ยกทัพจัดเต็มอร่อยสุดฟินไปกับติ่มซำบุฟเฟ่ต์สุดหรูที่ ห้องอาหารจีนไดนาสตี้

เรียกได้ว่ามื้อกลางวัน ที่สามารถจัดหนักจัดเต็มในแบบฉบับของติ่มซำบุฟเฟ่ต์ได้สบายๆ แถมจัดโปรโมชั่นสุดแรงด้วยราคาเบาๆกระเป๋า ที่สำคัญ เป็นติมซำบุฟเฟ่ต์ระดับพรีเมียม บนโรงแรมหรูกลางใจเมืองระดับห้าดาว

อาคารสูงระฟ้า ที่โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์สไตล์โมเดิร์น ที่ไม่เหมือนใครของย่านราชประสงค์ และใครๆก็รู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะที่นี่คือ สถานที่จัดงานเคาน์ดาวน์เฉลิมฉลองในวันขึ้นปีใหม่ทุกปี และยังเป็นที่ตั้งของห้องอาหารจีนชื่อดังระดับตำนาน ที่ชื่อว่า ห้องอาหารจีน ไดนาสตี้

ห้องอาหารจีนไดนาสตี้ ตั้งอยู่บนชั้น 24 ของโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ศูนย์รวมความอร่อย ที่สามารถรับประทานกันได้แบบไม่อั้น จัดเต็มกับติ่มซำบุฟเฟต์เนื้อแน่นไส้ทะลัก แบบเต็มปากเต็มคำ แถมยังเป็นคำที่เปี่ยมล้นไปด้วยคุณภาพของวัตถุดิบ ที่คัดสรรของดีมาจากทั่วทุกมุมโลก  ไม่ว่าจะเป็นของนึ่ง ของทอด ที่มีให้เลือกบริการติ่มซำกว่า 35 รายการ

หลากหลายติ่มซำชนิดที่ว่า ให้นักชิมได้อิ่มอร่อยกันแบบจุกๆ แถมยังเป็นติ่มซำโฮมเมด ปั้นสดใหม่ทุกวัน และแน่นอนทุกเมนูได้ผ่านการรังสรรค์เมนูความอร่อยโดยเชฟมากประสบการณ์ ผู้ควำหวอดในวงการเชฟอาหารจีนมากว่า 40 ปีนั่นก็คือ เชฟก้องซุ่น แซ่เลี่ยง หัวหน้าพ่อครัวประจำห้องอาหารจีน

เชฟก้องซุ่น แซ่เลี่ยง

วันนี้ทีมงาน สาธรสัญจรทั่วทิศ ถือว่า โชคดีที่มีโอกาสได้พูดคุยกับเชฟคนดังอย่างเป็นกันเอง ซึ่ง เชฟก้องซุ่น กล่าวว่า ติ่มซำของไดนาสตี้ จะทำด้วยวัตถุดิบคุณภาพเกรดพรีเมี่ยม สะอาด สดใหม่ พร้อมให้นักชิมได้อิ่มอร่อยแบบไม่อั้นกับบุฟเฟต์ติ่มซำ ในราคา 688 บาทถ้วน / ท่าน สำหรับบุฟเฟ่ต์ติ่มซำมื้อกลางวัน (ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ ไม่รวมเครื่องดื่ม) และ ราคา 988 บาทถ้วน / ท่าน สำหรับบุฟเฟ่ต์ติ่มซำมื้อกลางวัน (ทุกวัน รวมเครื่องดื่มชาจีนร้อน – เย็น) ราคานี้สงวนสิทธิ์ไม่ร่วมกับส่วนลดต่างๆ

และมาถึงห้องอาหารจีนไดนาสตี้ ทั้งทีก็ต้องพลาดเมนูเด็ด เมนูขายดี ไม่ว่าจะเป็น ฟองเต้าหู้ไส้กุ้งทอด เมนูนี้ต้องบอกว่าเนื้อด้านในอัดแน่นไปด้วยเนื้อกุ้ง ส่วนตัวฟองเต้าหู้ด้านนอกก็มีความกรอบได้ที่ เมื่อได้ลิ้มรสจะได้สัมผัสถึงความแน่นความเด้ง และยังอัดแน่นด้วยของเครื่องเทศสมุนไพรหอมๆอีกด้วย , เป็ดปักกิ่ง เป็นเป็ดปักกิ่งแล่เนื้อและเสิร์ฟมาพร้อมรับประทานเป็นคำๆ สีขาวสะอาดตา  เพราะเป็นเป็ดย่างเนื้อนุ่มราดซอสฮองกง ที่มีหนังเป็ดกรอบเนื้อเป็ดแน่นราดซอส ห่อด้วยแป้งบางๆนุ่มลิ้น ด้านในที่ม้วนมาแล้วเป็นเนื้อเป็ดนุ่มๆและ มีต้นหอม แตงกว่าซอยเป็นชิ้นสี่เหลี่ยม เข้ากันชนิดที่ว่าลงตัวอยู่ในคำเดียว

ฟองเต้าหู้ไส้กุ้งทอด

ตามมาด้วย กุ้งซอสมะนาวทอด พิเศษตรงที่เป็นติ่มซำซิกเนเจอร์ เป็นกุ้งแชบ๋วยไซส์ใหญ่ห่อแป้งปรุงรสเคลือบด้วยอัลมอนด์ รับประทานกับซอสมะนาวที่มีความเปรียวตัดเลื่ยนในคำนี้ได้เป็นอย่าง แถมยังได้เคี้ยวเพลินกับเนื้อกุ้งเน้นๆกับอัลมอนด์กรอบ ชนิดที่เรียกว่าเคี้ยวเพลิน

