โออาร์ ขยายช่องทางจำหน่าย ก๊าซหุงต้ม ปตท. เพิ่มจุดขายใน พีทีที สเตชั่น ให้ครอบคลุมและเข้าถึงผู้บริโภคมากขึ้น

บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (โออาร์) เดินหน้าเปิดร้านค้าก๊าซหุงต้ม ปตท. ให้บริการจำหน่ายก๊าซปิโตรเลียมเหลวบรรจุถังภายในสถานีบริการพีทีที สเตชั่น โดยเน้นขยายจากสถานีบริการที่เข้าถึงง่ายเพิ่มเติมจากร้านค้าตัวแทนก๊าซหุงต้ม ปตท. เดิมที่มีบริการอยู่แล้วกว่า 1,000 แห่งทั่วประเทศ เพื่อเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ก๊าซหุงต้ม ปตท. ได้ง่ายขึ้น และการซื้อก๊าซหุงต้ม ปตท. จากร้านค้าก๊าซภายในสถานีบริการพีทีที สเตชั่น นั้น นอกจากราคาและคุณภาพถังก๊าซที่ได้มาตรฐานแล้ว ทุกยอดชำระยังสามารถสะสมเป็นคะแนน Blue Card ได้รวมถึงยังเป็นการเพิ่มโอกาสทางธุรกิจให้แก่ผู้แทนจำหน่าย พีทีที สเตชั่น ให้เข้ามาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคมากขึ้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ Living Community ที่มุ่งให้ พีทีที สเตชั่น เป็นศูนย์กลางในการเติมเต็มทุกความสุข ใกล้ชิด และเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคมากกว่าที่เคย

ซึ่งปัจจุบันมีการเปิดสาขานำร่องใน จังหวัดอยุธยา จังหวัดชลบุรี จังหวัดจันทบุรี จังหวัดนครราชสีมา จังหวัดขอนแก่น จังหวัดนครพนม จังหวัดมหาสารคาม จังหวัดสงขลา จังหวัดนครศรีธรรมราช และ จังหวัดเชียงใหม่ อีกทั้งยังมีแผนขยายพื้นที่ให้บริการให้ครอบคลุมทั่วประเทศมากยิ่งขึ้น โดยสามารถค้นหาร้านค้าก๊าซที่อยู่ภายในสถานีบริการพีทีที สเตชั่นทั้งหมดได้ที่ www.pttlpgshops.com

โออาร์ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยมาเป็นอันดับหนึ่ง ถังก๊าซทุกถังไม่ว่าจะเป็นถังก๊าซจากร้านค้าตัวแทนก๊าซหุงต้ม ปตท. และจากร้านค้าภายในสถานีบริการพีทีที สเตชั่น ได้ผ่านการควบคุมคุณภาพความปลอดภัยมาตรฐาน 6 ขั้นตอนของโออาร์ พร้อมปิดผนึกด้วยซีลทองที่มีรหัส 10 หลัก ซึ่งเป็นสัญลักษณ์การันตีคุณภาพ ก่อนส่งต่อถึงมือผู้บริโภคทุกคน

สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook page: “จุดพลังความอร่อย by ก๊าซหุงต้ม ปตท.” และค้นหาร้านค้าตัวแทน ก๊าซหุงต้ม ปตท. ใกล้บ้านคุณได้ที่ www.pttlpgshops.com