CARS24 เปิดตัว Immersive 3D Digital Billboard ใจกลางสยาม เขย่าวงการรถยนต์มือสอง พร้อมมอบประสบการณ์ซื้อรถที่ดีที่สุด

รถยนต์มือสอง พร้อมมอบประสบการณ์ซื้อรถที่ดีที่สุด

6 มิถุนายน 2565, กรุงเทพมหานคร – CARS24 (คาร์สทเวนตี้โฟร์) ศูนย์รวมรถมือสองออนไลน์ที่เดียว ที่ซื้อ ขาย เทิร์น ครบจบที่เดียว และเป็นแพลตฟอร์มรถมือสองที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย ล่าสุดเปิดตัว Immersive 3D Digital Billboard สุดอลังใจกลางเมือง มาพร้อมแคมเปญ #ดีที่สุดต้องCARS24 ยกระดับวงการรถยนต์มือสองให้คนไทยได้สัมผัส พร้อมลุยเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ใจกลางเมือง

CARS24 ตอกย้ำการเป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ทันสมัยและน่าเชื่อถือที่สุด ด้วยการทุ่มทุน takeover Immersive 3D Digital Billboard สุดว้าวกลางสยาม และเป็นครั้งแรกของวงการรถยนต์มือสองที่ทุ่มทุนสร้างภาพลักษณ์การซื้อขายรถยนต์มือสองแบบเดิมๆ ให้ดูทันสมัย และเข้าถึงผู้บริโภคได้ง่ายยิ่งขึ้น สอดรับกับยุคดิจิทัลที่พฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว โดยใช้เทคโนโลยีภาพแบบสามมิติสร้างความน่าสนใจ นอกจากนี้ ในแคมเปญโฆษณายังได้นำเสนอจุดเด่นของ CARS24 ด้านคุณภาพที่ให้ผู้ใช้งานมั่นใจได้ว่ารถทุกคันมีการรับประกันอย่างดี ผ่านการตรวจสภาพกว่า 150 จุด พร้อมปรับสภาพรถยนต์ให้เหมือนใหม่ ตอบโจทย์ทุกความต้องการเพราะมีรถให้เลือกมากมายกว่า 1,300 คัน และมีเทคโนโลยี 360 องศา ดูรถยนต์ได้แบบเสมือนจริงบนออนไลน์ มีบริการจองทดลองขับ หากทดลองใช้แล้วไม่พอใจ ยินดีคืนเงินเต็มจำนวนภายใน 7 วัน พร้อมรับประกันหลังการขาย 12 เดือน สมกับแนวความคิดที่แบรนด์ต้องการสื่อถึงผู้บริโภคว่ารถมือสองที่ดีที่สุดต้องที่ CARS24

สำหรับความพิเศษของแคมเปญนี้ ยังได้ดาราสาวสวยชื่อดังอย่าง โม – อมีนา พินิจ และบรรดา        อินฟลูเอนเซอร์ทั่วฟ้าเมืองไทยมาร่วมสร้างสีสัน ด้วยการเชิญชวนให้ทุกคนมาถ่ายรูปกับโฆษณา 3D Digital Billboard ที่ลาน Parc Paragon โดยโม อมีนากล่าวว่า “รู้สึกประทับใจและขอยกให้เป็นโฆษณา 3D ที่ปังที่สุด เพราะสามารถโชว์ให้เราเห็นเลยว่าถ้ารถไม่ดีจริง และราคาไม่โดนใจ CARS24 ไม่เอามาขายให้แน่นอน และยังใส่ใจ ทำให้ผู้บริโภคอย่างเรามั่นใจ ด้วยการเลือกเฉพาะรถคุณภาพดีที่สุดเท่านั้น และสำหรับใครที่ผ่านมาแถวสยาม แล้วแวะมาที่ลาน Parc Paragon ห้ามพลาดกับการแชะรูปกับโฆษณาแบบโมนะคะ”

เตรียมพบกับความยิ่งใหญ่ของโฆษณา 3D Digital Billboard จาก CARS24 ที่จะมาเขย่าวงการรถยนต์มือสองไปอีกขั้น พร้อมเป็นเจ้าของรถมือสองในฝันง่ายๆ ด้วยสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ ขับฟรี  90 วัน อกเบี้ย 0% นาน 1 ปีเต็ม หรือรับดอกเบี้ยพิเศษ เริ่มต้นเพียง 2.79% พิเศษไปอีกขั้นสำหรับผู้ที่ถือบัตรเครดิต TTB แบ่งจ่ายค่าดาวน์ 0% ได้ 3 เดือน* (เงื่อนไขเป็นไปตามผู้ให้บริการสินเชื่อกำหนด)

ผู้ที่สนใจสามารถซื้อรถยนต์ได้ผ่านทางเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน CARS24 ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ ทั้ง App Store และ Google Play Store หรือคลิก https://apple.co/36P0qWb ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://bit.ly/3sRR4QG หรือติดตามข้อมูลที่เพจเฟซบุ๊ก www.facebook.com/cars24th