วอลโว่ ยกระดับแบตเตอรี่ ให้คุณขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าได้ไกลขึ้นกว่าเดิม

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เดินหน้าส่งมอบประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือกว่า เอาใจคนรักรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริด ด้วยรถยนต์วอลโว่ที่มาพร้อมกับการยกระดับแบตเตอรี่ เป็นแบตเตอรี่แบบ long range เพื่อเพิ่มสมรรถนะการขับขี่ที่ดีขึ้น โดยได้พัฒนาระบบส่งกำลังไฮบริดทำให้สามารถขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าได้ไกลขึ้น พร้อมทั้งลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซต์ในขณะเดียวกัน โดยจะมีผลกับรถยนต์วอลโว่รุ่น S60 Recharge Plug-in Hybrid, V60 Recharge Plug-in Hybrid, S90 Recharge Plug-in Hybrid, XC60 Recharge Plug-in Hybrid และ XC90 Recharge Plug-in Hybrid

ยกระดับความคุ้มค่า ในราคาเท่าเดิม พร้อมอัดแน่นด้วยสมรรถนะการขับขี่อันเหนือชั้นผ่านแบตเตอรี่แบบ long range ที่ได้มีการเพิ่มความจุของแบตเตอรี่จากเดิมที่มีความจุอยู่ที่ 11.6 กิโลวัตต์ชั่วโมง เป็น 18.8 กิโลวัตต์ชั่วโมง มาพร้อมมอเตอร์ไฟฟ้าที่ทรงพลังยิ่งขึ้นโดยให้กำลังถึง 143 แรงม้า ที่ 15,900 รอบ/นาที และแรงม้ารวมสูงสุงถึง 460 แรงม้า พร้อมแรงบิดรวมสูงสุด 709 นิวตันเมตร ทำให้กลายเป็นรถยนต์ที่ทรงพลังที่สุดที่วอลโว่เคยมีมา

นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับความสามารถในการทำอัตราเร่งจาก 0 – 100 ได้ในระยะเวลาที่เร็วขึ้น พร้อมตอบโจทย์ผู้ขับขี่ด้วยการใช้เชื้อเพลิงโดยเฉลี่ยน้อยลง ทำให้ประหยัดน้ำมันมากยิ่งขึ้น และรักษ์โลกมากขึ้นด้วยการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซต์น้อยลง รวมถึงระยะทางสูงสุดที่วิ่งได้ด้วย Pure Mode (โหมดการขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า) ที่ไกลขึ้นกว่าเดิมเกือบ 2 เท่า ต่อการชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง
สำหรับรถยนต์วอลโว่รุ่น XC60 Recharge Plug-in Hybrid และ S90 Recharge Plug-in Hybrid ยังมาพร้อมกับโหมดการขับขี่แบบ Creep ที่ช่วยให้รถสามารถเดินหน้าได้ด้วยความเร็วต่ำ เมื่อใช้ฟังก์ชันนี้ รถจะเคลื่อนไปอย่างช้าๆตามทิศทางการเดินทางที่เลือกโดยไม่ต้องใช้คันเร่ง เช่น ในช่วงเวลารถติด
พร้อมให้การเดินทางของคุณมีความสุขอย่างไม่มีที่สิ้นสุด เพราะสามารถขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าอย่างมั่นใจได้ไกลขึ้นกว่าเดิม พิสูจน์ด้วยตัวคุณเองได้แล้ววันนี้ ณ โชว์รูมรถยนต์วอลโว่ทั่วประเทศ