ไทยรุ่งฯ เฉลิมฉลองครบรอบ 55 ปี เปิดตัวรถ TR TRANSFORMER II รุ่น Stradale โดดเด่น สไตล์สปอร์ต ตอบโจทย์ชีวิตเมือง

บริษัท ไทยรุ่งยูเนี่ยนคาร์จำกัด (มหาชน) ผู้นำการออกแบบและผลิตรถยนต์อเนกประสงค์ของไทย มากประสบการณ์ที่สั่งสมยาวนานในแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย ในปีนี้ไทยรุ่งฯ ก้าวสู่ปีที่ 55 อย่างมั่นคง เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความยิ่งใหญ่แห่งยอดยนตรกรรมไทย จึงได้พัฒนารถยนต์ตรวจการณ์ TR TRANSFORMER II รุ่น Stradale โดย TR TRANSFORMER II รุ่นนี้ได้เพิ่มความเป็นรถสปอร์ต เน้นความโดดเด่นของรูปลักษณ์มากขึ้นในคอนเซปท์“Stradale” ให้มีสไตล์ ล้ำสมัย กระฉับกระเฉง คล่องตัวเหมาะกับการใช้งานในเมือง สีสันสดใส ภายในกว้างขวาง โปร่ง นั่งสบาย แข็งแกร่ง สวยโดดเด่นเหนือใคร ด้วยเบาะหนังแท้ลายใหม่ พร้อมเครื่องเสียงแบบ Resistive รองรับระบบ Apple CarPlay อุปกรณ์อำนวยความสะดวก ความปลอดภัยครบครัน รุ่นนี้มีเฉพาะแบบ 5 ที่นั่ง ขับเคลื่อน 2 ล้อ เครื่องยนต์Toyota GD Super Power ขนาด 2.4 ลิตร 150 แรงม้า มาพร้อมสีใหม่ RED-WHITE EDITION และ BLACK-GOLD EDITION จำนวนจำกัด 55 คัน ราคา 1,740,000 บาท

 


นายสมพงษ์ เผอิญโชค กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยรุ่งยูเนี่ยนคาร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ปีนี้เป็นปีที่ไทยรุ่งฯ ดำเนินกิจการมาครบ 55 ปี บริษัทได้เปิดตัวรถยนต์รุ่นพิเศษ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 55 โดยออกแบบรถรุ่นพิเศษนี้ตามกระแสความต้องการของตลาด ปรับรูปลักษณ์ตามคอนเซ็ปท์“Stradale” ด้วยภายนอกที่โดดเด่น แข็งแกร่ง ล้ำสมัย สดใส เพิ่มความเป็นสปอร์ตและกระฉับกระเฉงมากขึ้นด้วยภายใต้สโลแกน “ ชีวิตเรา สไตล์เรา “ มีการเพิ่มความพิเศษด้วยสีใหม่ 2 สี ได้แก่ RED-WHITE EDITION และ BLACK-GOLD EDITION ที่สะท้อนตัวตนของผู้ใช้งานได้โดดเด่นอย่างชัดเจน มาพร้อมกับลายเส้นโครเมี่ยมบริเวณกระจังหน้า ล้อแม็กซ์ดีไซน์สปอร์ต ขนาด 20 นิ้ว พร้อมโลโก้ TR ที่ดุมล้อ และโลโก้พิเศษ Stradale ที่ฝาครอบยางอะไหล่ ภายในยังมีการออกแบบให้มีความหรูหราและสปอร์ตยิ่งขึ้นด้วยสีทูโทน พร้อมเบาะหนังแท้ลายใหม่ สีแดงอ่อนตัดขาวบนตัวรถสีRED-WHITE EDITION และ สีดำตัดสีทองบนตัวรถสีBLACK-GOLD EDITION พร้อมปักโลโก้รุ่น Stradale ระบบเครื่องเสียงใหม่ Resistive รองรับระบบ Apple CarPlay และฝาครอบล้ออะไหล่ด้านหลังติดโลโก้สติ๊กเกอร์โลโก้ช้างและโลโก้ Stradale โดยรถยนต์รุ่นนี้ยังคงพัฒนาขึ้นบน โครงสร้างของรถยนต์
Pick Up Toyota Revo ที่ได้รับการยอมรับในเรื่องสมรรถนะที่ดีเยี่ยม ประหยัดน ้ามัน ค่าบำรุงรักษาต่ำ พร้อมรับประกัน 5 ปี หรือ 150,000 กม. และสามารถเข้ารับบริการด้านเครื่องยนต์และช่วงล่าง ได้ที่ศูนย์บริการ Toyota ทั่วประเทศ


อีกทั้งTR TRANSFORMER II ยังได้รับรางวัลชนะเลิศนวัตกรรมแห่งชาติประจ าปี2560 จากส านักงานนวัตกรรมแห่งชาติกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีในฐานะของนวัตกรรมที่ก่อให้เกิดผลดีต่อเศรษฐกิจของประเทศ รางวัลดังกล่าวถือเป็นรางวัลเกียรติสูงสุดแห่งวงการนวัตกรรมไทย ยังไม่มีรถยนต์ของบริษัทใดหรือรถยนต์ประเภทใดเคยได้รับรางวัลชนะเลิศมาก่อน ถือเป็นรางวัลอันทรงเกียรติในปีแห่งการเฉลิมฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 55 ของไทยรุ่ง บริษัทคาดว่าการเปิดตัวรถรุ่นใหม่นี้ จะสามารถสร้างยอดขาย และผลดำเนินการของบริษัทได้ดีอย่างต่อเนื่องในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ นายสมพงษ์กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ TR TRANSFORMER II รุ่น Stradale ราคา 1,740,000 บาท


