“35 Year of Quality Helmet Link to your heart” เปิดตัวแบรนด์หมวกกันน็อค Link model Lykan

เอส.วาย.เค.ออโต้พาร์ต อิมปอร์ต เอ็กซ์ปอร์ต ครบรอบ 35 ปี เผยโฉมห้องทดสอบหมวกกันน็อคหลังทุ่มกว่า 25 ล้านบาท มาตราฐานยุโรป พร้อมเปิดตัวเปิดตัวแบรนด์หมวกกันน็อค Link model Lykan และเปิดตัวรุ่น ID รุ่นใหม่ SPECTER ID

บริษัท เอส.วาย.เค.ออโต้พาร์ต อิมปอร์ต เอ็กซ์ปอร์ต จำกัด ที่ก่อตั้งมาเข้าปีที่ 35 จากโรงงานเล็ก ๆ ที่ผลิตอะไหล่รถจักรยานยนต์ จวบจนถึงทุกวันนี้ที่เป็นโรงงานผลิตหมวกกันน็อคลำดับต้น ๆ ของประเทศไทย


งานวันนี้จึงจัดขึ้นเพื่อขอบคุณลูกค้าที่ร่วมสนับสนุนและผลักดันสินค้าของบริษัทฯ ให้เป็นที่รู้จัก เป็นที่ยอมรับของผู้บริโภคทั้งในและต่างประเทศ บริษัทให้คำมั่นว่าจะพัฒนาคุณภาพสินค้าต่อไปอย่างไม่หยุดหยั้ง เพื่อให้สมกับความเชื่อใจ มั่นใจที่ลูกค้าทุกท่านมอบให้เรา


ภายในงานยังมีการแนะนำห้องทดสอบหมวกกันน็อคของบริษัทฯ ที่ทุ่มกว่า 25 ล้านบาท ที่ทันสมัยที่สุดในประเทศไทย ซึ่งเครื่องทดสอบนี้นำเข้าจากประเทซอิตาลีและแคนาดา สามารถทดสอบมาตรฐาน มอก. 369-2557 มาตรฐานยุโรป ECE, DOT N.218 สหรัฐอเมริกา, มาตรฐาน JIS จากประเทศญี่ปุ่น และยังสามารถทดสอบมาตรฐาน ECE2206 ซึ่งเป็นมารตฐานใหม่ของยุโรป ซึ่งเครื่องทดสอบใหม่นี้ยังสามารถทดสอบมารตฐาน FIM ที่ใช้ในสนามแข่ง MOTO GP ได้อีกด้วย
ซึ่งภายในงานทางบริษัทฯ ได้ทำการเปิดตัวแบรนด์หมวกกันน็อค Link model Lykan และเปิดตัวรุ่น ID รุ่นใหม่ SPECTER ID ที่ตัวแทนจำหน่ายแล้วทั่วประเทศ