“สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ” ฉลองครบรอบ 2 ปี ผุดโปรโมชั่นแคมเปญสุดพิเศษ พร้อมรุกตลาดครึ่งปีหลัง ดึงดูดนักท่องเที่ยวขาช้อป รับนโยบายเปิดประเทศเต็มรูปแบบ

“สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ” ฉลองครบรอบ 2 ปี ผุดโปรโมชั่นแคมเปญสุดพิเศษ

พร้อมรุกตลาดครึ่งปีหลัง ดึงดูดนักท่องเที่ยวขาช้อป รับนโยบายเปิดประเทศเต็มรูปแบบ

• ฉลองครบรอบ 2 ปีแห่งความสำเร็จ สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ อัดโปรโมชั่นแคมเปญสุดพิเศษ มุ่งสร้างสีสันปลุกบรรยากาศการช้อปปิ้งให้คึกคัก

• ประกาศย้ำความสำเร็จในการวางกลยุทธ์บุกตลาดในทุกมิติ นำสินค้าและบริการที่เป็นแม่เหล็กอย่าง VERSACE แบรนด์แฟชั่นหรูจากอิตาลี และอีกมากมาย เติมเต็มประสบการณ์ผู้บริโภค พร้อมสานต่อความสำเร็จให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง และตอกย้ำความเป็นพรีเมี่ยมเอาท์เล็ตตัวจริง

• ชูแผนรองรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ คัดสรรบริการพร้อมสิทธิพิเศษ และโปรโมชั่น

บัตรเครดิต VISA เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว

• จับมือพันธมิตรและร้านค้าแบรนด์ดังนำเสนอสินค้าและบริการ ช่วยกระตุ้นให้เกิดการจับจ่ายใช้สอยและฟื้นฟูเศรษฐกิจในครึ่งปีหลัง 2565

 ไมเคิ้ล ถัง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามพิวรรธน์ ไซม่อน จำกัด ผู้ดูแลโครงการ สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลา 2 ปี สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ ภายใต้การบริหารของกลุ่มสยามพิวรรธน์ ผู้พัฒนาธุรกิจค้าปลีกและอสังหาริมทรัพย์

ชั้นนำ และไซม่อน พร็อพเพอร์ตี้ กรุ๊ป ประเทศสหรัฐอเมริกา มุ่งสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งรูปแบบใหม่

‘พรีเมี่ยมเอาท์เล็ตแห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย’ ให้เป็นจุดหมายปลายทางของนักช้อปชาวไทยและนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก รวมถึงมุ่งมั่นในการนำเสนอประสบการณ์ที่แตกต่างเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย พร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมผู้บริโภค และร่วมผลักดันให้ประเทศไทยกลายเป็นจุดหมายที่ครองใจคนทั่วโลกอีกครั้ง

ฉลองครบรอบ 2 ปี ด้วยโปรโมชั่นแคมเปญสุดพิเศษ “2nd Anniversary Celebration”

เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าที่สนับสนุนด้วยดีมาโดยตลอด ในโอกาสฉลองครบรอบ 2 ปี สยาม

พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ ได้ส่งแคมเปญ “2nd Anniversary Celebration” แทนคำขอบคุณแก่เหล่า

นักช้อป จัดเต็มโปรโมชั่นสุดเซอร์ไพรส์จากแบรนด์ดังมากมาย พร้อมมอบสิทธิประโยชน์สุดคุ้มถึง 3 ต่อ

ทั้งลุ้นรับรางวัลเศษ แหวนเพชร ตั๋วเครื่องบิน แพ็กเกจที่พัก และบัตรกำนัล ตั้งแต่วันนี้ – 8 ก.ค. 65 นี้ ต่อที่ 1 Lucky Surprise ลุ้นรับรางวัลสุดเซอร์ไพร์ส อาทิ แหวนเพชร Jubilee E Color Diamond จำนวน 1 รางวัล

มูลค่า 59,900 บาท, บัตรกำนัลโดยสารเส้นทางบินภายในประเทศ สายการบินไทยเวียตเจ็ทแอร์ จำนวน

1 รางวัล มูลค่ารวม 8,000 บาท, แพ็กเกจที่พักโรงแรมพัทยา ดิสคอฟเวอรี่ บีช 2 วัน 1 คืน พร้อมอาหารเช้า สำหรับ 2 ท่าน จำนวน 2 รางวัล มูลค่ารวม 16,800 บาท, บัตร Siam Gift Card มูลค่า 500 บาท จำนวน

48 รางวัล ต่อที่ 2 Happy Surprise ช้อปกันให้แฮปปี้ รับบัตรกำนัลจาก Furla มูลค่า 200 บาท (จำกัด

50 รางวัลต่อวัน) เมื่อช้อปครบ 5,000 บาท หรือ ช้อปครบ 15,000 บาท รับบัตรกำนัลจาก Karl Lagerfeld, Kate Spade New York และ Marc Jacobs มูลค่า 200 บาท (จำกัด 50 รางวัลต่อวัน) เฉพาะวันที่ 17 มิ.ย. 65 ถึง 19 มิ.ย. 65 นี้ ต่อที่ 3 รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15% เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ได้แก่

