TOYO TIRES มัดใจขาโจ๋ร่วมสนับสนุนงาน ECO CAR FEST THAILAND รวมพลคนรักรถ ECO CAR เยอะที่สุดในประเทศไทยสุดยิ่งใหญ่!!

บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายยาง TOYO TIRES ประจำประเทศไทย จับมือกลุ่มคาร์คลับ ECO CAR THAILAND ร่วมจัดงานเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่

รวมพลคนรักรถ ECO CAR พร้อมเนรมิตร สนามปทุม สปีดเวย์ ให้กลายเป็นศูนย์รวมแห่งความสนุกของเหล่าคนรักรถเล็กแต่ใจใหญ่ไม่ว่าจะเป็น Zone Car Show ที่มีรถ ECO CAR จากคาร์คลับต่าง ๆ มาร่วมจัดแสดงรูปแบบการตกแต่งมากมายหลากสไตล์ พร้อมด้วย Zone DRAG กิจกรรมสำหรับขาซิ่งที่เปิดโอกาสให้วัดใจประลองความเร็วกันแบบตัวต่อตัว พร้อม Zone DRIFT ที่งานนี้วาดลวดลายลีลาดริฟให้แฟน ๆ ได้ทดลองสัมผัสอย่างใกล้ชิด พร้อมโชว์ประสิทธิภาพการควบคุมที่เหนือชั้นจากยาง TOYO TIRES พร้อมกิจกรรมสนุก ๆ มากมายตลอดทั้งวันจากบูธ TOYO TIRES ภายในงานอีกด้วย

นายอภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด กล่าวถึงจุดประสงค์ในการร่วมจัดงานในครั้งนี้ “ทางบริษัทฯ ได้เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักของการจัดงานในครั้งนี้ เพื่อเป็นการสร้าง Brand TOYO TIRES ให้ได้เข้าไปใกล้ชิดผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น จากเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากการจัดงานรถขึ้นตึก รวมถึงทั้ง งาน Car on Flight ที่พัทยา ที่ผ่านไปทั้ง 2 งานนั้น ทำให้ทางบริษัทฯ ได้เล็งเห็นถึงการเข้าไปมีส่วนร่วมใน Life Style ของผู้บริโภค หรือผู้ขับขี่รถในกิจกรรมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นงาน Car Show กิจกรรม Motorsport รวมถึงกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมายในอนาคต เพื่อให้ผู้บริโภคได้มีโอกาสได้รู้จัก และมีความเข้าใจในผลิตภัณฑ์ยาง TOYO TIRES รุ่นต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี และตอบโจทย์ ทุกการขับขี่ที่สนุก และปลอดภัย สำหรับรถประเภทต่าง ๆ และเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่นึกถึงเมื่อต้องการเปลี่ยนยางที่มีคุณภาพสูง พร้อมบริการและการรับประกันหลังการขายที่ดีเยี่ยม” นายอภิชัย กล่าวปิดท้าย