CARS24 เปิดบริการใหม่รับซื้อรถ ยกระดับการเปลี่ยนรถให้เป็นเรื่องง่าย สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย ราคาดี พร้อมรับเงินได้ใน 1 ชั่วโมง*

CARS24 (คาร์สทเวนตี้โฟร์) ศูนย์รวมรถมือสองออนไลน์ ที่ซื้อ ขาย เทิร์น ครบจบที่เดียว เดินหน้าเปิดบริการใหม่ล่าสุดด้วยบริการรับซื้อรถจากผู้บริโภคถึงที่บ้าน ตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการขายหรืออยากเปลี่ยนรถยนต์คันเก่า การันตีความปลอดภัย สะดวกสบาย และรวดเร็ว พร้อมให้ราคาที่ดีที่สุด โดยไม่มีค่าธรรมเนียมและค่าใช้จ่ายแอบแฝง เพื่อให้การขายรถยนต์มือสองของทุกคนเป็นเรื่องง่ายและคุ้มค่ามากที่สุด

โดยปัจจัยหลักที่น่าสนใจและผู้ใช้ควรเลือกขายรถกับ CARS24 มีดังนี้

  1. ราคายุติธรรม รับเงินเร็วภายใน 1 ชั่วโมง*

สำหรับผู้ที่ต้องการขายรถยนต์คันเก่า สามารถแจ้งรายละเอียดรถยนต์ด้วยตัวเอง เพื่อทำการประเมินราคา โดย CARS24 จะประเมินราคาอย่างเหมาะสมด้วยราคาตลาดที่มีการอัปเดตอยู่เสมอ ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้ได้รถในราคาที่คู่ควรและดีที่สุด นอกจากนี้หากตกลงซื้อขาย สามารถรับเงินได้เร็วภายใน 1 ชั่วโมง*

  1. การันตีความโปร่งใส ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง

ผู้ที่เลือกใช้บริการขายรถกับทาง CARS24 จะไม่ต้องเสี่ยงเรื่องการโดนหลอก สามารถขายรถได้อย่างมั่นใจ 100% ด้วยการการันตีความโปร่งใสทุกขั้นตอน ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง

  1. รับซื้อไม่จำกัดแม้รถติดไฟแนนซ์

CARS24 ให้บริการรับซื้อรถยนต์มือสอง รวมถึงรถที่ติดไฟแนนซ์* เพราะเรามีทีมงานมืออาชีพและผู้เชี่ยวชาญรับซื้อมากประสบการณ์ที่ช่วยดูแลจัดการปิดให้ทันที สามารถให้คำปรึกษาได้ในทุกขั้นตอน ไม่มีปัญหาภายหลังการขาย

  1. ขายง่ายไม่ผ่านคนกลาง พร้อมบริการตรวจสภาพรถฟรี

CARS24 รับซื้อรถจากผู้บริโภคตรงโดยไม่ต้องผ่านคนกลาง ไม่ผ่านนายหน้า ทำให้ผู้ขายสามารถเจรจาต่อรองราคาและได้ราคาที่คุ้มค่าที่สุด นอกจากนี้ยังอำนวยความสะดวกสบายให้ผู้ที่ใช้บริการอย่างเต็มที่ ด้วยการตรวจสภาพรถให้ถึงบ้าน ทั่วประเทศไทย แบบไม่มีค่าใช้จ่าย ด้วยพนักงานที่มีความเชี่ยวชาญ

  1. มีบริการตรวจสภาพเพื่อประเมินราคา เบื้องต้นที่ศูนย์ดูแลรถยนต์ B-Quik

สำหรับลูกค้าของ CARS24 สามารถนำรถเข้าไปตรวจสภาพได้ที่ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรชั้นนำ
B-Quik ในสาขาที่ร่วมรายการ อาทิ สาขารามอินทรา กม.2, สาขาพระราม 5, สาขา ถ.นราธิวาส-สาทร,                 สาขารามคำแหง, สาขาพรานนก-พุทธมณฑล, สาขาถนนติวานนท์, สาขาวังหิน และสาขาเจริญนคร-คลองสาน

หากสนใจและต้องการขายรถกับ CARS24 สามารถทำได้ง่าย ๆ เพียง 4 ขั้นตอน ดังนี้

  1. แจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับรถยนต์ที่ต้องการขาย เพียงกรอกข้อมูล ชื่อ เบอร์ติดต่อ ผ่านทางเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันของ CARS24
  2. ตัวแทนจาก CARS24 จะติดต่อเพื่อทำการนัดหมาย พร้อมแจ้งช่วงราคาที่เหมาะสมสำหรับรถยนต์ และกำหนดวันเวลาสำหรับการตรวจสอบ
  3. ผู้เชี่ยวชาญจะตรวจสอบรถยนต์ ตามสถานที่ที่นัดหมายเพื่อประเมินราคา พร้อมยืนยันข้อเสนอต่างๆ โดยจะทราบราคาภายใน 30 นาที หลังจากการตรวจสอบรถยนต์
  4. หากตกลงขาย เพียงนัดหมายทำการซื้อขาย ทีมงาน CARS24 จะดำเนินการด้านเอกสารถึงบ้าน หลังจากตรวจเอกสารเรียบร้อยแล้ว ก็รอรับเงินเข้าบัญชีธนาคารได้เลยภายใน 1 ชั่วโมง*

ผู้ที่สนใจรับบริการและต้องการขายรถยนต์คันเก่า ติดต่อสอบถามได้ที่ LINE @Cars24 หรือ  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.cars24.co.th หรือ โทรฯ 02 – 508-8646 และติดตามข้อมูลข่าวสารกิจกรรมและโปรโมชันดีๆ จาก CARS24 ได้ที่เพจเฟซบุ๊ก www.facebook.com/cars24th