SUSHi PLUS พร้อมเสิร์ฟความสุขครบครันสไตล์ญี่ปุ่นพรีเมี่ยม

เปิดแล้ว!! ซูชิ พลัส ในเครือ ซูชิ เอ็กซ์เพรส  กระแสแรง คนรักซูชิตบเท้าเข้าชิมที่ ซูชิ พลัส เทอมินอล 21 พระราม 3

ซูชิ พลัส ได้คัดสรรเมนูอาหารญี่ปุ่นสุดพรีเมี่ยมมาไว้ในเมนูกว่า 140 เมนู และทุกเมนูได้คัดสรรวัตถุดิบ พิถีพิถันทุกขั้นตอนจากการปรุงจนได้อาหารจานพิเศษที่เน้นคุณภาพ และที่สำคัญที่สุด คือเรื่องของความสดสะอาด ปลอดภัยต่อผู้บริโภคเป็นสำคัญ อิ่มอร่อยสไตล์ญี่ปุ่นมีระดับกับร้านอาหารใหม่

สำหรับใครที่กำลังมองหาร้านอาหารญี่ปุ่น ที่กำลังมาแรงในช่วงนี้ ไม่ควรพลาด ร้านอาหารดังที่เปิดให้บริการทั่วโลกกว่า 500 สาขา คือร้านอาหารญี่ปุ่นในเครือ ซูชิ เอ็กซ์เพรส พร้อมเสิร์ฟอาหารญี่ปุ่นด้วยรถไฟมากกว่า 80 เมนู และยังมีเมนูบนสายพานกว่า 60 เมนู (ราคาเริ่มต้นเพียง 30 บาท) ภายใต้คอนเซ็ปต์ของร้าน คัดสรรวัตถุคุณภาพดี และราคาที่คุ้มค่ากับการจ่าย ที่ร้านอาหารญี่ปุ่น ซูชิ พลัส

ร้านอาหารญี่ปุ่น ซูชิ พลัส ตั้งอยู่บริเวณชั้น 2 ของห้างเทอมินอล 21 สาขาพระราม 3 ที่ต้องบอกว่า เป็นศูนย์การค้าใหญ่เปิดใหม่ในย่านพระราม 3 ที่กำลังมาแรง ภายในตกแต่งราวกับเมืองเทพนิยาย เหมือนอยู่เมืองนอก ที่ชั้น 2 ได้ยกทัพอาหารอร่อยมาเสิร์ฟมากมาย โดยเฉพาะร้านอาหารญี่ปุ่นแบรนด์ ซูชิ พลัส ในเครือ ซูชิ เอ็กซ์เพรส  ได้คัดสรรเมนูอาหารญี่ปุ่นสุดพรีเมี่ยมมาไว้ในเมนูกว่า 140 เมนู และทุกเมนูได้คัดสรรวัตถุดิบ พิถีพิถันทุกขั้นตอนจากการปรุงจนได้อาหารจานพิเศษที่เน้นคุณภาพ และที่สำคัญที่สุด คือเรื่องของความสดสะอาด ปลอดภัยต่อผู้บริโภคเป็นสำคัญ บริหารงานโดยผู้บริหารมากประสบการณ์   Mr. Stephen Pai – General Manager

งานนี้ เนื่องในวันเปิดร้านใหม่คุณ Stephen Pai – General Manager ได้ให้การต้อนรับด้วยตัวเอง อย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง ซึ่งภายในร้านอาหารนั้น ออกแบบตกแต่งสไตล์โมเดิร์น เน้นคุมโทนด้วยสีเขียวพาสเทล สีขาว สีดำและสีทอง บ่งบอกได้ถึงความหรูหราของอาหารและรสสนิยมของผู้มาใช้บริการได้เป็นอย่างดี

ขณะที่อาหารกว่า 140 เมนูนั้น แบ่งการบริการเป็น ซูชิ บนสายพาน ที่มีสีสัน ความสด ความสะอาด มีฝากปิดมิดชิดก่อนถึงมือลูกค้า และเหนือระดับ ด้วยการบริการส่งอาหารด้วยเมนูอาลาคาร์ทด้วยรถไฟญี่ปุ่น สะดวกรวดเร็วทันใจ และเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นที่สามารถรองรับการมาเป็นครอบครัวได้เป็นอย่างดี และตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ด้วยความรวดเร็วในการบริการด้วยการสั่งอาหารผ่านการสแกนคิวอาร์โค้ช แถมทุกๆการสั่งอาหารครบ 300 บาท เจ้ารถไฟญี่ปุ่นยังส่งเกมมาให้เล่นลุ้นรับรางวัลแบบง่ายๆ

