ความสุขสัมผัสได้ที่ The Press Sky Bar @ The Printing House Poshtel

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแห่งความสุข ความทรงจำดี ที่ได้มาลิ้มลองอาหารอร่อย ที่ร้านอาหารชื่อเสียงดังสมคำร่ำลือในย่านเมืองเก่ารอบเกาะรัตนโกสินทร์  โดยเฉพาะเป็นอาหารมื้อค่ำสุดแสนวิเศษ หลังตะวันคล้อยต่ำ และเข้าสู่ช่วงสีสันแห่งทิวาราตรี ก็ถือว่าเป็นช่วงเวลาดีๆที่จะได้มาผ่อนคลาย  บนชั้นรูฟท็อปลมรับชมวิว พร้อมกับการดื่มด่ำความสุขไปกับอาหารและเครื่องดื่ม ดับร้อนด้วยการชมวิวหลักล้านอย่างแท้จริง ที่ห้องอาหาร The Press Sky Bar

The Press Sky Bar ตั้งอยู่บริเวณชั้น 5 และชั้นดาดฟ้าของโรงแรม The Printing House Poshtel ที่ชื่อของโรงแรมเดอะ พรินติ้ง เฮ้าส์ โฮสเทล ก็เพราะสถานที่แห่งนี้ เคยเป็นที่ตั้งของโรงพิมพ์เก่าอายุกว่า 100 ปี แต่ด้วยกาลเวลาที่หมุนเวียนเปลี่ยนไปด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ ทำให้โรงพิมพ์กลายเป็นโรงแรมหรูเท่อย่างมีสไตล์ เพื่อรองรับนักท่องเที่ยว ผู้ที่หลงใหลเสน่ห์ของเมืองเก่ามากด้วยคุณค่าทางประวัติศาสตร์ รวมถึงความงดงามทางด้านสถาปัตยกรรมที่มีการผสมผสานกับความงดงามในยุคสมัยเก่าได้อย่างลงตัว

ถนนดินสอ ไม่เพียงแต่ชื่อที่น่าสนใจและยังเป็นสถานที่ตั้งของสถานที่สำคัญๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นวัดวาอารามเก่าแก่ สถานที่ราชการสำคัญๆ หรือชุมชนเก่า ในละแวกเสาชิงช้า รวมไปถึง พระบรมมหาราชวัง วัดพระแก้ว ที่ต้องมาเยือนให้ได้สักครั้งหนึ่ง จึงเกิดเป็นทริปท่องเที่ยวไหว้พระของนักท่องเที่ยวสายบุญไปโดยปริยาย

สิ่งที่สำคัญในการเดินทางก็คือ สถานที่พักและร้านอาหาร ดังนั้น The Press Sky Bar คืออีกหนึ่งจุดหมายของนักเดินทางที่ต้องมาชมบรรยากาศยามค่ำคืน ชื่นชมกับตะวันลับขอบฟ้าเมืองกรุงที่มีฉากสวยๆ สุดอลังการของพระราชวัง เป็นไฮไลต์ที่หลายคนตั้งใจต้องมาสัมผัสให้ได้สักครั้ง

โดยเฉพาะบนชั้นดาดฟ้า เหนือชั้น 5 ก็คือ บาร์ในสไตล์รูฟท็อป ที่สามารถนั่งชิลล์รับลมยามเย็น พร้อมจิบเครื่องดื่มมากมายหลากชนิดตามแต่จะชื่นชอบ มาถึงแล้วก็ไม่ควรพลาดลองเมนูเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ เช่น Printing House Kiss, Maitai, เครื่องเมนูไร้แอลกอฮอล์เช่น Press Sky Bar, Honey Lime Soda เรียกความสดชื่นได้ทั้งก่อนหรือหลังอาหารได้เป็นอย่างดี

และไม่ควรพลาดชั่วโมงแห่งความสุขในวันพฤหัสบดีถึงวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 18.00-17.30 พิเศษ Buy 1 Get 1 Free

