โตโยต้า ชวนสื่อทำดี ปลูกปะการังทะเลไทย ช่องเเสมสาร ชลบุรี

โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จัดกิจกรรม Toyota Drive Your Way เพลิดเพลินทุกการเดินทางไปกับรถยนต์โตโยต้า ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ โดยได้เชิญสื่อมวลชนเข้าร่วมทดสอบรถในสไตล์ท่องเที่ยว ในรูปแบบ Lifestyle Press Test Drive ขับรถเล่นชิว ๆ แบบฉบับพาครอบครัวไปเที่ยววันหยุด บนเส้นทางกรุงเทพฯ – สัตหีบ จ.ชลบุรี พร้อมกับร่วมทำดีปลูกคืนสู่สังคมด้วยการปลูกปะการัง คืนธรรมชาติสู่ท้องทะเลอ่าวไทย

สำหรับกิจกรรมครั้งนี้ ออกสตาร์ทกันที่ Toyota Alive บางนา โดยทาง Toyota มีรถให้สำหรับการทดสอบและเดินทางทั้งหมด 4 รุ่น ด้วยกันประกอบไปด้วย Toyota C-HR GR Sport น้องใหม่ล่าสุดในตระกูล GR ของทางโตโยต้า, Toyota Sienta รถสำหรับครอบครัวรุ่นปรับปรุงใหม่, พี่ใหญ่อย่าง Toyota Camry และ Toyota Corolla Altis ที่ยกมาเกือบครบทุกซี่รี่ย์ ทั้งในรุ่น HEV GR Sport, HEV Premium และ 1.8 GR Sport

สำหรับการปลูกปะการัง ดำเนินการโดยศูนย์การเรียนรู้วิทยาศาสตร์ทางทะเลและการอนุรักษ์นี้เป็นศูนย์การเรียนรู้ในท้องถิ่นเพื่อการอนุรักษ์ด้วยกระบวนการวิจัยทางวิทยาศาสตร์สิ่งแวดล้อม เป็นแหล่งเรียนรู้ทางทะเลที่มีความปลอดภัย ที่มีทั้งสื่อและอุปกรณ์ประกอบการศึกษา เพื่อให้นักท่องเที่ยวที่เข้ามาเยี่ยมชมและศึกษา เพื่อนำไปต่อยอดและพัฒนาฟื้นฟูท้องทะเลในเมืองไทย เมื่อฟังบรรยายจากผู้เชี่ยวชาญด้านปะการังจากนั้นสื่อมวลชนได้ร่วมชม และร่วมกิจกรรมปลูกปะการังนี้ด้วย