ฟองเต้าหู้ปูอลาสก้า

และชิ้นที่มีลักษณะเหมือนถุงทอง คือ ฟองเต้าหู้ปูอลาสก้า เนื้อปูผสมเครื่องเทศ แครอท ห่อด้วยฟองเต้าหู้ที่ห่อเป็นถุงเงินถุงทอง ที่ชาวจีนถือว่าใครได้กินถือว่ามั่งมีศรีสุข มีโชคมีลาภ เป็นอาหารมงคลที่งานพิธีต่างๆ ยังไม่หมด มาถึงเมนูทีเด็ด ปอเปี๊ยะปลาหิมะทอด ด้านนอกห่อด้วยปอเปี๊ยะเวียดนามสีส้มอมแดง มีลักษณะสานกันเป็นตาข่ายเหมือนรังนก ส่วนด้านใน มีเนื้อปลาหิมะที่หมักซอสหมักและห่อแล้วนำไปทอดพันด้วยสาหร่ายญี่ปุ่น จนได้ที่เหลืองกรอบแบบแน่นๆ เสิร์ฟมาพร้อมกับน้ำจิ้มสลัดผสมซอสส้มยูสุ

ปอเปี๊ยะปลาหิมะทอด

เกี๊ยวกุ้งนึ่งซอสปักกิ่ง

ส่วนจานที่เสิร์ฟมาในถ้วยใส คือ  เกี๊ยวกุ้งนึ่งซอสปักกิ่ง ตัวเกี๊ยวเนื้อนุ่มๆสไตล์โฮมเมดที่มีความละมุนเนียนๆส่วนด้านในมีน้ำซอสสูตรพิเศษของเชฟ ที่มีรสชาติผสมผสานความเปรี้ยวความเค็มความหอม แถมมีความรสเผ็ดร้อนนิดๆติดปลายลิ้น

เผือกทอดหอยเซลล์ เป็นเผือกสดที่ผสมแป้งและนวดไข่ขาวจนได้ที่ ส่วนด้านในมีหอยเซลล์หั่นเต๋าแล้วนำไปทอด ประดับยอดด้วยไข่กุ้งและมายองเนส เติมรสชาติหวานมัน สัมผัสได้ถึงความกรอบของรังเผือกฟูและ ความกรุบๆของไข่กุ้ง ส่วนด้านในมีรสชาติกลมกล่อมเนื้อนุ่มๆละมุนๆ  คืออีกหนึ่งคำแสนอร่อย

เผือกทอดหอยเซลล์

สำหรับคนรักซาลาเปา ต้องไม่พลาด ซาลาเปาไส้ไข่เค็มลาวา เชฟรับประกันความอร่อยด้วยเนื้อแป้งนุ่มๆ พิเศษกับไส้ลาวาไข่เค็มแบบจัดเต็มและไม่มีกลิ่นคราวไข่เค็มมารบกวนใจอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ยังมีเมนู ปลาหิมะนึ่งเต้าซี่, กุ้งนึ่งฟักทองญี่ปุ่น, แตงซูชินี่นึ่งไส้กุ้ง, ก๋วยเตี๋ยวหลอดปูอลาสก้า, ขนมจีบเนื้อปูนึ่งเห็ดชิเมจ, ฮะเก๋ากุ้ง, กรรเชียงปูนึ่ง, เผือกทอดไส้กุ้ง, ขนมชาเขียวทอดไส้แปะก๊วย และยังรวมไปถึงเมนูข้าวผัด ราดหน้า ของหวาน และอีกหลากเมนูให้เลือกรับประทานแบบไม่อั้น

ส่วนนักชิมที่ไม่ถนัดอาหารสไตล์ติ่มซำบุฟเฟ่ต์ ทางห้องอาหารมีบริการอาหารจานอลาคาร์ท จานเด็ดแนะนำเป็นจานขึ้นชื่อของเชฟเช่น กุ้งทอดวาซาบิ เรียกได้ว่าเป็นติ่มซำฟิวชั่นที่หลอมรวมความเป็นอาหารญี่ปุ่นกับอาหารจีนไว้ด้วยกันอย่างลงตัว เพราะได้รสชาติความกรุบกรอบ ข้างในมีกุ้งเด้งๆ พร้อมกับรสชาติจี๊ดๆของวาซาบิ รับรองว่าลืมไม่ลง และรอลุ้น รอชิมเมนูใหม่แกะกล่อง “เป็ดกีต้า” เร็วๆนี้   

หลากหลายความอร่อยในสไตล์บุฟเฟ่ต์ติ่มซำ ที่เรียกว่าอร่อยแบบไม่ธรรมดา

ห้องอาหารจีนไดนาสตี้ ตั้งอยู่ชั้น 24 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ เวลา 11.30 – 14.30 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 02 100 6255 หรือ อีเมล์: diningcgcw@chr.co.th

ติดตามข่าวสารของห้องอาหารจีนไดนาสตี้ได้ที่เว็บไซต์:www.centarahotelsresorts.com/centaragrand/cgcw/restaurant/dynasty
เฟซบุ๊ก: Centara Grand at CentralWorldอินสตาแกรม: Centaragrand_Centralworld