โปรโมชั่น ช่วงเปิดร้านใหม่ เฉพาะวันที่ 20-22 ตุลาคมนี้ ทางร้านนำเสนอ เมนูกุ้งแม่น้ำเผา ในราคาพิเศษ 199 บาทสำหรับ 50 ท่านแรกในแต่ละวัน โดยคัดสรรกุ้งสดเกรดดี ของดีจากเมืองไทย เพราะกุ้งแม่น้ำ เป็นของดีที่สุดในโลกอยู่แล้ว และยังคัดไซส์เฉพาะ 4 ตัวโล เพราะเป็นกุ้งที่เนื้ออร่อยกำลังดี  รวมไปถึง เมนูเด็ด อย่างเช่น มันปูย่างฮอกไกโด อบในตู้ย่าง กลิ่นหอมชวนรับประทาน รสชาติกลมกล่อม ด้านบนโรยด้วยเนื้อปูอลาสก้าฉีกเป็นเส้น ไข่กุ้งและต้นหอมซอยเพิ่มสีสันน่ากินมากขึ้น   เมนูนี้แค่ได้กินกับข้าวสวยญี่ปุ่นร้อนๆก็อร่อยเหาะแล้ว

หรือจะเป็นเมนู ซูชิหน้าปลาไหลญี่ปุ่น, แซลมอนเบิร์น 4 รส, โรลเนื้อสไปซี่, คอมโปปลาดิบ, ปูนิ่มทอด, กุ้งลายเสือย่าง, หอยเซลล์ท็อปอิกุระ, ปลาไหลจัมโบ้, อูนิท็อปอิกุระ. หรืออาหารที่จัดมาเป็น เซ็ตดีลักซ์ซาชิมิ หรือ ชุดคุณหนู น่ารักๆสำหรับเด็กๆ ปิดท้ายด้วยของหวาน เค้กช็อกโกแลตลาวาไอสกรีม อิ่มครบ

และยังมีไฮไลท์ อีกมากมาย ที่ต้องมาลองเอง ขอบอก เมนูอาหารบนสายพาน กว่า 60 เมนู ราคาเริ่มต้น 30 บาท ในจานสีขาวลายหินอ่อน,  ราคา 40 บาทในจานสีขาวดำสไตลญี่ปุ่น และ ราคา 60 ในจานสีดำ เช่น ทูน่าซาชิมิ, เรือไข่ปลาแซลมอน,ปลาไหลย่างชีส, เต้าหูหวาน, กุ้งอาเจนตินา, ไข่หวาน และอีกหลายเมนูเด็ด

สำหรับสายเนื้อไม่ควรพลาด สเต็กเนื้อลูกเต๋าออสเตรเลีย, เนื้อริบอาย นอกจากของคราวบนสายพาน ยังมีเมนูของหวานอีกด้วย อร่อยได้ใจทุกเมนู!!

รวมถึงเมนูเครื่องดื่ม เช่น กีวีปั่น, สตรอเบอรี่โซดา หรือแตงโมปั่น และที่ขาดไม่ได้ ชาเขียว ทุกแก้วรสชาติไม่เป็นสองรองใคร แถมที่โต๊ะยังเสิร์ฟ ชาคุณภาพดี ให้ชงน้ำร้อนได้ฟรี

Stephen Pai – General Manager GM  กล่าวว่า “หัวใจสำคัญของอาหารที่ซูชิพลัส คือ การคัดสรรวัตถุคุณภาพดี และราคาที่คุ้มค่ากับการจ่าย ซึ่งถือว่าเป็นคอนเซ็ปต์ของทางร้าน ที่ต้องการให้ลูกค้าทุกคนได้รับประทานอาหารดีมีคุณภาพ และที่สำคัญ เราเป็นร้านซูชิในสายพานที่มีสาขามากที่สุดในโลกร้านหนึ่ง จำนวน กว่า 570 สาขา กระจายอยู่ในประเทศจีน ไต้หวัน ฮ่องกง สิงค์โปร และประเทศไทย

และที่สำคัญที่สุด เรื่องของราคา ไม่ว่าจะรับประทานที่ประเทศไหนๆ ก็จะมีราคาเท่ากัน เช่นในประเทศไทย ราคา 30 บาท ไต้หวัน ราคา 6 เหรียญ  ราคาเท่ากัน แต่คุณภาพต้องดีที่สุด นอกจากนี้ ร้านอาหารซูชิพลัส มีห้องครัวกลาง ที่เก็บวิเคราะห์เชื้อจุลินทรีย์ ที่ผ่านมาตรฐานความสะอาดปลอดภัย เพราะว่าเราอยากให้ลูกค้ามีความสุขที่มา ซูชิพลัส”

 

อิ่มอร่อยแบบจุกๆ กับอาหารญี่ปุ่นสุดพรี่เมียม

#SUSHiPLUSสาขาเทอมินอล21พระราม3

#SUSHiPLUS

#SushiExpressThailand

#Terminal21Rama3

#Terminal21

ร้านอาหารญี่ปุ่น ซูชิ พลัส สาขาเทอมินอล21 พระราม 3 ชั้น 2  เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 22.00 น. สอบถามรายละเอียดหรือสำรองจองที่นั่งด่วนโทร.02-001-9808 หรือเยี่ยมชมได้ที่เพจร้านซูชิพลัส คลิกเลย  https://www.facebook.com/sushiexpressth/