บัตรเครดิตวันสยามกสิกรไทย และบัตรเครดิตกสิกรไทย, บัตรเครดิตเคทีซี, บัตรเครดิตธนาคารออมสิน และบัตรเครดิตทีทีบี บัตรเครดิตทีเอ็มบี และบัตรเครดิตธนชาต

ย้ำ! ความสำเร็จครองฐานกลุ่มลูกค้าผู้มีกำลังซื้อสูง

สำหรับผลการดำเนินงานตลอดช่วงปีที่ผ่านมาเป็นที่น่าพอใจอย่างยิ่ง จากการได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้บริโภคที่มีกำลังซื้อภายในประเทศ โดยมีนักช้อปชาวไทยเป็นกลุ่มลูกค้าหลัก ที่แวะเวียนมาจับจ่ายสินค้าและบริการที่ สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ ส่งผลให้มีจำนวนลูกค้าสม่ำเสมออย่างต่อเนื่อง และมียอดขายเป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ อย่างไรก็ดี สำหรับในช่วงครึ่งปีหลัง 2565 สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ ยังคงเกาะติดสถานการณ์เศรษฐกิจโดยรวมของโลกและเศรษฐกิจของประเทศไทย ภาวะสงครามรัสเซีย-ยูเครน และเฝ้าระวังความเสี่ยงจากภาวะเงินเฟ้ออย่างใกล้ชิด รวมถึงปัจจัยเสี่ยงรอบด้านที่ควบคุมไม่ได้ ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อการดำเนินธุรกิจและการใช้ชีวิตของผู้คน

ดึงทัวริสต์มาช้อปที่ศูนย์ฯ เพิ่มขึ้นกว่า 80%

จากนโยบายเปิดประเทศเต็มรูปแบบ ส่งผลให้ในช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา มีจำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางมาช้อปปิ้งที่ศูนย์เพิ่มขึ้นมากกว่า 80% จากเดือนก่อนหน้า ซึ่งส่วนใหญ่เป็นกลุ่มนักท่องเที่ยวที่มีศักยภาพในการใช้จ่ายสูง โดยกลุ่มหลัก ได้แก่ นักท่องเที่ยวจากอินเดีย ตะวันออกกลาง สิงคโปร์ เป็นต้น ซึ่งจะมีลูกค้าทั้งที่พักในโรงแรมย่านกลางเมืองกรุงเทพฯ ที่เดินทางมาช้อปที่ศูนย์ฯ โดยตรง และลูกค้าที่เดินทางมาจากสนามบินแล้วแวะมาช้อปปิ้งก่อนเข้าที่พัก อีกทั้งลูกค้าที่แวะมาช้อปปิ้งช่วงขากลับก่อนที่จะเดินทางไปที่สนามบิน ซึ่งเป็นจำนวนกว่า 20% จากจำนวนลูกค้าทั้งหมดของศูนย์ฯ และคาดว่าจากนี้ไปหลังจากที่ภาครัฐได้ประกาศนโยบายเปิดประเทศเต็มรูปแบบ คาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเดินทางมาช้อปปิ้งที่ศูนย์ฯ เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยตั้งเป้านักท่องเที่ยวต่างชาติ 40% จากจำนวนลูกค้าทั้งหมด โดยมีการปรับกลยุทธ์ให้เหมาะสมและสอดคล้องกับแผนกลยุทธ์ดึงดูดนักท่องเที่ยวต่างชาติของททท. เพื่อผลักดันให้สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ เป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมและดึงดูดความสนใจของนักท่องเที่ยวขาช้อปที่เดินทางมาประเทศไทยได้อีกทางหนึ่ง

คัดสรรบริการสุดพิเศษเพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ

เพื่อมอบการบริการลูกค้าและเสริมสร้างประสบการณ์แก่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ ได้กลับมาให้บริการ Shuttle Bus โดย สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ ได้ร่วมให้บริการกับพันธมิตรที่แข็งแกร่ง Trip.com หนึ่งในผู้นำการจองการท่องเที่ยวออนไลน์ของโลก โดยลูกค้าสามารถจองผ่านระบบจากทาง Trip.com และจะมีการประสานงานจอดรับที่จุดนัดพบและมาส่งที่ สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ รวมไปถึงการบริการรับจาก สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ กลับไปยังใจกลางเมืองกรุงเทพฯ

อีกด้วย พร้อมทั้งยังได้ร่วมกับบัตรเครดิต VISA มอบโปรโมชั่นสำหรับ International Card Holder รับทันที Starbucks e-Coupon มูลค่า 100 บาท เมื่อช้อปตามเงื่อนไข นอกจากนี้ ยังได้กลับมาเปิดให้บริการ Currency Exchange เพิ่มความสะดวกรวดเร็วในการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ และส่งเสริมสนับสนุนร้านค้าเรื่อง E-Vat Refund for Tourist ซึ่งจะทำให้นักท่องเที่ยวได้คืนภาษีมูลค่าเพิ่มสูงสุดถึง 6% และช่วยให้รู้สึกว่าได้ช้อปสินค้าในราคาที่คุ้มค่ามากยิ่งขึ้น เป็นการเพิ่มความพึงพอใจให้กับกลุ่มนักท่องเที่ยวขาช้อปมากขึ้น ตลอดจนยังได้จัดเตรียมบริการลีมูซีนไว้คอยบริการส่งนักท่องเที่ยวไปยังจุดหมายต่างๆ ซึ่งเป็นบริการเสมือนลีมูซีนในสนามบิน สามารถใช้บริการได้ไกลถึงพัทยา หรือหัวหิน

