อร่อยเต็มอิ่มกับบุฟเฟต์นานาชาติ พร้อมโปรโมชั่นตลอดเดือนสิงหาคมที่ ดิเอมเมอรัลด์ ค็อฟฟี่ช็อพ

หากจะถ้าพูดถึงเรื่องบุฟเฟ่ต์ แน่นอนสิ่งที่ทุกคนต้องการคือความคุ้มค่าคุ้มราคา ดังนั้น โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ รัชดา จึงได้จัดโปรโมชั่นพิเศษตลอดเดือนสิงหาคมนี้

สำหรับวันศุกร์-อาทิตย์ วันหยุดนักขัตฤกษ์และวันหยุดต่อเนื่อง รับประทานได้ไม่อั้นกับเมนู “Wheel cheese premium pasta” และ “Truffle soup with puff pastry cheese sticks”  และถ้าจองเป็นหมู่คณะล่วงหน้าครบ 10 ท่านรับฟรีเมนู “เป็ดปักกิ่ง 1 ตัว” บุฟเฟต์ท่านละ 1,299 บาท (จากปกติ 1,700 บาท)

ได้ส่งมอบสุข คืนกำไร แบบจัดหนัก จัดเต็ม ให้นักชิม ได้อิ่มอร่อยแบบพิเศษสุด กินได้ไม่อั้น ที่สำคัญ ยังคงได้อิ่มอร่อยตามแบบฉบับนานาชาติ นอกจากนี้ ยังได้เสริมทัพความอร่อยขึ้นไปอีกด้วยการ  ยกเมนูอาหารอร่อยสุดพรีเมี่ยมของห้องอาหารญี่ปุ่น ไดอิจิ รวมถึง สุดยอดเมนูอาหารจีนสไตล์กวางตุ้งชั้นเลิศของ ห้องอาหารจีน หยก มาเติมเต็มไว้ที่ห้องอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติ  ดิเอมเมอรัลด์ ค็อฟฟี่ช็อพ

ดิเอมเมอรัลด์ ค็อฟฟี่ช็อพ  โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ ตั้งอยู่ถนนรัชดาภิเษก  เรียกได้ว่าเป็นศูนย์รวมความอร่อยระดับอินเตอร์ ทั้ง อาหารเอเชีย ยุโรป รวมถึงอาหารไทย ในรูปแบบบุฟเฟต์ทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำ หรือจะสั่งอาหารตามเมนูก็มีให้เลือกมากมายเช่นกัน

บุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อกลางวัน เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11.30-14.30 น. ด้วยเมนูเด็ดอาหารจานหลัก เช่น ผัดไทย ข้าวมันไก่ ก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋น ข้าวขาหมู พาสต้า ส้มตำ ไก่ย่าง ซูชิหน้าต่างๆ เป็นต้น อาหารทานเล่น เช่น เมี่ยงคำ ยำต่างๆ รวมทั้งจานเด่นประจำวันดังนี้ วันจันทร์ – ข้าวเกรียบปากหม้อ วันอังคารและศุกร์ – กะลอจี๊ ซึ่งหาทานได้ยากในปัจจุบัน

ขณะที่วันพุธและเสาร์ – ขนมครกชาววัง วันพฤหัสบดีและอาทิตย์ – กล้วย/เผือก/มันทอด รวมชา-กาแฟ เรียกได้ว่าอร่อยแบบไม่ซ้ำ ที่สำคัญราคาเพียงท่านละ 659 บาทถ้วนเท่านั้น (จากปกติ 900 บาท)

โดยเฉพาะในนักชิมสายหวาน ก็ต้องยกให้ ดิเอมเมอรัลด์ ค็อฟฟี่ช็อพ  เพราะของหวานหลากชนิดเรียงรายบนชั้นชวนลิ้มลอง ไม่ว่าจะเป็น ขนมหวานแบบไทยๆ ไปจนถึง เบเกอรี่หลากชนิดแสนอร่อย และที่ขาดไม่ได้ห้องอาหารญี่ปุ่น ไดอิจิ ก็ยังได้ยก บิงซูสไตล์ญี่ปุ่น ที่มีท็อปปิ้งให้เลือกมากมาย มาให้เลือกแต่งแต้มสีสันบนน้ำแข็งใสอย่างสนุกสนาน

