“ข้าวกล้อง” จักรีภัทร คว้าท็อปไฟว์ อิเดมิตสึ เอเชีย ทาเลนต์ คัพ 2022 สนามที่ 4 

นักแข่งดาวรุ่งชาวไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” ลงแข่งขันรายการ อิเดมิตสึ เอเชีย ทาเลนต์ คัพ 2022 สนามที่ 4 ซึ่งจัดเป็นซัปพอร์ตเรซในโปรแกรมการแข่งขันโมโต จีพี 2022 สนามที่ 17 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งเป็นโฮมเรซของนักแข่งไทยที่จะได้เก็บประสบการณ์ในการพัฒนาตัวเองร่วมกับบรรยากาศของการแข่งขันรายการชิงแชมป์โลก

เรซ ทู เดอะ ดรีม พัฒนาและสนับสนุนดาวรุ่งนักแข่งไทยอย่างต่อเนื่อง โดยส่ง “ข้าวกล้อง” จักรีภัทร พฤฒิสาร,“มิกซ์” ธนัช ละอองปลิว และ “หยก” ธนกร หลักหาญ ร่วมการแข่งขัน อิเดมิตสึ เอเชีย ทาเลนต์ คัพ 2022 แบบเต็มซีซั่นกับตัวแข่ง Honda NSF250R และมอบประสบการณ์ในการแข่งขันให้กับ 2 นักแข่งดาวรุ่งด้วยสิทธิ์ไวด์การ์ดก็คือ “จิมมี่” บูรพา วันมูล หมายเลข 24 และ “โป้ป” วาติกัน สุขคุ้ม หมายเลข 25

การแข่งขันเรซที่ 1 นักแข่งดาวรุ่ง “หยก” ธนกร หลักหาญ หมายเลข 9 ออกสตาร์ตกริดอันดับ 9, “ข้าวกล้อง” จักรีภัทร พฤฒิสาร หมายเลข 20 กริดสตาร์ตที่ 11, “มิกซ์” ธนัช ละอองปลิว หมายเลข 11 กริดสตาร์ตที่ 13 และ 2 ไวด์การ์ด “จิมมี่” บูรพา วันมูลหมายเลข 24 กริดสตาร์ตที่ 18 โดยมี “โป้ป” วาติกัน สุขคุ้ม หมายเลข 25 อยู่ในกริดสตาร์ตที่ 21

 

ผลการแข่งขันในเรซแรก ดาวรุ่งนักแข่งจากเรซ ทู เดอะ ดรีม เก็บแต้มจากการแข่งขันระดับเอเชียทันที โดย “ข้าวกล้อง” จักรีภัทร พฤฒิสาร เข้าเส้นชัยมาในอันดับที่ 9, “หยก” ธนกร หลักหาญ อันดับที่ 11, “มิกซ์” ธนัช ละอองปลิว อันดับที่ 14, “จิมมี่” บูรพา วันมูล คว้าแต้มอันดับที่ 15 โดยมี “โป้ป” วาติกัน สุขคุ้ม อันดับที่ 18

เรซที่ 2 ดวลกันต่อเนื่องในวันถัดไป “ข้าวกล้อง” จักรีภัทร หมายเลข 20 เปิดเกมส์ได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการออกตัวจากกริดที่ 11 และเข้ามาร่วมต่อสู้ในกลุ่มหน้าเพื่อลุ้นโพเดียม หลังการต่อสู้กับยอดดาวรุ่งจากต่างชาติอย่างเข้มข้นตลอดทั้งเกมส์เข้าเส้นชัยมาในอันดับที่ 5 ขณะที่ “หยก” ธนกร หลักหาญ หมายเลข 9 ตามมาในอันดับที่ 9, “มิกซ์” ธนัช ละอองปลิว หมายเลข 11 คว้าอันดับที่ 12 , “โป้ป” วาติกัน สุขคุ้ม หมายเลข 25 เข้าเส้นชัยมาในอันดับที่ 16 และ “จิมมี่” บูรพา วันมูลหมายเลข 24 นั้นไม่จบการแข่งขันอย่างน่าเสียดาย

การแข่งขันอิเดมิตสึ เอเชีย ทาเลนต์ คัพ 2022 โปรแกรมสนามที่ 5 ระหว่างวันที่ 21 – 23 ตุลาคมนี้ ที่สนามเซปัง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย

ติดตามความเคลื่อนไหวนักบิดฮอนด้าได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : www.facebook.com/HondaRacingTeamTH

#WhatStopsYou

#มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #RaceToTheDream #HondaRacingThailand #IdemitsuAsiaTalentCup