เพิ่มความหลากหลายของสินค้าและบริการ

ขณะเดียวกันในครึ่งปี 2565 นี้ หลังจากสถานการณ์โควิด-19 เริ่มฟื้นตัวดีขึ้น เหล่าแบรนด์ชั้นนำต่างๆ มากมายจากทั่วโลกร่วมเป็นพันธมิตรเสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจ โดยได้ให้ความไว้วางใจ สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ เป็นสถานที่นำเสนอสินค้าและบริการให้ผู้คนได้ตื่นเต้นอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์แฟชั่นสุดหรู ไลฟ์สไตล์แบรนด์ สินค้าแฟชั่น ซึ่งมีร้านดังที่ทยอยเปิดตั้งแต่ช่วงไตรมาสแรก และไตรมาสที่ 2 ได้แก่ Michael Kors แบรนด์แฟชั่นดีไซเนอร์ชาวอเมริกัน ซึ่งเป็น Outlet Concept ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และ Bath & Body Works แบรนด์ดังอันดับหนึ่งของอเมริกาในด้านผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายและกลิ่นหอมอย่างครบสูตร ที่เปิด Outlet Concept ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย รวมถึง Swiss Watch มีเฉพาะที่ สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ แห่งเดียวเท่านั้น รวบรวมหลากหลายแบรนด์นาฬิกาชั้นนำระดับโลก อาทิ Longines, Maurice Lacroix, Oris เป็นต้น, Mossimo แบรนด์ใหม่แนวแฟชั่นสายสตรีทจากแคลิฟอร์เนีย

รวมถึง Wish & Co. คาเฟ่ ที่มีสินค้าลิขสิทธิ์คาแรคเตอร์หลากหลาย เช่น Disney จำหน่ายภายในร้านด้วย เป็นต้น รวมทั้งร้านจำหน่ายสินค้าตกแต่งบ้านและผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ Komfy แบรนด์ที่นอนและหมอนคุณภาพเกรดพรีเมี่ยม, Origani แบรนด์บริการความงามและผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากธรรมชาติจากออสเตรเลีย, Shoebar มัลติแบรนด์สโตร์ที่รวมแบรนด์รองเท้าอิมพอร์ตจากแบรนด์ดังมากมาย อาทิ Ipanema, Zaxy, Jelly Bunny, Footwork, United Nude ที่จะเปิดเร็วๆ นี้, Rebecca Minkoff ร้านแฟชั่นแบรนด์ดีไซเนอร์จากสหรัฐอเมริกา และ The Cosmetic Company Store ซึ่งเป็น Outlet Store ในเครือบริษัทเอลก้า (ประเทศไทย)

ที่รวบรวมแบรนด์เครื่องสำอาง อาทิ Estee Lauder, Clinique, Origins, MAC, Bobbi Brown เป็นต้น ส่วน

ในไตรมาส 3 เตรียมพบกับแบรนด์ลักชัวรีใหม่ล่าสุด VERSACE ซึ่งเป็นแบรนด์แฟชั่นหรูจากอิตาลี ที่เพิ่ง

ลงนามสัญญาจะมาเปิดเอาท์เล็ตแห่งแรกในประเทศไทย ที่ สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ ที่เดียวเท่านั้น สำหรับวันที่ร้านเปิดให้บริการ สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

www.facebook.com/SiamPremiumOutletsBangkok

“สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ มีความมุ่งมั่นที่จะครองความเป็นหนึ่งในใจของกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ในการสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งเอาท์เล็ตที่ดีที่สุดในไทย ที่ตอบสนองทุกความต้องการที่แตกต่างและตรงใจสำหรับทุกคนในครอบครัว ทั้งการนำเสนอสินค้าและบริการที่หลากหลายตอบโจทย์ผู้บริโภค

ทุกแพลตฟอร์ม สร้างสรรค์นวัตกรรมการตลาดสู่การขับเคลื่อนก้าวสู่อนาคตอย่างไม่หยุดนิ่ง สอดรับวิถีชีวิตใหม่ของผู้บริโภค ประกอบกับในส่วนของภาคธุรกิจ เราพร้อมปรับตัวเพื่อเข้าสู่โลกยุคใหม่ และสานต่อการก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง เรามั่นใจว่าอย่างยิ่งว่า สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ จะเป็นหนึ่งของจุดหมายปลายทางที่จะมอบสุดยอดประสบการณ์ช้อปปิ้งอย่างคุ้มค่า และสามารถสร้างความประทับใจให้ทุกคนอย่างแน่นอน