่งขัน

มร. เออิอิชิ โคอิโตะ (ฝั่งขวาจากภาพ) กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า
“มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้นำตำนานแรลลี่อาร์ทกลับมาเมื่อปีที่แล้ว เพื่อปลุกจิตวิญญาณแห่งชัยชนะของแฟนคลับชาวไทยให้ฟื้นคืนชีพอีกครั้งด้วยรถยนต์รุ่น RALLIART สอดคล้องกับแรงบันดาลใจของเรา “Drive your Ambition”เรารู้สึกดีใจที่ได้จัดกิจกรรม RALLIART CLUB MEET เพื่อให้เหล่าแฟนคลับของแรลลี่อาร์ทได้มาพบกัน เพื่อแลกเปลี่ยนความหลงใหลและประสบการณ์ที่มีต่อการตกแต่งรถยนต์มิตซูบิชิ ในอนาคต เราจะจัดงานที่เชื่อมต่อและขยายฐานแฟนคลับของกลุ่มคนรักแรลลี่อาร์ทในประเทศไทยในหลากหลายรูปแบบอย่างต่อเนื่อง เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้นำเสนอรถยนต์รุ่นใหม่ที่เข้ามาเติมเต็ม RALLIART Series ได้แก่ Mitsubishi Triton RALLIART Double-cab และ Mitsubishi Mirage RALLIART ซึ่งผสานเทคโนโลยีล้ำสมัยและ “ดีเอ็นเอแห่งชัยชนะ” เข้าด้วยกัน รถยนต์ทั้ง 2 รุ่นนี้ เปิดตัวในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ในปีนี้ เพื่อดึงดูดลูกค้าคนรุ่นใหม่ นอกจากนั้นแล้ว รถยนต์ทุกรุ่นของมิตซูบิชิในปัจจุบัน ได้รับการพิสูจน์จากทีมวิจัยและพัฒนาของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ด้วยกระบวนการทดสอบยานยนต์ขั้นสูง พร้อมการขับทดสอบในสภาพแวดล้อมและสถานการณ์จำลองรูปแบบต่าง ๆ เพื่อรักษาและส่งต่อความตื่นเต้นเร้าใจจากสนามแข่งในกลุ่มลูกค้า”

ภายในงาน แฟนคลับแรลลี่อาร์ทยังได้เพลิดเพลินไปกับการรับชมการจัดแสดงดีไซน์รถยนต์ที่มีเอกลักษณ์และเต็มเปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณแห่งการแข่งขัน โดยกิจกรรมครั้งนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์สประเทศไทย มีความตั้งใจที่จะนำแฟนคลับแรลลี่อาร์ทชาวไทยมาพบปะกัน เช่นเดียวกันกับเปิดโอกาสให้เหล่าผู้หลงใหลในรถยนต์แต่งเหล่านี้ ได้เข้าถึงแรลลี่อาร์ทและดีเอ็นเอของ ‘Mitsubishi Motors-ness’ ภายใต้ปรัชญา “ความรวดเร็ว” “แข็งแกร่ง” และ “สะดวกสบาย”

แฟนคลับแรลลี่อาร์ทยังได้ร่วมแบ่งปันประสบการณ์บนเวที และให้สัมภาษณ์สุดเอ็กคลูซีฟเกี่ยวกับความหลงใหลใน
แรลลี่อาร์ทและคอลเลกชันรถยนต์ที่หารับชมไม่ได้ที่ไหนบนเวทีอีกด้วย

นอกจากการแนะนำรถยนต์ RALLIART รุ่นใหม่ให้แก่ผู้บริโภคชาวไทยอีกครั้งแล้ว หนึ่งในกลยุทธ์ของ RALLIARTที่ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย นำมากระตุ้นความตื่นตาตื่นใจของแฟนคลับชาวไทย คือการนำเสนอสินค้า RALLIART ในหลากหลายรายการ อาทิ เสื้อโปโล หมวก แก้วน้ำ กระเป๋า ร่ม หน้ากากอนามัย สติกเกอร์ ป้ายทะเบียนรถ และอีกมากมายที่จะออกมาจำหน่ายเพิ่มเติมในอนาคต โดยเหล่าคนรักแรลลี่อาร์ทสามารถจับจองสินค้าคุณภาพระดับพรีเมียมในราคาที่คุ้มค่า ผ่านช่องทาง Lazada และผู้จัดจำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ ได้ตั้งแต่ปลายเดือนเมษายน 2565เป็นต้นไป

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย จะยังคงเดินหน้าสร้างสัมพันธ์กับแฟนคลับแรลลี่อาร์ทชาวไทยอย่างต่อเนื่อง ผ่านการจัดกิจกรรมทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อมอบพื้นที่ให้แก่เหล่าแฟน ๆ ได้ แลกเปลี่ยนความชื่นชอบและหลงใหลกับจิตวิญญาณของการแข่งรถ เฉกเช่นเดียวกันกับมอบประสบการณ์การทดลองขับจริงที่จะช่วยส่งเสริมให้เหล่าแฟน ๆ ได้มีส่วนร่วมและพบเจอกัน พร้อมทั้งบอกเคล็ดลับ เทคนิค และบทเรียนต่าง ๆ ให้แก่แฟนคลับแรลลี่อาร์ทในพื้นที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศ เช่น พื้นที่ต่างจังหวัดและอีกมากมาย ทุกท่านสามารถติดตามรับชมกิจกรรมอื่น ๆ ในอนาคตอันใกล้นี้ได้ที่ www.mitsubishi-motors.co.th และ www.facebook.com/MitsubishiMotorsTH.