ส่วนไฮไลท์ อาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อค่ำ นอกจากจะรับประทานเมนูเด่นจาก 2 ห้องอาหารแล้ว  ดิเอมเมอรัลด์ ค็อฟฟี่ช็อพ ยังมีเมนู สตรีทฟู้ด ที่ใครๆได้ชิมเป็นติดใจ ไม่ว่าจะเป็น ข้าวขาหมูแสนอร่อยสูตรดิเอมเมอรัลด์ ที่มีเนื้อขาหมูตุ๋นจนเปื่อยนุ่มแทบละลายในปาก รวมถึง ก๋วยจั๊บ เครื่องแน่น หรือมนูขึ้นชื่อ ข้าวต้มปลากะพง

ที่พลาดไม่ได้เลยคือ บุฟเฟต์ซีฟู้ดและซูชิพรีเมียม อาทิ หอยนางรม กั้งกระดาน หอยหวาน กุ้งแม่น้ำ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ฯลฯ พร้อมน้ำจิ้มสูตรเด็ดซี๊ดซ้าด รสแซบ หรือมุม “ข้าวต้มกุ๊ย” มีบริการทั้งข้าวต้มแดง ข้าวต้มขาว ข้าวต้มเผือก และเครื่องเคียงกับข้าวมากมายให้เลือกอิ่มอร่อย และซูชิพรีเมียม ทั้งวากิว ปลาไหลญี่ปุ่น กุ้งแม่น้ำเผา ฮามาจิ เทมปุระ ฯลฯ

รวมทั้ง “มุม Carving Station 7 วัน 7 อย่าง” ชวนให้ชิมทุกวันไม่ซ้ำ อาทิ สเต็กเนื้อวากิว หมูคุโรบูตะอบซอสมัสตาร์ด ขาแกะอบเครื่องเทศ ขาหมูแฮมอบน้ำผึ้ง ปลาแซลมอนอบซอสไวน์ขาว ฯลฯ เ

สายเกาหลี ไม่ควรพลาดเมนู “แซลมอนดองซีอิ๊วเกาหลี” รวมเครื่องดื่ม ของหวานทั้งไทย เบเกอรี่ ไอศกรีม บิงซู และผลไม้ตามฤดูกาล รับประกันความคุ้มค่า ในราคาเพียงท่านละ 999 บาทถ้วน (จากปกติ 1,400 บาท)

พิเศษ!! เฉพาะวันจันทร์-พฤหัสบดี  พิเศษ!!! รับฟรี “กุ้งมังกรย่างซอสคาเฟ เดอ ปารีส” ท่านละ 1 ตัว

ซึ่งภายในห้องอาหาร ดิเอมเมอรัลด์ ค็อฟฟี่ช็อพ ออกแบบตกแต่งโมเดิร์นคอนเทมโพรารี่ ผสมผสานบรรยากาศอย่างลงตัว ทำให้สามารถนั่งผ่อนคลายได้เป็นอย่างสบายๆ โอ่อ่าและกว้างขวาง สามารถรองรับได้ถึง 300 ที่นั่ง มีห้องวีไอพีสำหรับลูกค้า 15-20 ท่าน จำนวน 2 ห้องไว้บริการเพื่อความเป็นส่วนตัวด้วย

ที่นี่คือ ทรวงสวรรค์ของนักชิมสไตล์บุฟเฟ่ต์อย่างแท้จริง

ห้องอาหาร ดิเอมเมอรัลด์ ค็อฟฟี่ช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ เลขที่ 99/1 ถนนรัชดาภิเษก ดินแดง กทม. 10400  เปิดบริการเวลา 06.00 – 22.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์: โทร. 0-2276-4567 ต่อ 8413-4 หรือไลน์ @theemeraldhotel และ www.facebook.com/theemeraldcoffeeshop