จุดเด่น TR Transformer II รุ่น Stradale
ภายนอก
– สีพิเศษ RED-WHITE EDITION และ BLACK-GOLD EDITION เฉพาะรุ่น Stradale
– กระจังหน้า ลายเส้นโครเมี่ยม เพิ่มความสปอร์ตมากยิ่งขึ้น
– ไฟด้านหน้า แบบไบซีนอล (Bi-Xenon) ขนาด 3.5 นิ้ว และไฟ Daytime Running พร้อมฝั่งไฟเลี้ยว เพิ่ม ความโฉบ
เฉี่ยว ดุดัน มาพร้อมคุณภาพการส่องสว่างที่เยี่ยมยอด เพิ่มทัศนวิสัยในการขับขี่ พร้อมด้วยระบบควบคุมการเปิดปิด ไฟหน้า อัตโนมัติ เทคโนโลยีอ านวยความสะดวกล่าสุด ระบบจะท าการ เปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ โดยคำนึงถึงสภาพแวดล้อมภายนอก
– กระจกมองข้างสีเดียวกับตัวรถพร้อมสัญญาณไฟเลีย้ว โดดเด่นด้วยวัสดุโครเมี่ยมขนาดใหญ่ ให้มุมมองที่กว้าง
ขึ้นพร้อมครีบช่วยการทรงตัว เพิ่มเสถียรภาพการขับขี่ให้ดียิ่งขึ้น
– กระจก มือเปิดสีเดียวกับตัวรถ ใหม่ดีไซน์เฉพาะตัว
– บันไดข้างและบันไดหลัง เพิ่มความสะดวกสบายในการ ขึ้น-ลง
– กุญแจรีโมท Jack Knife Key
– ล้อแม็กซ์ ขนาด 20” ดีไชน์สปอร์ต พร้อมโลโก้ TR ที่ดุมล้อ
– ฝาครอบยางอะไหล่ สีเดียวกับตัวรถพร้อมติดโลโก้สติ๊กเกอร์โลโก้ช้าง และ สติ๊กเกอร์ Stradale
ภายในและอุปกรณ์อำนวยความสะดวก
– ระบบเครื่องเสียงใหม่ หน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว แบบ Resistive รองรับระบบ Apple CarPlay
– ระบบเชื่อมต่อ Bluetooth รองรับโทรศัพท์ และการเล่นเพลง
– ระบบ T-Connect
– ระบบเตือนการโจรกรรม กุญแจนิรภัย Immobilizer


– ภายในตกแต่งด้วยสีทูโทน ได้แก่ หนังแท้ และไวนิลสีแดงสำหรับสีRED-WHITE EDITION และ สีดำสำหรับสี BLACK-GOLD EDITION พร้อมแถบหนังแท้สีดำเทา พร้อมปักโลโก้รุ่น Stradale ที่เบาะคู่หน้า
– เบาะนั่งคนขับ ปรับระดับได้ รองรับทุกสรีระของผู้ขับขี่ เพิ่มมุมมองที่กว้างขึ้น เพิ่มทัศนะวิสัย ในการขับขี่
– พวงมาลัยปรับระดับ 4 ทิศทาง สามารถปรับระดับสูง-ต่ำ ดึง เข้า-ออก รองรับทุกสรีระของผู้ขับขี่
– กล่องเก็บของพร้อมระบบรักษาความเย็น
– ช่องเก็บของที่แผงประตู
– กล่องเก็บแว่นตา
– ช่องเก็บเอกสารหลังเบาะคู่หน้า
ระบบความปลอดภัย
– ถุงลมนิรภัย 2 ตำแหน่ง มั่นใจอีกขั้นของการป้องกันที่เหนือชั้นทั้งผู้ขับและผู้โดยสาร ลดโอกาสบาดเจ็บจากแรง
กระแทกเมื่อเกิดอุบัติเหตุได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ด้านหน้า 2 ตำแหน่ง
– กล้องมองหลัง เพื่อความปลอดภัยในการขับขี่เข้าถอยจอดได้ปลอดภัยกว่าเดิม
– ABS เมื่อต้องเบรกกะทันหัน ระบบจะช่วยป้องกันล้อล็อก
– เข็มขัดนิรภัย 3 จุด พร้อมระบบดึงกลับ และผ่อนแรงดึงอัตโนมัติ
– ไฟตัดหมอก หน้า –หลัง เพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ พร้อมทุกสถานการณ์
– กระจกไฟฟ้าแบบขึ้น-ลงอัตโนมัติ พร้อมระบบป้องกันการหนีบเฉพาะด้านคนขับ
– เซนทรัลล็อก แบบ Speed Auto Lock