จิบเครื่องดื่มไปได้ชื่นชมวิวแบบ 360 องศา แบบจริงๆ แบบเต็มๆ ตา ตั้งแต่ด้านหนึ่งที่มองเห็นสะพานพระราม 8, โลหะปราสาทวัดราชนัดดา แวววาวแห่งเดียวในประเทศไทย หรือภูเขาทอง โดดเด่นเป็นสง่า ถัดมาเป็น ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร วัดสุทัศน์ และ เสาชิงช้า โดยเฉพาะช่วงเวลาตะวันลับขอบฟ้าทางด้านพระมหาราชวังวิวจะสวยมาก พร้อมกับแสงไฟระยิบระยับ เรียกได้ว่า วิวหลักล้าน รับรองว่าถ้าได้มาที่ The Press Sky Bar จะไม่ผิดหวัง

ซีซ่าสลัด

ซี่โครงหมูบาร์บีคิว

ส่วนเมนูอาหารแนะนำ ที่ต้องบอกว่าไม่ควรพลาด ขอเริ่มต้นเรียกน้ำย่อยด้วย  ซีซ่าสลัด เป็นซีซ่าสลัดเครื่องแน่น ที่เชฟคัดผักสลัดปลอดสาร ดีต่อสุขภาพแน่นอน มาให้ลิ้มลองความสด ความใหม่ในสไตล์ซีซ่าสลัด รับรองว่าจะไม่ผิดหวังเช่นกัน ตามมาด้วยอาหารจานหลักแสนอร่อย ซี่โครงหมูบาร์บีคิว สูตรลับเฉพาะของเชฟ ย่างจนหอม ให้ได้สัมผัสกับกระดูกหมูเนื้อร่อน แถมนุ่มชุ่มไปด้วยซอสรสชาติ และรสชาติเข้มข้นอย่าบอกใคร โดยเฉพาะถ้าใช้มือ รับรองว่าฟินสุด

พิซซ่าแฮมเห็ด

จานต่อมาเป็น พิซซ่าแฮมเห็ด เป็นแป้งพิซซ่าโฮมเมด เเป้งบางกรอบ พร้อมซอสพิซซ่าสูตรพิเศษ อัดแน่นไปด้วยเครื่องประกอบด้วย แฮม และเห็ด พร้อมมอสซาเรลล่า กับ พาเมซานชีส ทานแล้วได้ฟิน ทั้งชีส ทั้งแฮม ทั้งเห็ด แบบเต็มปาก เต็มคำ คนเดียวหมดถาดก็ยังได้

สปาเก็ตตี้ซีฟู้ดคั่วพริกเกลือ

มาถึงเมนูคนรักสปาเก็ตตี้ สปาเก็ตตี้สุดแซ่บโจคนไทยและชาวต่างชาติที่อยากมาให้ถึงเมืองไทย แนะนำ สปาเก็ตตี้ซีฟู้ดคั่วพริกเกลือ เรียกได้ว่า เชฟจัดซีฟู้ดคุณภาพดีๆ มาไว้ในจานสปาเก็ตตี้ที่มีรสชาติจัดจ้านจานหนึ่งก็ว่าได้

คลับแซนวิช

สำหรับใครที่ชอบแซนวิช ก็ไม่ควรพลาด คลับแซนวิช ที่จัดใหญ่จัดเต็มแบบเต็มๆคำ เสิร์ฟมาพร้อมกับเฟรน์ฟรายส์ แท่งใหญ่

ไก่ทอดซอสเกาหลี

ส่วนใครที่ชอบอาหารสไตล์เกาหลี ก็ต้องไม่พลาด ไก่ทอดซอสเกาหลี รับรองว่า ได้สัมผัสกับไก่กรอบในน้ำซอสเข้มข้น จนต้องถึงกับหลงรักเกาหลีไปเลย

ใครที่ผ่านไปมาบนถนนดินสอ ลองแวะเวียนมาได้ ร้านเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 17.30 – 23.00 น.

รับรองว่า อาหารหลักร้อยแต่วิวหลักล้าน คนมาแล้วต้องมาซ้ำ

The Press Sky Bar ชั้น 5 โรงแรมเดอะ พรินติ้ง โฮสเทล เลขที่ 140 ถนนดินสอ พระนคร กรุงเทพฯ 10200 สอบถามรายละเอียดหรือสำรองที่พักโทร.02-226-2003-6 หรือเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.printinghouseposhtelbkk.com