TOYO TIRES Present PATTAYA CARS ON FLIGHT 2022 @ Terminal 21 จัดใหญ่จัดเต็ม โชว์พลังรถซิ่งภาคตะวันออกกว่า 500 คัน ปลุกกระแสการท่องเที่ยว

ยางโตโยไทร์ เดินหน้าส่งต่อความมันส์ ร่วมจับมือการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ เมืองพัทยา ชวนขาซิ่งภาคตะวันออกรวมพลคนรักความเร็วและแรง ร่วมงานมหกรรมงานรถแต่งแห่งภาคตะวันออกที่ใหญ่ที่สุด ใจกลางเมืองพัทยา ณ ศูนย์การค้า Terminal 21 จ.ชลบุรี ภายในงานพบกับการจัดแสดงรถแต่งที่หาชมได้ยาก กว่า 500 คัน อีกทั้งกิจกรรมมากมายภายในงาน พร้อมบูธกิจกรรมสุดมันส์จากยางรถยนตร์ Toyo Tires

โดยนายปฎิภาณ อนันต์รัตนสุข ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยาง TOYO TIRES กล่าวถึงการเข้าร่วมสนับสนุนกิจกรรมดังกล่าวก็เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวให้เมืองพัทยา เมืองท่องเที่ยวชั้นนำของภาคตะวันออกได้กลับมาคึกคักอีกครั้ง ทั้งจากกลุ่ม Car Club ชั้นนำที่มาจากหลากหลายจังหวัด รวมถึงทั้ง ประชาชน และ นักท่องเที่ยงในเมืองพัทยา ต่างก็ให้ความสนใจร่วมชมและร่วมกิจกรรมอย่างใกล้ชิด และถือเป็นโอกาสอันดีที่เหล่า Car Club จากจังหวัดต่าง ๆ ในภาคตะวันออก ได้ใช้เวทีนี้ร่วมพบเจอและพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันอย่างมีสีสันภายในงานซึ่งทาง TOYO TIRES ก็จะยังคงเดินหน้าร่วมจัดกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ต่อไป โดยสามารถร่วมติดตามกิจกรรมต่าง ๆ ของทาง Toyo Tires ได้ที่ Facebook : Toyo Tires Thailand นายปฎิภาณ กล่าวปิดท้าย